PR Báo chí

Sức mạnh của Báo chí chính là Uy tín!

PR BÁO CHÍ CHUYÊN NGHIỆP

NÂNG TẦM UY TÍN THƯƠNG HIỆU

PR Báo chí là bài viết có nội dung xoay quanh sản phẩm dịch vụ, hay cả doanh nghiệp, cá nhân được đăng tải trên các trang báo, tạp chí uy tín. Bài báo PR được dùng những ngôn từ phổ thông, gần gũi dễ hiểu, dễ nghe và gây ấn tượng để thể hiện chủ đề, ý tưởng nhằm tạo thiện cảm, khiến người đọc tò mò và ghi nhớ.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN PR BÁO CHÍ

Tăng khả năng hiển thị và độ tin cậy

Báo chí đưa tin sẽ giúp doanh nghiệp có độ nhận diện với nhiều đối tượng và khẳng định độ tin cậy thông qua xác nhận của bên thứ ba. Bài PR trên các kênh báo uy tín giúp để lại ấn tượng lớn trong mắt khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư và các bên liên quan khác.

Truyền thông hiệu quả về chi phí

PR Báo chí là một cách truyền thông hiệu quả hơn về chi phí cho doanh nghiệp so với một số hình thức quảng cáo truyền thống. Doanh nghiệp có thể sử dụng link bài báo (đối với báo điện tử) hoặc tờ báo (đối với báo in) để truyền thông lâu dài.

Xây dựng mối quan hệ

PR Báo chí có thể giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt với các mặt báo, hỗ trợ việc đăng tin nhiều hơn trong tương lai. Bằng cách phát triển mối quan hệ, doanh nghiệp có thể định vị mình là nguồn tiếp cận cho các câu chuyện trong tương lai.

Quản lý khủng hoảng

Trong trường hợp xảy ra khủng hoảng, PR Báo chí sẽ giúp doanh nghiệp quản lý tình hình và giao tiếp hiệu quả với công chúng. Bằng cách cung cấp thông tin kịp thời và chính xác, doanh nghiệp có thể giúp giảm thiểu tác động tiêu cực của khủng hoảng đối với danh tiếng của họ.

68+ ĐẦU BÁO UY TÍN

CÁC LOẠI HÌNH PR BÁO CHÍ PHỔ BIẾN

Bài PR Phóng sự

Bài báo PR Phóng sự là những thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình mới của một công ty. Báo PR này thường được viết để giới thiệu sản phẩm mới hoặc để tạo sự chú ý đến sản phẩm hiện tại của công ty.

Bài PR Phản ánh

Bài báo PR Phản ánh là những thông tin được viết để phản đối hoặc giải thích những thông tin sai lệch, hoặc những ý kiến tiêu cực về công ty, được sử dụng để giải thích hoặc bảo vệ sự uy tín và thương hiệu của công ty.

Bài PR Sự kiện

Bài báo PR Sự kiện là những thông tin được sử dụng để giới thiệu cho công chúng về sự kiện của công ty, như buổi ra mắt sản phẩm mới, hội thảo, lễ khai trương, hay chương trình ưu đãi.

06 TƯ DUY TRIỂN KHAI

PR BÁO CHÍ TẠI SEFA MEDIA

PR Báo chí thành công để mở đường cơ hội rộng lớn!

6+ năm kinh nghiệm thực chiến dịch vụ Quảng cáo Google chuyên nghiệp
Hỗ trợ sáng tạo cùng hình ảnh, video truyền thông tiêu chuẩn Marketing
Đa dạng kinh nghiệm triển khai dịch vụ Quảng cáo Google cho mọi ngành nghề
Đồng hành và giải đáp 24/7, sẵn sàng làm việc với tất cả sự tận tâm và chân thành

QUY TRÌNH TƯ VẤN

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI SEFA MEDIA

Bước 1

Nhận yêu cầu, tư vấn và thực hiện ký kết hợp đồng;

Bước 2

Lên ý tưởng và xây dựng kịch bản phim doanh nghiệp;

Bước 3

Trao đổi với khách hàng và duyệt nội dung kịch bản;

Bước 4

Chuẩn bị trang thiết bị, đạo cụ, setup trước khi quay;

Bước 5

Tiến hành quay phim giới thiệu cho doanh nghiệp;

Bước 6

Cắt dựng, hậu kỳ và hoàn thành phim Sự kiện;

Bước 6

Bàn giao cho khách hàng, bàn giao và thanh lý hợp đồng.

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi