Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới

Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới – Đối mới tư duy hay là đi vào Suy thoái?

Sản phẩm mới - Chìa khóa cho sự thịnh vượng

  • Biến động thị trường đi cùng sự phát triển của công nghệ
  • Sự thay đổi nhu cầu, mức sống của người tiêu dùng
  • Vòng đời sản phẩm ngày càng ngắn vì có quá nhiều sản phẩm cạnh tranh

New Product Concept bao gồm?

  • Tên của thương hiệu Sản phẩm
  • Một định vị sản phẩm súc tích nhất, có thể khiến người tiêu dùng ấn tượng và dễ nhớ nhất
  • Insight của người tiêu dùng/ Hoặc một “Moment of truth” tác động mạnh mẽ đến người tiêu dùng
  • Diễn giải chức năng của sản phẩm (chức năng lý tính hoặc cảm tính) & “Reason to Believe” – Lý do để tin
  • Hình ảnh minh họa thật ấn tượng để truyền cảm hứng, khơi gợi cho người tiêu dùng

Động lực Phát triển Sản phẩm mới

Customer Insight

Direction - Xác định phương pháp tìm Insight

  • Xác định rõ ràng định hướng tìm hiểu Insight liên quan đến Sản phẩm mới

  • Xác định phương pháp nghiên cứu thị trường thích hợp

Discover - Khám phá ra Insight

Không ngừng đào sâu Insight đến khi khám phá ra câu trả lời đủ sâu sắc và sát với mục tiêu tìm ra ý tưởng Sản phẩm mới

Double-check - Kiểm tra lại Insight

  • Insight có thực sự đủ sâu sắc và chân thành?
  • Tính thực tiễn của Insight có thể áp dụng và sản phẩm mới và truyền thông sau này?

Phát triển Product Claim

Product Claim là gì?

  • Claim là những câu tuyên bố về chức năng, về tuyên bố, khẳng định về sản phẩm
  • Một Claim đột phá có thể “hạ gục” khách hàng ngay lập tức khi họ vừa nghe hay nhìn thấy. Đồng thời, chúng cũng giúp xây dựng danh tiếng cho sản phẩm và tài sản của thương hiệu

Điều kiện tạo lên một Claim đột phá

  • Mới lạ và rất khác biệt so với đối thủ, thậm chí là chưa từng có trên thị trường
  • Claim “gây sốc”, tò mò hay có động lực mạnh mẽ để mua hàng
  • Được hỗ trợ chặt chẽ bởi các Lý do để tin liên quan như kết cấu sản phẩm, bao bì sản phẩm, hình dáng,…

QUY TRÌNH TƯ VẤN

CHIẾN LƯỢC MARKETING THƯƠNG HIỆU

Bước 1

Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng

Bước 2

Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và xây dựng bản Proposal

Bước 3

Ký cam kết

Bước 4

Tổ chức nghiên cứu chuyên sâu

Bước 5

Đề xuất chiến lược Marketing thương hiệu cho doanh nghiệp

Bước 6

Lập bản kế hoạch chiến lược thương hiệu tổng thể và chiến dịch chi tiết

Bước 7

Bàn giao dự án, đào tạo thực thi và hỗ trợ triển khai đồng hành phát triển

Cùng các chuyên gia Tư vấn Chiến lược Marketing

thương hiệu đồng hành và xây dựng doanh nghiệp

6+ năm kinh nghiệm thực hiện xây dựng chiến lược thương hiệu thành công.
Sáng tạo không ngừng, đem lại những giải pháp chiến lược hiệu quả.
Đa dạng kinh nghiệm triển khai dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu đa ngành nghề.
Hỗ trợ và giải đáp 24/7, làm việc với tất cả sự tận tâm và chân thành.

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi