GIẢI PHÁP LEAD GENERATION HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THU VỀ X10 KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
CƠ HỘI BÙNG NỔ DOANH SỐ

Đối tác
của chúng tôi

Lead Generation là gì?

Lead Generation là quá trình thu thập thông tin liên lạc và thông tin cá nhân của các khách hàng tiềm năng, nhằm xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng để phục vụ cho mục đích marketing hoặc bán hàng.

Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng - Vấn đề nhức nhối của Doanh Nghiệp

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức:
  • Tiếp cận SAI tệp Khách hàng tiềm năng, không biết dự đoán thái độ kỳ vọng và hành vi của họ.
  • Đánh giá không kỹ nguồn lực nội tại của chính doanh nghiệp.
  • Hoạt động triển khai Tốn kém và lãng phí nguồn lực.
  • Không thể quản lý và sử dụng dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả
  • Thiếu đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm và chiến lược bài bản rõ ràng

Tại sao Doanh nghiệp cần triển khai Lead Generation?

Lead Generation

Dẫn dắt Khách hàng, Tạo doanh số khổng lồ
và lợi nhuận cao

Tiến trình Lead Generation của SEFA Media

Tiến trình 1:

Non-user -> Data Visitor -> Lead A-Level (IQL)

  • Nghiên cứu & Phân tích thị trường
  • Phân khúc thị trường -> Thị phần -> Nguồn tăng trưởng doanh số
  • Phân tích chi tiết chân dung đối tượng khách hàng
  • Hành trình trải nghiệm khách hàng chi tiết

Xây dựng bộ dữ liệu khách hàng phục vụ thu thập

  • Thiết kế các Campaign truyền thông theo hành trình khách hàng. A/B Testing các phương án chiến lược để thu thập dữ liệu
  • Tích hợp dữ liệu trên các nền tảng

+ Nền tảng tiếp thị quảng cáo
+ Nền tảng Website, TMĐT
+ Trí tuệ nhân tạo AI

  • Thu thập dữ liệu khách hàng (IQL)
  • Hợp nhất dữ liệu và định danh -> Quản lý dữ liệu khách hàng

Tiến trình 2:

MQL -> SQL (Lead B-Level)

  • Phân vùng dữ liệu khách hàng
  • Phân tích & phân khúc ra thành các cấp độ dữ liệu
  • Thiết lập chiến dịch phù hợp cho từng phân khúc dữ liệu, tệp khách hàng phù hợp

  • Phân bảng data theo các campaign đo lường
  • Thiết lập workflow theo từng phân vùng dữ liệu -> Xây dựng Automation -> Tập trung vào Trải nghiệm của khách hàng
  • Ứng dụng Lead Scoring để chấm điểm chất lượng của Lead (Lead Qualification)

Tiến trình 3:

Lead C-Level -> Customer

  • Chăm sóc khối Lead C-Level
  • Chuyển đổi Lead thành Khách hàng bằng các chiến dịch chăm sóc và remarketing
  • Quy trình thực hiện công việc

    Edit Content
    • Phân tích thị trường ngành hàng, cung cầu
    • Phân khúc thị trường, lựa chọn thị phần và phân tích nguồn tăng trưởng
    • Phân tích chi tiết chân dung đối tượng trong từng nguồn tăng trưởng
    • Xây dựng bộ dữ liệu khách hàng
    Edit Content
    • Xây dựng chiến lược Marketing 4P phục vụ A/B Testing
    • Thiết kế Chiến dịch truyền thông thu tệp Data Visitor, Engagement
    • Dữ liệu được tổng hợp từ tất cả nguồn khác nhau (Omni-channel)
      + Website
      + Social
      + Mobile
      + POS
      + IOT
      + Ads
      + Database
      + Trade
      + …
    • Chuyển hoá Data Visitor -> Lead A-Level bằng Remarketing & Retargeting
    Edit Content
    • Dữ liệu khách hàng cơ bản từ các nền tảng trả về Report
    • Hợp nhất dữ liệu và định danh -> Quản lý dữ liệu khách hàng toàn diện (bổ sung thêm các trường dữ liệu cần thu thập) (IQL) (Lead A-Level)
    • Phân vùng các dữ liệu (Data Partitioning)
    • Phân tích & phân loại dữ liệu thành các cấp độ, theo nhiều tầng lớp và mức độ khác nhau cho từng loại dữ liệu (Data classification)
    Edit Content
    • Nghiên cứu bức tranh tổng thể về chân dung khách hàng ở từng phân loại
    • Thiết kế chiến dịch phù hợp cho từng phân loại dữ liệu
    • Triển khai và báo cáo dữ liệu ở từng phân loại
    • Tổng hợp dữ liệu quản lý khách hàng (MQL) (Lead B- Level)
    Edit Content
    • Phân loại dữ liệu chi tiết trong CRM
    • Thiết lập workflow theo từng phân loại -> Xây dựng Automation
    • Sale trực tiếp chăm sóc khách hàng và hỏi han -> Tìm ra Insight từng đối tượng để tăng Trải nghiệm khách hàng khi Retargeting
    • Ứng dụng Lead Scoring để chấm điểm chất lượng của Lead (Lead Qualification)
    • Tổng hợp dữ liệu quản lý khách hàng (SQL) (Lead C- Level)

    Khách hàng nói gì về SEFA Media

    Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Sức Sống Việt Group bước chân vào thị trường với nguồn lực lớn nhưng chưa tìm được lợi thế cạnh tranh. Thật may mắn vì Tập đoàn đã tin tưởng lựa chọn vào Chiến lược Thương hiệu đến từ các Chuyên gia SEFA Media. Không những làm tốt về Thương hiệu, năng lực tư duy về Chiến lược Kinh doanh của team SEFA cũng khiến tôi rất bất ngờ, làm việc quyết liệt và hoàn toàn không ngại với những thách thức Kinh doanh chục tỷ đến từ Tập đoàn. Một đội ngũ xứng đáng là Agency số 1 thị trường!

    Mr. Nguyễn Khánh Giám đốc kinh doanh

    Đây là một trong những bước chuyển mình quan trọng của DHC, vì vậy chúng tôi đặt ra yêu cầu vô cùng cao về chất lượng và kiểm soát. Cảm ơn SEFA Media vì đã đồng hành cùng chúng tôi và đạt được thành công rực rỡ trong chiến dịch Tư vấn Thương hiệu và Dịch chuyển Kinh doanh nền tảng số. Điều này giúp DHC một lần nữa khẳng định vị thế top of mind mạnh mẽ của chúng tôi trong ngành. Cảm ơn đội ngũ SEFA Media rất nhiều vì sự chuyên nghiệp và cam kết mà họ đã mang lại cho dự án này!

    Mr. Lê Long CMO

    Agribank chi nhánh Tây Đô cảm ơn sự cố vấn và đồng hành của SEFA trong chiến lược năm nay. Trong giai đoạn quan trọng nhất của chi nhánh, hệ thống Chiến lược do SEFA Media triển khai đã mang lại một trải nghiệm xuất sắc. Sự kết hợp chặt chẽ với Chương trình Xúc tiến đã đạt được kết quả ấn tượng, khiến cho 85% khách hàng quan trọng liên hệ lại với chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc về thành tựu này và trân trọng sự đóng góp của SEFA Media vào sự phát triển của Agribank Tây Đô. Tiếp tục hợp tác hiệu quả và sáng tạo là điều chúng tôi mong đợi trong những bước tiếp theo.

    Ms. Minh Phương Giám đốc Marketing

    Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA

    Hotline liên hệ
    09851 96 239
    Email
    contact@sefamedia.vn
    Địa chỉ
    23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội