
KHÁCH HÀNG:
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS
NGÀNH HÀNG:
Bất động sản
GIẢI PHÁP:
Chiến lược Truyền thông Thương hiệu
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Kinh doanh dịch vụ, Giáo dục và Logistic.
BCONS có những thành tích lớn trong phân khúc Nhà ở, Căn hộ tầm Trung đến Cao cấp. Thương hiệu được vinh danh là TOP 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm, từ năm 2021 – năm 2023.
BCONS đang có những bước phát triển vượt bậc, phủ sóng với hàng ngàn Căn hộ được phân phối thành công, phục vụ hàng trăm nghìn nhu cầu cho khách hàng từ tầm trung đến cao cấp. Tuy nhiên, SEFA Media cần giải quyết vấn đề Nhận diện và định vị “Căn hộ BCONS” mờ nhạt, không vững trên thị trường và khách hàng đang có nhu cầu.
Định vị Bất động sản BCONS – “Căn hộ vừa túi tiền”. Đem đến Giải pháp Tổ ấm lý tưởng cho mọi người có thu nhập tầm trung
Độ phủ truyền thông
Hiển thị
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về Marketing và Branding của SEFA Media
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh