Gây dựng lợi thế cạnh tranh từ bước đi đầu tiên

Ra mắt thương hiệu

Nắm rõ bối cảnh, hiểu bản thân và hiểu những gì đang diễn ra trên thị trường để bắt đúng cơ hội Ra mắt thương hiệu và xây dựng tốt cốt lõi để bứt phá.

Dịch vụ Ra mắt thương hiệu - Từ tư vấn tới thực thi

Ra mắt thương hiệu (Brand Launch) là quá trình đưa một thương hiệu mới xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường thông qua chuỗi hoạt động quảng bá.

Một thương hiệu trước khi ra mắt trên thị trường cần được lên kế hoạch triển khai và thực hiện một cách chi tiết và chỉn chu. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng hướng đi đúng đắn và chiến lược ra mắt ấn tượng chinh phục công chúng.

Ra mắt thương hiệu - Nước cờ quan trọng tiên phong của doanh nghiệp

Dịch vụ Ra mắt thương hiệu tại SEFA

Phân tích thị trường và những xu thế mới nhất. Từ đó thực hiện sáng tạo và lựa chọn để đưa ra các quyết định trọng tâm trong chiến lược Ra mắt thương hiệu.

Thực hiện nghiên cứu thương hiệu bằng mô hình SWOT để đánh giá được tổng quan nhất tiềm lực phát triển, hướng đi khả thi và chuẩn bị bản nghiên cứu và ra mắt thị trường.

Xây dựng được hệ thống bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ, nhất quán và ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Lập kế hoạch tiếp thị đa kênh, tận dụng mọi nền tảng như website, mạng xã hội, youtube,… để tiếp cận tới đối tượng khách hàng mục tiêu muốn hướng tới.

Tiến hành thực thi theo bản kế hoạch để ra. Thực hiện đo lường, thẩm định, cải thiện các chiến dịch thương hiệu và thống kê phân tích kết quả.

Mô hình Launching – Bí quyết giúp Doanh nghiệp bứt phá thành công

Trước khi Ra mắt thương hiệu
(Pre-launch)

Mục tiêu: tăng nhận diện thương hiệu, tạo được sự tò mò từ khách hàng.

Hành động:

  • Xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Xác định tính cách thương hiệu
  • Chuẩn bị tài nguyên thực thi
  • Đưa ra chiến lược về giá
  • Thông báo ngày ra mắt

Ra mắt thương hiệu
(Launch)

Mục tiêu: tăng tối đa tương tác của khách hàng với thương hiệu, tạo ra sự chuyển đổi phù hợp.

Hành động:

  • Đảm bảo sự đồng bộ hình ảnh, thông điệp
  • Đẩy mạnh Google Search Ads
  • Thực hiện Remarketing trên Facebook, Website
  • Triển khai và duy trì chiến lược thương hiệu đã xây

Sau khi ra mắt
(Post-launch)

Mục tiêu: duy trì được sự quan tâm của khách hàng và đà tăng trưởng.

Hành động

  • Đánh giá kết quả
  • Thu thập thông tin phản hồi
  • Cải tiến sản phẩm
  • Chiến lược khuyến mãi
    Duy trì truyền thông

Quy trình thực hiện

Bước 1

Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng;

Bước 2

Nghiên cứu sơ bộ, đề xuất định hướng chiến lược;

Bước 3

Nghiên cứu thị trường, sáng tạo chiến lược ra mắt thương hiệu;

Bước 4

Hoàn thiện chiến lược thương hiệu tổng thể và chiến dịch chi tiết;

Bước 5

Hoàn thiện chiến lược thương hiệu tổng thể và chiến dịch chi tiết;

Bước 6

Hoàn thiện chiến lược thương hiệu tổng thể và chiến dịch chi tiết;

06 Tư duy triển khai Dịch vụ

Ra mắt thương hiệu tại SEFA

Chuyên sâu

Nền tảng thực thi dựa trên quá trình nghiên cứu và phân tích chuyên sâu thương hiệu, thị trường.

Hiệu quả

Xây dựng chiến lược Ra mắt thương hiệu hữu ích, có giá trị và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Chuyên môn

Kiến thức chuyên sâu thực hiện bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực chiến.

Minh bạch

Quy trình thực hiện bài bản và luôn hướng đến kết quả chiến dịch thành công.

Bền vững

Chiến lược Ra mắt thương hiệu chọn lọc dựa nền tảng & tình hình của doanh nghiệp hiện tại.

Chính xác

Tiếp cận đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp yêu cầu và mong muốn.

Cuộc chiến dành tâm trí khách hàng trong

"Kỷ nguyên Định vị Thương hiệu"

6+ năm kinh nghiệm đồng hành cùng các dự án ra mắt thương hiệu thành công.
Sáng tạo không ngừng, đem lại những giải pháp chiến lược hiệu quả.
Đa dạng kinh nghiệm triển khai dịch vụ Ra mắt thương hiệu cho mọi ngành nghề.
Hỗ trợ và giải đáp 24/7, làm việc với tất cả sự tận tâm và chân thành.

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi