Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới
Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới – Đối mới tư duy hay là đi vào Suy thoái?







Sản phẩm mới - Chìa khóa cho sự thịnh vượng
- Biến động thị trường đi cùng sự phát triển của công nghệ
- Sự thay đổi nhu cầu, mức sống của người tiêu dùng
- Vòng đời sản phẩm ngày càng ngắn vì có quá nhiều sản phẩm cạnh tranh



New Product Concept bao gồm?
- Tên của thương hiệu Sản phẩm
- Một định vị sản phẩm súc tích nhất, có thể khiến người tiêu dùng ấn tượng và dễ nhớ nhất
- Insight của người tiêu dùng/ Hoặc một “Moment of truth” tác động mạnh mẽ đến người tiêu dùng
- Diễn giải chức năng của sản phẩm (chức năng lý tính hoặc cảm tính) & “Reason to Believe” – Lý do để tin
- Hình ảnh minh họa thật ấn tượng để truyền cảm hứng, khơi gợi cho người tiêu dùng
Động lực Phát triển Sản phẩm mới

Customer Insight

Direction - Xác định phương pháp tìm Insight
Xác định rõ ràng định hướng tìm hiểu Insight liên quan đến Sản phẩm mới
Xác định phương pháp nghiên cứu thị trường thích hợp
Discover - Khám phá ra Insight
Không ngừng đào sâu Insight đến khi khám phá ra câu trả lời đủ sâu sắc và sát với mục tiêu tìm ra ý tưởng Sản phẩm mới


Double-check - Kiểm tra lại Insight
- Insight có thực sự đủ sâu sắc và chân thành?
- Tính thực tiễn của Insight có thể áp dụng và sản phẩm mới và truyền thông sau này?
Phát triển Product Claim
Product Claim là gì?
- Claim là những câu tuyên bố về chức năng, về tuyên bố, khẳng định về sản phẩm
- Một Claim đột phá có thể “hạ gục” khách hàng ngay lập tức khi họ vừa nghe hay nhìn thấy. Đồng thời, chúng cũng giúp xây dựng danh tiếng cho sản phẩm và tài sản của thương hiệu
Điều kiện tạo lên một Claim đột phá
- Mới lạ và rất khác biệt so với đối thủ, thậm chí là chưa từng có trên thị trường
- Claim “gây sốc”, tò mò hay có động lực mạnh mẽ để mua hàng
- Được hỗ trợ chặt chẽ bởi các Lý do để tin liên quan như kết cấu sản phẩm, bao bì sản phẩm, hình dáng,…
QUY TRÌNH TƯ VẤN
CHIẾN LƯỢC MARKETING THƯƠNG HIỆU
Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng
Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và xây dựng bản Proposal
Ký cam kết
Tổ chức nghiên cứu chuyên sâu
Đề xuất chiến lược Marketing thương hiệu cho doanh nghiệp
Lập bản kế hoạch chiến lược thương hiệu tổng thể và chiến dịch chi tiết
Bàn giao dự án, đào tạo thực thi và hỗ trợ triển khai đồng hành phát triển
Cùng các chuyên gia Tư vấn Chiến lược Marketing
thương hiệu đồng hành và xây dựng doanh nghiệp
Khách hàng nói gì về chúng tôi

Thay mặt cho MB Bank xin gửi lời cảm ơn chân thành đến SEFA đã đồng hành cùng ngân hàng chúng tôi trong dự án lần này. Rất đúng đắn khi lựa chọn SEFA vì có đội ngũ nhân sự nhiệt tình và chuyên môn tốt. Chúc cho công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

SEFA có những yếu tố mà chúng tôi cần đối với một Agency - Đáng tin cậy, sáng tạo và đội ngũ nhân sự làm việc đầy nhiệt huyết. Bố cục thiết kế hài hòa, sáng tạo. Đặc biệt là sự nhiệt tình hỗ trợ của SEFA làm tôi vô cùng ấn tượng. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Rất vui khi được làm việc với SEFA trong suốt thời gian qua với 03 dự án liên tiếp, bên tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và sự sáng tạo độc đáo hợp với thị trường và có sức cạnh tranh cao. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục hợp tác với SEFA ở những dự án sau.

Cảm ơn SEFA đã thiết kế Website cho Onew đẹp, tối ưu, chuẩn SEO lại còn được hỗ trợ miễn phí Hosting và Domain. Team rất ưng ý về thiết kế. Chúc SEFA ngày càng vững mạnh và luôn là người bạn đồng hành tin cậy cho các thương hiệu!

Đội ngũ nhân viên SEFA làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Trong quá trình thực hiện, team đã hợp tác tốt và lắng nghe tất cả ý kiến của TravelUp để hoàn tất sản phẩm. Tôi rất hài lòng với dịch vụ in ấn và thiết kế mà các bạn đã thực hiện. Cảm ơn SEFA rất nhiều.

Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng vì cách làm việc chuyên nghiệp của SEFA. Trong quá trình thực hiện dự án, các bạn đã hỗ trợ rất nhiệt tình, nắm bắt ý tưởng rất nhanh và truyền tải lại đúng thông điệp theo yêu cầu của công ty.