Lead Genaration Solution
Giải pháp phát triển nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả với đa ngành nghề thông qua hơn 300+ khách hàng thành công đến từ chiến lược của đội ngũ chuyên gia SEFA
Đối tác của chúng tôi

















Lead Generation là gì?
Lead Generation là quá trình thu thập thông tin liên lạc và thông tin cá nhân của đối tượng Khách hàng tiềm năng, nhằm xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng để phục vụ cho mục đích Marketing/ Bán hàng.


Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng - Vấn đề nhức nhối của Doanh Nghiệp
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức:
- Tiếp cận SAI tệp Khách hàng tiềm năng, không biết dự đoán thái độ kỳ vọng và hành vi của họ.
- Đánh giá không kỹ nguồn lực nội tại của chính doanh nghiệp.
- Hoạt động triển khai các chiến lược kinh doanh tốn kém và lãng phí nguồn lực.
- Không thể quản lý và sử dụng dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả
- Thiếu đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm và chiến lược bài bản rõ ràng
Lead Generation
Dẫn dắt Khách hàng, Tạo doanh số khổng lồ
và lợi nhuận cao
Tiến trình Lead Generation của SEFA Media
Tiến trình 1:
Non-user -> Data Visitor -> Lead A-Level (IQL)
- Nghiên cứu & Phân tích thị trường
- Phân khúc thị trường -> Thị phần -> Nguồn tăng trưởng doanh số
- Phân tích chi tiết chân dung đối tượng khách hàng
- Hành trình trải nghiệm khách hàng chi tiết
Xây dựng bộ dữ liệu khách hàng phục vụ thu thập
- Hoạch định các Chiến lược Marketing, Campaign truyền thông theo hành trình khách hàng. A/B Testing các phương án chiến lược để thu thập dữ liệu
- Tích hợp dữ liệu trên các nền tảng
+ Nền tảng tiếp thị quảng cáo
+ Nền tảng Website, TMĐT
+ Trí tuệ nhân tạo AI
- Thu thập dữ liệu khách hàng (IQL)
- Hợp nhất dữ liệu và định danh -> Quản lý dữ liệu khách hàng


Tiến trình 2:
MQL -> SQL (Lead B-Level)
- Phân vùng dữ liệu khách hàng
- Phân tích & phân khúc ra thành các cấp độ dữ liệu
Thiết lập chiến dịch phù hợp cho từng phân khúc dữ liệu, tệp khách hàng phù hợp
- Phân bảng data theo các campaign đo lường
- Thiết lập workflow theo từng phân vùng dữ liệu -> Xây dựng Automation -> Tập trung vào Trải nghiệm của khách hàng
- Ứng dụng Lead Scoring để chấm điểm chất lượng của Lead (Lead Qualification)
Tiến trình 3:
Lead C-Level -> Customer

Quy trình thực hiện công việc

- Phân tích thị trường ngành hàng, cung cầu
- Phân khúc thị trường, lựa chọn thị phần và phân tích nguồn tăng trưởng
- Phân tích chi tiết chân dung đối tượng trong từng nguồn tăng trưởng
- Xây dựng bộ dữ liệu khách hàng

- Xây dựng chiến lược Marketing 4P phục vụ A/B Testing
- Thiết kế Chiến dịch truyền thông thu tệp Data Visitor, Engagement
- Dữ liệu được tổng hợp từ tất cả nguồn khác nhau (Omni-channel)
+ Website
+ Social
+ Mobile
+ POS
+ IOT
+ Ads
+ Database
+ Trade
+ … - Chuyển hoá Data Visitor -> Lead A-Level bằng Remarketing & Retargeting

- Dữ liệu khách hàng cơ bản từ các nền tảng trả về Report
- Hợp nhất dữ liệu và định danh -> Quản lý dữ liệu khách hàng toàn diện (bổ sung thêm các trường dữ liệu cần thu thập) (IQL) (Lead A-Level)
- Phân vùng các dữ liệu (Data Partitioning)
- Phân tích & phân loại dữ liệu thành các cấp độ, theo nhiều tầng lớp và mức độ khác nhau cho từng loại dữ liệu (Data classification)

- Nghiên cứu bức tranh tổng thể về chân dung khách hàng ở từng phân loại
- Thiết kế chiến dịch phù hợp cho từng phân loại dữ liệu
- Triển khai và báo cáo dữ liệu ở từng phân loại
- Tổng hợp dữ liệu quản lý khách hàng (MQL) (Lead B- Level)

- Phân loại dữ liệu chi tiết trong CRM
- Thiết lập workflow theo từng phân loại -> Xây dựng Automation
- Sale trực tiếp chăm sóc khách hàng và hỏi han -> Tìm ra Insight từng đối tượng để tăng Trải nghiệm khách hàng khi Retargeting
- Ứng dụng Lead Scoring để chấm điểm chất lượng của Lead (Lead Qualification)
- Tổng hợp dữ liệu quản lý khách hàng (SQL) (Lead C- Level)
Our Case Study

Xluxury

Viet Elite

Thuận Minh

Gubier

Guscent

Eurowindow

Agribank

Bcons

Superware

Sức Sống Việt

Duy Hưng Company

DOCA

City Games

Cát Nghi Tea

Britea

Bigseavn

Bee Boo

Audio Asia

AT Banhmi

94 Farm

Mắt Việt

MB Bank

Pam’s

Ecopark

Vua Nệm

Vinakids Toys

Triều Việt

EPI

Tuyết Shan Cổ Thụ Trà

Dupharmax

Good in Food

Cỏ May Coffee

Kuốn Việt Nem

DHC

DSHome

Good Elements

Nam Cường Hotel

Reading Gate

Thiên Minh Đức

Sứ Long Phương
Quy trình Tư vấn
SEFA hướng đến sự đồng hành lâu dài với khách hàng bằng quy trình làm việc tinh gọn và liên kết chặt giữa các phòng ban đảm bảo tiến độ và hiệu quả của dự án

- Nghiên cứu Thị trường Market Audit;
- Đánh giá Brand Audit & Phân tích các yếu tố Brand DNA của thương hiệu;
- Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng Source of Growth;
- Nghiên cứu Hành vi Khách hàng;
- Rút ra & tổng hợp dữ liệu trên các I&O.

- Đề xuất Lập kế hoạch Marketing
- Đối tượng khách hàng, đối tượng truyền thông;
- Chiến lược giải quyết các Vấn đề trọng tâm và Brainstorm chiến thuật;
- Các kênh tiếp cận và các yếu tố khác liên quan.

- Tiến hành triển khai các hoạt động bám sát định hướng kế hoạch Marketing
- Phân bổ công việc và theo dõi, kiểm soát việc thực hiện
- Tương tác với các bên liên quan và giám sát hiệu quả của kế hoạch Marketing để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng như cam kết.

- Cập nhật real-time các bản Nghiên cứu & Phân tích;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả kế hoạch Marketing;
- Tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu để cải thiện;
- Đề xuất các điều chỉnh và cải tiến kế hoạch Marketing.

- Tư vấn đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên nội bộ về phương thức triển khai và ứng dụng Kế hoạch Marketing. Đào tạo đội ngũ nhân sự của Doanh nghiệp đảm bảo rằng thương hiệu được thực thi một cách nhất quán và hiệu quả trong tổ chức.
- Sau đào tạo, SEFA Media sẽ tiến hành đánh giá hiệu quả để đảm bảo rằng đội ngũ Nhân sự đã nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng Kế hoạch Marketing doanh nghiệp trong công việc hàng ngày.
Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Sức Sống Việt Group bước chân vào thị trường với nguồn lực lớn nhưng chưa tìm được lợi thế cạnh tranh. Thật may mắn vì Tập đoàn đã tin tưởng lựa chọn vào Chiến lược Thương hiệu đến từ các Chuyên gia SEFA Media. Không những làm tốt về Thương hiệu, năng lực tư duy về Chiến lược Kinh doanh của team SEFA cũng khiến tôi rất bất ngờ, làm việc quyết liệt và hoàn toàn không ngại với những thách thức Kinh doanh chục tỷ đến từ Tập đoàn. Một đội ngũ xứng đáng là Agency số 1 thị trường!

Đây là một trong những bước chuyển mình quan trọng của DHC, vì vậy chúng tôi đặt ra yêu cầu vô cùng cao về chất lượng và kiểm soát. Cảm ơn SEFA Media vì đã đồng hành cùng chúng tôi và đạt được thành công rực rỡ trong chiến dịch Tư vấn Thương hiệu và Dịch chuyển Kinh doanh nền tảng số. Điều này giúp DHC một lần nữa khẳng định vị thế top of mind mạnh mẽ của chúng tôi trong ngành. Cảm ơn đội ngũ SEFA Media rất nhiều vì sự chuyên nghiệp và cam kết mà họ đã mang lại cho dự án này!

Agribank chi nhánh Tây Đô cảm ơn sự cố vấn và đồng hành của SEFA trong chiến lược năm nay. Trong giai đoạn quan trọng nhất của chi nhánh, hệ thống Chiến lược do SEFA Media triển khai đã mang lại một trải nghiệm xuất sắc. Sự kết hợp chặt chẽ với Chương trình Xúc tiến đã đạt được kết quả ấn tượng, khiến cho 85% khách hàng quan trọng liên hệ lại với chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc về thành tựu này và trân trọng sự đóng góp của SEFA Media vào sự phát triển của Agribank Tây Đô. Tiếp tục hợp tác hiệu quả và sáng tạo là điều chúng tôi mong đợi trong những bước tiếp theo.
