Tư vấn Chiến lược Thương hiệu

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc hành trình phát triển thương hiệu bài bản, phù hợp business và theo xu hướng thời đại số

Đối tác
của chúng tôi

Lợi ích của việc có được
Chiến lược thương hiệu mạnh

1. Tăng giá trị thương hiệu
2. Quản trị được tài sản thương hiệu
3. Tăng nhận diện thương hiệu
4. Xây dựng lòng trung thành
5. Tăng năng lực cạnh tranh
6. Tăng giá trị cảm nhận

New Case Study

Một vài dự án tiêu biểu SEFA Media thực hiện

Top 5 Công ty bất động sản uy tín tại Việt Nam hiện nay

Top 5 Công ty bất động sản uy tín tại Việt Nam hiện nay

Hiện nay, đầu tư vào bất động sản đang là một trong những xu hướng phổ biến trong giới đầu tư. Việc mua bán và sở

Kiến trúc, Thiết kế nhà ở DSHome – Xây dựng Thương hiệu CHUẨN và KỊP THỜI để tạo dựng Giá trị bền vững

Kiến trúc, Thiết kế nhà ở DSHome – Xây dựng Thương hiệu CHUẨN và KỊP THỜI để tạo dựng Giá trị bền vững

Giới thiệu Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng DSHome là Công ty chuyên Thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất hiện đại. Công

Chiến dịch Phát triển thương hiệu & Dịch chuyển Kinh doanh nền tảng kỹ thuật số của DHC

Chiến dịch Phát triển thương hiệu & Dịch chuyển Kinh doanh nền tảng kỹ thuật số của DHC

Về DHC Việt Nam DHC là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN), các sản phẩm chăm sóc

Song Hong SCR – Hành trình Xây dựng Branding và thúc đẩy Nhận thức thương hiệu mạnh mẽ

Song Hong SCR – Hành trình Xây dựng Branding và thúc đẩy Nhận thức thương hiệu mạnh mẽ

Về Song Hong SCR Song Hong SCR là đơn vị cung cấp Dịch vụ Làm Nenkin – Hoàn thuế & Visa cho người lao động và

Ra mắt Thương hiệu ấn tượng nhờ Key Visual sáng tạo và thông điệp ấn tượng

Ra mắt Thương hiệu ấn tượng nhờ Key Visual sáng tạo và thông điệp ấn tượng

Về Good Elements Good Elements là thương hiệu thời trang ra mắt thị trường vào dịp mùa lễ hội cuối năm 2022. Lấy cảm hứng từ

Chiếm lĩnh phân khúc thị trường Bánh kẹo từ Digital đến Trade của Thương hiệu FMCG Việt Nam?

Chiếm lĩnh phân khúc thị trường Bánh kẹo từ Digital đến Trade của Thương hiệu FMCG Việt Nam?

Bối cảnh DOCA là Thương hiệu Bánh Bông lan của Việt Nam thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại ASI Miền Bắc – đơn

6 vấn đề Doanh nghiệp thường gặp

Chiến lược mơ hồ, không rõ ràng kế hoạch thực hiện

Thiếu nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về Kinh tế, Công nghệ, Khách hàng, ĐTCT. Không xác định được mục tiêu và giải pháp kinh doanh dài hạn

Hệ thống quản trị thương hiệu không thống nhất

Thương hiệu không xác lập về định vị, danh mục sản phẩm, bản sắc và hình ảnh của thương hiệu 1 cách đồng bộ và thống nhất

Phân bổ sử dụng ngân sách không phù hợp

Phân bổ các hoạt động truyền thông thương hiệu không đồng đều và mức ưu tiên khiến các chiến dịch gặp khó khăn để triển khai

Con người vận hành và thấu hiểu thương hiệu

Đội ngũ nhân lực không đảm bảo để có thể vận hành kế hoạch marketing hoàn chỉnh và thiếu đi độ gắn kết với thương hiệu

Khách hàng không gắn bó với thương hiệu

Chỉ quan tâm về doanh số trước mắt mà chưa tính đến bài toán lợi nhuận trong kinh doanh

Lười thay đổi tư duy Marketing và đổi mới

Sự thay đổi của Marketing liên tục và ứng dụng Digital vào Branding để có thể đa dạng cách thực thi hơn

SEFA hỗ trợ Doanh nghiệp

Xây dựng chiến lược bài bản và có tầm nhìn dài hạn giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Hoạt động Tư vấn chiến lược bao gồm Tư vấn, định hướng và phương thức triển khai chi tiết nhằm dành lấy lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trước đối thủ và những sự thay đổi của thị trường.

Chiến lược thương hiệu xuất sắc và khác biệt từ SEFA Media là đòn bẩy quan trọng nhất để tạo lập vị thế dẫn đầu trong tâm trí khách hàng.

Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng trong
"Kỷ nguyên Định vị Thương hiệu"

Sở hữu Bản Chiến lược Thương hiệu chi tiết từ SEFA Media

  • Market audit: Nghiên cứu nhu cầu thị trường và đối thủ
  • Brand audit: Khảo sát và thu thập dữ liệu từ doanh nghiệp cung cấp
  • Source growth: Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng
  • I&O: Sau khi nghiên cứu xong sẽ ra 1 bản tổng hợp dữ liệu được biểu diễn trên các I&O và để sử dụng cho việc lên kế hoạch chiến lược.

SEFA Media tư vấn lãnh đạo và đề xuất các phương án bằng việc lên kế hoạch sơ bộ

  • Trao đổi trực tuyến
  • Trao đổi trực tiếp

Sau khi đề xuất, quý khách sẽ nhận được phản hồi và hiệu chỉnh rồi đi đến bản kế hoạch chi tiết

  • Trình bày
  • Hiệu chỉnh

Chuẩn hoá chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng

  • Văn bản hoá
  • Tài liệu hướng dẫn trực quan hoá
  • Công cụ đi kèm
  • Triển khai đào tạo và huấn luyện truyền thông nội bộ và hướng dẫn bản kế hoạch chiến lược theo từng cấp độ
  • Tặng 30' Tư vấn Chiến lược Kinh doanh 1:1 với Chuyên gia cho Chủ Doanh nghiệp.

Đưa bản kế hoạch chiến lược vào thực tế

Triển khai theo timeline

Theo dõi và đánh giá

Báo cáo

08 yếu tố quan trọng của một Chiến lược Thương hiệu

  • La bàn thương hiệu (Brand Compass)
  • Hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporation Identify)
  • Nhân cách thương hiệu (Brand Personality)
  • Kiến trúc thương hiệu (Brand Architecture)
  • Văn hoá công ty (Company Culture)
  • Tên thương hiệu và slogan (Name & tagline)
  • Giọng nói và thông điệp (Brand Voice & Messaging)
  • Mạng xã hội (Social Media)

Gói Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu

Doanh Nghiệp Starter

  • Tư vấn dịch vụ
  • Nghiên cứu và phân tích thị trường
  • Brand Audit
  • Nghiên cứu và phân tích Khách hàng
  • Xác định và phát triển source of growth
  • I&O và KPI thương hiệu
  • Câu chuyện thương hiệu và DNA thương hiệu
  • Pitching online
  • Hồ sơ chiến lược thương hiệu (basic)
  • Hiệu chỉnh 02 lần
  • Website giới thiệu doanh nghiệp cơ bản (wp)
  • Intro logo

Doanh Nghiệp Pro

  • Tư vấn dịch vụ
  • Nghiên cứu và phân tích thị trường
  • Brand Audit
  • Nghiên cứu và phân tích Khách hàng
  • Xác định và phát triển source of growth
  • I&O và KPI thương hiệu
  • Câu chuyện thương hiệu và DNA thương hiệu
  • Pitching online
  • Hồ sơ chiến lược thương hiệu (đầy đủ)
  • Công cụ hỗ trợ cơ bản
  • Hiệu chỉnh 03 lần
  • Tư vấn Chuyển đổi Kinh doanh số
  • Website giới thiệu doanh nghiệp nâng cao (wp)
  • Intro logo
  • Viết bài PR dự án
  • Kế hoạch Marketing tổng thể cơ bản (3 tháng)

Doanh Nghiệp Enterpríse

  • Tư vấn dịch vụ
  • Nghiên cứu và phân tích thị trường
  • Brand Audit
  • Nghiên cứu và phân tích Khách hàng
  • Xác định và phát triển source of growth
  • I&O và KPI thương hiệu
  • Câu chuyện thương hiệu và DNA thương hiệu
  • Pitching online
  • Hồ sơ chiến lược thương hiệu (đầy đủ)
  • Công cụ hỗ trợ cơ bản
  • Hiệu chỉnh 05 lần
  • Giải pháp Chuyển đổi Kinh doanh số
  • Website giới thiệu doanh nghiệp nâng cao (wp)
  • Intro logo
  • Viết bài PR dự án
  • Kế hoạch Marketing tổng thể chi tiết (3 tháng)

Chi tiết Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu

StarterProEnterprise
Số lần phản hồi, hiệu chỉnh020305
Thời gian thực hiện (ngày)122545
Phỏng vấn ban lãnh đạo
Phân tích dữ liệu khách hàng
Nghiên cứu thị trường
Brand Audit
Tuyên bố SWOT
Nguồn tăng trưởng Source of Growth
Mục tiêu thương hiệu (Brand J2BD)
Định vị thương hiệu
Brand Guideline - Brand Voice - Brand Image
Đặc tính thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu
Slogan/ Tagline
Chiến lược Danh mục sản phẩm
Bản Creative Brief
Quy chế quản trị thương hiệu
Showcase dự án
Viết bài PR dự án

Lý do chọn SEFA

Chuyên môn

Hệ thống đào tạo kiến thức về thương hiệu chuẩn trong nước và quốc tế đã ứng dụng và triển khai thành công hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Hiệu quả

Đội ngũ Tester và nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, SEFA Media tin rằng sẽ đưa ra được ra bản Tư vấn chiến lược tốt nhất với các chiến thuật và chiến dịch sáng tạo.

Linh hoạt

Tư duy ứng dụng và phân bổ linh hoạt mọi hoạt động chiến lược thực thi nhằm tối ưu ngân sách, giúp doanh nghiệp đạt doanh thu và kỳ vọng tăng trưởng tốt nhất.

Minh bạch

SEFA Media sở hữu hệ thống báo cáo số liệu rõ ràng, cập nhật realtime mọi hoạt động. Ngoài ra tất cả các hoạt động SEFA Media sẽ đều thông qua trình tự rõ ràng và phù hợp.

Chuyên sâu

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ trẻ trung sáng tạo, ứng dụng triển khai chuyên nghiệp. SEFA Media là đối tác của các platform lớn như Google, Criteo, Zalo

Bền vững

Quy tắc làm việc của SEFA Media là hướng tới sự bền vững và thịnh vượng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi đóng vai trò là người cố vấn, người đồng hành với tầm nhìn dài hạn.

Chiến lược Thương hiệu
Nền tảng vững chãi - Vững bước tiên phong

SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.

Quy trình Tư vấn

SEFA Media hướng đến sự đồng hành lâu dài với khách hàng bằng quy trình làm việc tinh gọn và liên kết chặt giữa các phòng ban đảm bảo tiến độ và hiệu quả của dự án

Edit Content
  • Nghiên cứu Thị trường Market Audit;
  • Đánh giá Brand Audit & Phân tích các yếu tố Brand DNA của thương hiệu;
  • Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng Source of Growth;
  • Nghiên cứu Hành vi Khách hàng;
  • Rút ra & tổng hợp dữ liệu trên các I&O.
Edit Content
  • Đề xuất Nền tảng Thương hiệu
  • Đối tượng khách hàng, đối tượng truyền thông;
  • Chiến lược giải quyết các Vấn đề trọng tâm và Brainstorm chiến thuật;
  • Big Idea – câu chuyện & thông điệp truyền tải;
  • Các kênh tiếp cận và các yếu tố khác liên quan.
Edit Content
  • Tiến hành triển khai các hoạt động bám sát định hướng bản Chiến lược thương hiệu tiêu chuẩn
  • Phân bổ công việc và theo dõi, kiểm soát việc thực hiện
  • Tương tác với các bên liên quan và giám sát hiệu quả của các hoạt động Thương hiệu để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng như cam kết.
Edit Content
  • Cập nhật real-time các bản Nghiên cứu & Phân tích;
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động thương hiệu;
  • Tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu để cải thiện;
  • Đề xuất các điều chỉnh và cải tiến cho Chiến lược … thương hiệu.
Edit Content
  • Tư vấn đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên nội bộ về phương thức triển khai và ứng dụng bản Chiến lược thương hiệu. Đào tạo đội ngũ nhân sự của Doanh nghiệp đảm bảo rằng thương hiệu được thực thi một cách nhất quán và hiệu quả trong tổ chức.
  • Sau đào tạo, SEFA Media sẽ tiến hành đánh giá hiệu quả để đảm bảo rằng đội ngũ Nhân sự đã nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng Chiến lược thương hiệu doanh nghiệp trong công việc hàng ngày.

FAQ

Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu giúp xác định đặc điểm nổi bật của thương hiệu và xây dựng một kế hoạch để tạo dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả.

Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu của SEFA Media giúp phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu, từ đó đề xuất các chiến lược và phương pháp phù hợp để tạo sự khác biệt và tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ.

SEFA Media là Agency Marketing tiên phong về Tư vấn Chiến lược Thương hiệu với các dịch vụ Marketing tổng thể và định hướng kinh doanh dài hạn cho nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường. Bạn có thể tham khảo các Case study của chúng tôi với các Dự án của Khách hàng: Agribank, DHC, Thaco Industry, Mắt Việt, WinEco,...

Thời gian để nhìn thấy kết quả phụ thuộc vào tình hình thương hiệu hiện tại và các yếu tố ngoại vi. Tuy nhiên, thông thường, doanh nghiệp có thể nhìn thấy các kết quả ban đầu sau khoảng 3-6 tháng triển khai chiến lược Tư vấn Marketing và Thương hiệu.

Có, dịch vụ này đáng đầu tư vì nó giúp xác định hướng đi chiến lược, phân định thương hiệu và tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu giúp xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và tạo ra các chiến lược quảng cáo, tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng.

Tất nhiên, chúng tôi luôn hoan nghênh sự tham gia và đóng góp ý kiến từ phía khách hàng trong quá trình Tư vấn Chiến lược thương hiệu.

Đúng, việc cung cấp thông tin chi tiết về thương hiệu của bạn giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về mục tiêu và giúp xác định chiến lược thương hiệu phù hợp.

Chi phí dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu phụ thuộc vào phạm vi và quy mô dự án. SEFA Media sẽ cung cấp một chi phí ước tính dựa vào yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.

Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 09851 96 239 hoặc email contact@sefamedia.vn để bắt đầu quá trình Tư vấn Chiến lược thương hiệu với các Chuyên gia kinh nghiệm của SEFA Media.

Khách hàng của chúng tôi

Khách hàng nói gì về SEFA Media

Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Mr. Nguyễn Khánh Giám đốc kinh doanh

Sức Sống Việt Group bước chân vào thị trường với nguồn lực lớn nhưng chưa tìm được lợi thế cạnh tranh. Thật may mắn vì Tập đoàn đã tin tưởng lựa chọn vào Chiến lược Thương hiệu đến từ các Chuyên gia SEFA Media. Không những làm tốt về Thương hiệu, năng lực tư duy về Chiến lược Kinh doanh của team SEFA cũng khiến tôi rất bất ngờ, làm việc quyết liệt và hoàn toàn không ngại với những thách thức Kinh doanh chục tỷ đến từ Tập đoàn. Một đội ngũ xứng đáng là Agency số 1 thị trường!

Mr. Lê Long CMO

Đây là một trong những bước chuyển mình quan trọng của DHC, vì vậy chúng tôi đặt ra yêu cầu vô cùng cao về chất lượng và kiểm soát. Cảm ơn SEFA Media vì đã đồng hành cùng chúng tôi và đạt được thành công rực rỡ trong chiến dịch Tư vấn Thương hiệu và Dịch chuyển Kinh doanh nền tảng số. Điều này giúp DHC một lần nữa khẳng định vị thế top of mind mạnh mẽ của chúng tôi trong ngành. Cảm ơn đội ngũ SEFA Media rất nhiều vì sự chuyên nghiệp và cam kết mà họ đã mang lại cho dự án này!

Ms. Minh Phương Giám đốc Marketing

Agribank chi nhánh Tây Đô cảm ơn sự cố vấn và đồng hành của SEFA trong chiến lược năm nay. Trong giai đoạn quan trọng nhất của chi nhánh, hệ thống Chiến lược do SEFA Media triển khai đã mang lại một trải nghiệm xuất sắc. Sự kết hợp chặt chẽ với Chương trình Xúc tiến đã đạt được kết quả ấn tượng, khiến cho 85% khách hàng quan trọng liên hệ lại với chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc về thành tựu này và trân trọng sự đóng góp của SEFA Media vào sự phát triển của Agribank Tây Đô. Tiếp tục hợp tác hiệu quả và sáng tạo là điều chúng tôi mong đợi trong những bước tiếp theo.

Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA

Hotline liên hệ
09851 96 239
Email
contact@sefamedia.vn
Địa chỉ
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội


    Cẩm nang thương hiệu

    Mô hình Chăm sóc khách hàng trên Thương mại điện tử

    Mô hình Chăm sóc khách hàng trên Thương mại điện tử

    Chăm sóc khách hàng trên sàn Thương mại điện tử là bước quan trọng để gia tăng chuyển đổi và xây dựng lòng trung thành. Một

    Thách thức của doanh nghiệp khi không triển khai Chiến lược Nhân sự 

    Thách thức của doanh nghiệp khi không triển khai Chiến lược Nhân sự 

    Chiến lược Nhân sự cho phép doanh nghiệp sử dụng hiệu quả ngân sách và quản lý các quy trình nhân sự, đây là một phần

    03 Chiến lược Sản phẩm phổ biến nhất cho doanh nghiệp hiện nay

    03 Chiến lược Sản phẩm phổ biến nhất cho doanh nghiệp hiện nay

    Một Chiến lược Sản phẩm tốt cần được xây dựng dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường cũng như thường xuyên điều chỉnh

    05 bước xây dựng chiến lược Marketing ngành F&B tại Việt Nam

    05 bước xây dựng chiến lược Marketing ngành F&B tại Việt Nam

    Chiến lược Marketing ngành F&B là việc áp dụng các chiến lược Tiếp thị và Quảng bá để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ trong

    Thị trường FMCG 2024 và những thay đổi lớn của ngành hàng trong năm

    Thị trường FMCG 2024 và những thay đổi lớn của ngành hàng trong năm

    Ngành Tiêu dùng nhanh tại Việt Nam được dự đoán sẽ đạt mức tăng trưởng tích cực trong năm. Tuy nhiên, một số sự biến động

    Quy trình Tư vấn Chiến lược Thương hiệu Bia 

    Quy trình Tư vấn Chiến lược Thương hiệu Bia 

    Trong thị trường bia cạnh tranh, một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ không chỉ là lợi thế mà là một yếu tố quyết định. Trong