Tư vấn Chiến lược Thương hiệu
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc duy trì và phát triển thương hiệu bài bản, phù hợp business và theo xu hướng thời đại số
- Duy trì bản sắc thương hiệu
- Khác biệt và cạnh tranh
- Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ
Đối tác của chúng tôi
Lợi ích của việc có được Chiến lược thương hiệu mạnh
1. Tăng giá trị thương hiệu
2. Quản trị được tài sản thương hiệu
3. Tăng nhận diện thương hiệu
4. Xây dựng lòng trung thành
5. Tăng năng lực cạnh tranh
6. Tăng giá trị cảm nhận
New Case Study
Một vài dự án tiêu biểu SEFA Media thực hiện
Chiến dịch Phát triển thương hiệu & Dịch chuyển Kinh doanh nền tảng kỹ thuật số của DHC
Về DHC Việt Nam DHC là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN), các sản phẩm chăm sóc
Song Hong SCR – Hành trình Xây dựng Branding và thúc đẩy Nhận thức thương hiệu mạnh mẽ
Về Song Hong SCR Song Hong SCR là đơn vị cung cấp Dịch vụ Làm Nenkin – Hoàn thuế & Visa cho người lao động và
Ra mắt Thương hiệu ấn tượng nhờ Key Visual sáng tạo và thông điệp ấn tượng
Về Good Elements Good Elements là thương hiệu thời trang ra mắt thị trường vào dịp mùa lễ hội cuối năm 2022. Lấy cảm hứng từ
Chiếm lĩnh phân khúc thị trường Bánh kẹo từ Digital đến Trade của Thương hiệu FMCG Việt Nam?
Bối cảnh DOCA là Thương hiệu Bánh Bông lan của Việt Nam thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại ASI Miền Bắc – đơn
Kiến trúc, Thiết kế nhà ở DSHome – Xây dựng Thương hiệu CHUẨN và KỊP THỜI để tạo dựng Giá trị bền vững
Giới thiệu Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng DSHome là Công ty chuyên Thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất hiện đại. Công
Chiến dịch tăng trưởng nhận diện của tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Giới thiệu doanh nghiệp THACO là tập đoàn công nghiệp đa ngành có các tập đoàn thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: ô tô,
6 vấn đề Doanh nghiệp thường gặp
Chiến lược mơ hồ, không rõ ràng kế hoạch thực hiện
Thiếu những nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về kinh tế, công nghệ, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Không xác định rõ mục tiêu và vận hành từng chiến lược
Hệ thống quản trị thương hiệu không thống nhất
Thương hiệu không xác lập về định vị, danh mục sản phẩm, bản sắc và hình ảnh của thương hiệu 1 cách đồng bộ và thống nhất
Phân bổ sử dụng ngân sách không phù hợp
Phân bổ các hoạt động truyền thông thương hiệu không đồng đều và mức ưu tiên khiến các chiến dịch gặp khó khăn để triển khai
Con người vận hành và thấu hiểu thương hiệu
Đội ngũ nhân lực không đảm bảo để có thể vận hành kế hoạch marketing hoàn chỉnh và thiếu đi độ gắn kết với thương hiệu
Khách hàng không gắn bó với thương hiệu
Chỉ quan tâm về doanh số trước mắt mà chưa tính đến bài toán lợi nhuận trong kinh doanh
Lười thay đổi tư duy Marketing và đổi mới
Sự thay đổi của Marketing liên tục và ứng dụng Digital vào Branding để có thể đa dạng cách thực thi hơn
SEFA hỗ trợ Doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược bài bản và có tầm nhìn dài hạn giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.
Hoạt động Tư vấn chiến lược bao gồm Tư vấn, định hướng và phương thức triển khai chi tiết nhằm dành lấy lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trước đối thủ và những sự thay đổi của thị trường.
Chiến lược thương hiệu xuất sắc và khác biệt từ SEFA Media là đòn bẩy quan trọng nhất để tạo lập vị thế dẫn đầu trong tâm trí khách hàng.
Sở hữu Bản Chiến lược Thương hiệu chi tiết từ SEFA Media
- Market audit: Nghiên cứu nhu cầu thị trường và đối thủ
- Brand audit: Khảo sát và thu thập dữ liệu từ doanh nghiệp cung cấp
- Source growth: Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng
- I&O: Sau khi nghiên cứu xong sẽ ra 1 bản tổng hợp dữ liệu được biểu diễn trên các I&O và để sử dụng cho việc lên kế hoạch chiến lược.
SEFA Media tư vấn lãnh đạo và đề xuất các phương án bằng việc lên kế hoạch sơ bộ
- Trao đổi trực tuyến
- Trao đổi trực tiếp
Sau khi đề xuất, quý khách sẽ nhận được phản hồi và hiệu chỉnh rồi đi đến bản kế hoạch chi tiết
- Trình bày
- Hiệu chỉnh
Chuẩn hoá chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng
- Văn bản hoá
- Tài liệu hướng dẫn trực quan hoá
- Công cụ đi kèm
Triển khai đào tạo và huấn luyện truyền thông nội bộ và hướng dẫn bản kế hoạch chiến lược theo từng cấp độ
Đưa bản kế hoạch chiến lược vào thực tế
Triển khai theo timeline
Theo dõi và đánh giá
Báo cáo
08 yếu tố quan trọng của một Chiến lược Thương hiệu
- La bàn thương hiệu (Brand Compass)
- Hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporation Identify)
- Nhân cách thương hiệu (Brand Personality)
- Kiến trúc thương hiệu (Brand Architecture)
- Văn hoá công ty (Company Culture)
- Tên thương hiệu và slogan (Name & tagline)
- Giọng nói và thông điệp (Brand Voice & Messaging)
- Mạng xã hội (Social Media)
Gói Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu
Doanh Nghiệp Starter
- Tư vấn dịch vụ
- Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Brand Audit
- Nghiên cứu và phân tích Khách hàng
- Xác định và phát triển source of growth
- I&O và KPI thương hiệu
- Câu chuyện thương hiệu và DNA thương hiệu
- Pitching online
- Hồ sơ chiến lược thương hiệu (basic)
- Hiệu chỉnh 02 lần
- Website giới thiệu doanh nghiệp cơ bản (wp)
- Intro logo
Doanh Nghiệp Pro
- Tư vấn dịch vụ
- Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Brand Audit
- Nghiên cứu và phân tích Khách hàng
- Xác định và phát triển source of growth
- I&O và KPI thương hiệu
- Câu chuyện thương hiệu và DNA thương hiệu
- Pitching online
- Hồ sơ chiến lược thương hiệu (đầy đủ)
- Công cụ hỗ trợ cơ bản
- Hiệu chỉnh 03 lần
- Tư vấn Chuyển đổi Kinh doanh số
- Website giới thiệu doanh nghiệp nâng cao (wp)
- Intro logo
- Viết bài PR dự án
- Kế hoạch Marketing tổng thể cơ bản (3 tháng)
Doanh Nghiệp Enterpríse
- Tư vấn dịch vụ
- Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Brand Audit
- Nghiên cứu và phân tích Khách hàng
- Xác định và phát triển source of growth
- I&O và KPI thương hiệu
- Câu chuyện thương hiệu và DNA thương hiệu
- Pitching online
- Hồ sơ chiến lược thương hiệu (đầy đủ)
- Công cụ hỗ trợ cơ bản
- Hiệu chỉnh 05 lần
- Giải pháp Chuyển đổi Kinh doanh số
- Website giới thiệu doanh nghiệp nâng cao (wp)
- Intro logo
- Viết bài PR dự án
- Kế hoạch Marketing tổng thể chi tiết (3 tháng)
Chi tiết Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu
Starter | Pro | Enterprise | |
---|---|---|---|
Số lần phản hồi, hiệu chỉnh | 02 | 03 | 05 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 12 | 25 | 45 |
Phỏng vấn ban lãnh đạo | |||
Phân tích dữ liệu khách hàng | |||
Nghiên cứu thị trường | |||
Brand Audit | |||
Tuyên bố SWOT | |||
Nguồn tăng trưởng Source of Growth | |||
Mục tiêu thương hiệu (Brand J2BD) | |||
Định vị thương hiệu | |||
Brand Guideline - Brand Voice - Brand Image | |||
Đặc tính thương hiệu | |||
Câu chuyện thương hiệu | |||
Slogan/ Tagline | |||
Chiến lược Danh mục sản phẩm | |||
Bản Creative Brief | |||
Quy chế quản trị thương hiệu | |||
Showcase dự án | |||
Viết bài PR dự án |
Lý do chọn SEFA
Chuyên môn
Hiệu quả
Linh hoạt
Minh bạch
Chuyên sâu
Bền vững
Chiến lược Thương hiệu Nền tảng vững chãi - Vững bước tiên phong
SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.
Quy trình Tư vấn
SEFA hướng đến sự đồng hành lâu dài với khách hàng bằng quy trình làm việc tinh gọn và liên kết chặt giữa các phòng ban đảm bảo tiến độ và hiệu quả của dự án
- Nghiên cứu Thị trường Market Audit;
- Đánh giá Brand Audit & Phân tích các yếu tố Brand DNA của thương hiệu;
- Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng Source of Growth;
- Nghiên cứu Hành vi Khách hàng;
- Rút ra & tổng hợp dữ liệu trên các I&O.
- Đề xuất Nền tảng Thương hiệu
- Đối tượng khách hàng, đối tượng truyền thông;
- Chiến lược giải quyết các Vấn đề trọng tâm và Brainstorm chiến thuật;
- Big Idea – câu chuyện & thông điệp truyền tải;
- Các kênh tiếp cận và các yếu tố khác liên quan.
- Tiến hành triển khai các hoạt động bám sát định hướng bản Chiến lược thương hiệu tiêu chuẩn
- Phân bổ công việc và theo dõi, kiểm soát việc thực hiện
- Tương tác với các bên liên quan và giám sát hiệu quả của các hoạt động Thương hiệu để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng như cam kết.
- Cập nhật real-time các bản Nghiên cứu & Phân tích;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động thương hiệu;
- Tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu để cải thiện;
- Đề xuất các điều chỉnh và cải tiến cho Chiến lược … thương hiệu.
- Tư vấn đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên nội bộ về phương thức triển khai và ứng dụng bản Chiến lược thương hiệu. Đào tạo đội ngũ nhân sự của Doanh nghiệp đảm bảo rằng thương hiệu được thực thi một cách nhất quán và hiệu quả trong tổ chức.
- Sau đào tạo, SEFA Media sẽ tiến hành đánh giá hiệu quả để đảm bảo rằng đội ngũ Nhân sự đã nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng Chiến lược thương hiệu doanh nghiệp trong công việc hàng ngày.
FAQ
Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu giúp xác định đặc điểm nổi bật của thương hiệu và xây dựng một kế hoạch để tạo dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả.
Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu của SEFA Media giúp phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu, từ đó đề xuất các chiến lược và phương pháp phù hợp để tạo sự khác biệt và tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ.
Ví dụ, chúng tôi đã tư vấn thành công cho thương hiệu Kuon Viet Nem trong ngành F&B, giúp họ tạo dựng một hình ảnh, định vị khác biệt ngay khi vừa ra mắt và phát triển các chiến thuật sáng tạo để thu hút khách hàng.
Thời gian để nhìn thấy kết quả phụ thuộc vào tình hình thương hiệu hiện tại và các yếu tố ngoại vi. Tuy nhiên, thông thường, doanh nghiệp có thể nhìn thấy các kết quả ban đầu sau khoảng 3-6 tháng triển khai chiến lược.
Có, dịch vụ này đáng đầu tư vì nó giúp xác định hướng đi chiến lược, phân định thương hiệu và tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.
Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu giúp xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và tạo ra các chiến lược quảng cáo, tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng.
Tất nhiên, chúng tôi luôn hoan nghênh sự tham gia và đóng góp ý kiến từ phía khách hàng trong quá trình Tư vấn Chiến lược thương hiệu.
Đúng, việc cung cấp thông tin chi tiết về thương hiệu của bạn giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về mục tiêu và giúp xác định chiến lược thương hiệu phù hợp.
Chi phí dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu phụ thuộc vào phạm vi và quy mô dự án. SEFA Media sẽ cung cấp một chi phí ước tính dựa vào yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.
Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 09851 96 239 hoặc email contact@sefamedia.vn để bắt đầu quá trình Tư vấn Chiến lược thương hiệu với các Chuyên gia kinh nghiệm của SEFA Media.
Khách hàng của chúng tôi
Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Sức Sống Việt Group bước chân vào thị trường với nguồn lực lớn nhưng chưa tìm được lợi thế cạnh tranh. Thật may mắn vì Tập đoàn đã tin tưởng lựa chọn vào Chiến lược Thương hiệu đến từ các Chuyên gia SEFA Media. Không những làm tốt về Thương hiệu, năng lực tư duy về Chiến lược Kinh doanh của team SEFA cũng khiến tôi rất bất ngờ, làm việc quyết liệt và hoàn toàn không ngại với những thách thức Kinh doanh chục tỷ đến từ Tập đoàn. Một đội ngũ xứng đáng là Agency số 1 thị trường!
Đây là một trong những bước chuyển mình quan trọng của DHC, vì vậy chúng tôi đặt ra yêu cầu vô cùng cao về chất lượng và kiểm soát. Cảm ơn SEFA Media vì đã đồng hành cùng chúng tôi và đạt được thành công rực rỡ trong chiến dịch Tư vấn Thương hiệu và Dịch chuyển Kinh doanh nền tảng số. Điều này giúp DHC một lần nữa khẳng định vị thế top of mind mạnh mẽ của chúng tôi trong ngành. Cảm ơn đội ngũ SEFA Media rất nhiều vì sự chuyên nghiệp và cam kết mà họ đã mang lại cho dự án này!
Agribank chi nhánh Tây Đô cảm ơn sự cố vấn và đồng hành của SEFA trong chiến lược năm nay. Trong giai đoạn quan trọng nhất của chi nhánh, hệ thống Chiến lược do SEFA Media triển khai đã mang lại một trải nghiệm xuất sắc. Sự kết hợp chặt chẽ với Chương trình Xúc tiến đã đạt được kết quả ấn tượng, khiến cho 85% khách hàng quan trọng liên hệ lại với chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc về thành tựu này và trân trọng sự đóng góp của SEFA Media vào sự phát triển của Agribank Tây Đô. Tiếp tục hợp tác hiệu quả và sáng tạo là điều chúng tôi mong đợi trong những bước tiếp theo.
Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA
Cẩm nang thương hiệu
Tư vấn Chiến lược Thương hiệu: Chìa khóa của sự khác biệt
Xây dựng Thương hiệu là một kế hoạch lâu dài để doanh nghiệp tạo ra một hình ảnh tích cực và đáng tin cậy. Không phải
Chiến lược Khác biệt hóa thương hiệu: Bước nhảy vượt trội cho Doanh nghiệp dẫn đầu
Với Chiến lược Khác biệt hóa thương hiệu, doanh nghiệp có thể thu hút và thuyết phục khách hàng chấp nhận sở hữu sản phẩm của
4 yếu tố cốt lõi tạo nên Chiến lược Product Concept chuyên nghiệp
Concept Sản phẩm, hay còn được gọi là Product Concept, là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với bất cứ ai làm Marketing hay
5 lưu ý khi phát triển Chiến lược sản phẩm mới ngành Dược phẩm
Với một mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế, ngành Dược tại Việt Nam cần phải nỗ lực hết mình để phát triển ra các
Nguyên tắc xây dựng Chiến lược Định giá sản phẩm ngành thời trang
Xây dựng Chiến lược Định giá sản phẩm ngành Thời trang nói riêng và các mặt hàng khác nói chung đòi hỏi sự nhạy bén, thậm
Phát triển Brand Concept trong xây dựng thương hiệu
Xây dựng và phát triển Brand Concept là nền tảng để thương hiệu phát triển và được ghi nhớ lâu dài trong tâm trí khách hàng