Thiết kế Bao bì
Đồng hành cùng Doanh nghiệp duy trì và phát triển thương hiệu bài bản, phù hợp với doanh nghiệp và theo xu hướng thời đại số.
- Duy trì bản sắc thương hiệu
- Khác biệt và cạnh tranh
- Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ









Đầu tư bao bì sản phẩmMở nút thắt cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường
Bao bì được xem là vũ khí chiến thắng trong các chiến lược Marketing hiệu quả của các doanh nghiệp. Thiết kế bao bì bắt mắt đóng vai trò quan trọng trong việc tăng nhận diện thương hiệu (Brand Awareness), xây dựng niềm tin và truyền tải những lời hứa sản phẩm (Communicate the proposition) và kích thích hành động mua hàng.

Dự án Thiết kế Bao bì sản phẩm
Các loại Bao bì phổ biến





Vai trò của Thiết kế Bao bì chuyên nghiệp

08 lý do để tin trong Thiết kế Bao bì cần lưu ý

Khác biệt hóa với đối thủ bằng thiết kế logochuyên nghiệp - sáng tạo - độc đáo
SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.
Quy trình Tư vấn dịch vụ Chiến lược Thương hiệu của SEFA Media
Bước 1
Hiểu đặc tính sản phẩm và yêu cầu của khách hàng;
Bước 2
Phân tích thị trường và hành vi khách hàng mục tiêu;
Bước 3
Sáng tạo ý tưởng đồ họa đặc trưng;
Bước 4
Trình bày ý tưởng, nhận góp ý từ khách hàng;
Bước 5
Hiệu chỉnh, hoàn thiện mẫu thiết kế với định dạng chuẩn;
Bước 6
Bàn giao bản thiết kế và tư vấn tối ưu chất liệu in ấn.
Khách hàng của chúng tôi



Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.








SEFA Media đồng hành cùng Doanh nghiệp
Cẩm nang thương hiệu
07 ý tưởng Chiến lược Marketing cho Thương mại điện tử năm 2023
Thương mại điện tử hiện là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất toàn cầu cũng như chiếm thị phần lớn của nền
Xây dựng chiến lược Marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng
Việc không xác lập rõ chiến lược sẽ khiến cho các doanh nghiệp bị mông lung trong quá trình triển khai hoạt động Marketing, điều này
Xác lập Định vị thương hiệu – Bài toán “cân não” của mọi doanh nghiệp
Định vị thương hiệu luôn là một bài toán “cân não” dành cho các doanh nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong giai đoạn xây dựng
Tháo gỡ băn khoăn về chiến lược Mở rộng thương hiệu
Hiện nay, khi một doanh nghiệp đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường cho một chủng loại hay dòng sản phẩm, nhưng vẫn
Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả
Chiến lược marketing hiệu quả là một trong những yếu tố chính tác động trực tiếp đến khả năng thu hút của sản phẩm đối với
Chiến lược Marketing của Cocoon: Hành trình “phá kén” của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam
Cocoon là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và tóc với sứ mệnh giúp khách hàng có được làn da