Phát triển Sản phẩm mới
Đồng hành cùng doanh nghiệp liên tục đổi mới sáng tạo
Đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường và mở rộng thị phần
- Mở rộng "miếng bánh" thị phần
- Khai phá tiềm năng thị trường mới
- Tạo dựng lợi thế cạnh tranh
- Đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng
Đối tác của chúng tôi

















6 vấn đề Doanh nghiệp thường gặp

Kế hoạch Phát triển Sản phẩm mơ hồ
Thiếu những nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về kinh tế, công nghệ, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Không xác định rõ mục tiêu và vận hành từng chiến lược

Hệ thống quản trị thương hiệu không thống nhất
Thương hiệu không xác lập về định vị, danh mục sản phẩm, bản sắc và hình ảnh của thương hiệu một cách đồng bộ và thống nhất

Phân bổ sử dụng ngân sách không phù hợp
Phân bổ các hoạt động Phát triển sản phẩm mới không đồng đều và mức ưu tiên khiến các chiến dịch gặp khó khăn để triển khai

Con người vận hành và thấu hiểu thương hiệu
Đội ngũ nhân lực không đảm bảo để có thể vận hành kế hoạch Phát triển sản phẩm mới hoàn chỉnh và thiếu đi độ gắn kết với thương hiệu

Khách hàng không gắn bó với thương hiệu
Chỉ quan tâm về doanh số trước mắt mà chưa tính đến bài toán lợi nhuận kinh doanh khi Phát triển Sản phẩm mới

Lười thay đổi tư duy Marketing và đổi mới
Sự thay đổi của Marketing liên tục và ứng dụng Digital vào Phát triển Sản phẩm mới để đa dạng cách thực thi hơn

Tư vấn Phát triển Sản phẩm là gì?
Sản phẩm chính là cốt lõi của doanh nghiệp. Sản phẩm cần được phát triển từ khi thành lập doanh nghiệp và phải liên tục được phát triển để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng, để bắt kịp với kỹ thuật mới, công nghệ mới và để đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.
Tư vấn Phát triển Sản phẩm là dịch vụ giúp các công ty có khả năng đổi mới và thực hiện chúng để đưa ra thị trường các sản phẩm mới nhanh hơn. Dịch vụ này sẽ đưa doanh nghiệp gần hơn với khách hàng khi có những đổi mới đáp ứng sự kì vọng của họ

Sản phẩm mới - Chìa khóa cho sự thịnh vượng

Biến động thị trường đi cùng sự phát triển của công nghệ

Sự thay đổi nhu cầu, mức sống của người tiêu dùng

Vòng đời sản phẩm ngày càng ngắn vì có quá nhiều sản phẩm cạnh tranh



New Product Concept bao gồm?

Tên của thương hiệu Sản phẩm

Một định vị sản phẩm súc tích nhất, có thể khiến người tiêu dùng ấn tượng và dễ nhớ nhất

Insight của người tiêu dùng/ Hoặc một “Moment of truth” tác động mạnh mẽ đến người tiêu dùng

Diễn giải chức năng của sản phẩm (chức năng lý tính hoặc cảm tính) & “Reason to Believe” - Lý do để tin

Hình ảnh minh họa thật ấn tượng để truyền cảm hứng, khơi gợi cho người tiêu dùng
Our Case Study
Lý do chọn SEFA

Chuyên môn

Hiệu quả

Linh hoạt

Minh bạch

Chuyên sâu

Bền vững
Quy trình Tư vấn
SEFA hướng đến sự đồng hành lâu dài với khách hàng bằng quy trình làm việc tinh gọn và liên kết chặt giữa các phòng ban đảm bảo tiến độ và hiệu quả của dự án

- Nghiên cứu Thị trường Market Audit;
- Đánh giá Brand Audit & Phân tích các yếu tố Brand DNA của thương hiệu;
- Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng Source of Growth;
- Nghiên cứu Hành vi Khách hàng;
- Rút ra & tổng hợp dữ liệu trên các I&O.

- Đề xuất Lập kế hoạch Marketing
- Đối tượng khách hàng, đối tượng truyền thông;
- Chiến lược giải quyết các Vấn đề trọng tâm và Brainstorm chiến thuật;
- Các kênh tiếp cận và các yếu tố khác liên quan.

- Tiến hành triển khai các hoạt động bám sát định hướng kế hoạch Marketing
- Phân bổ công việc và theo dõi, kiểm soát việc thực hiện
- Tương tác với các bên liên quan và giám sát hiệu quả của kế hoạch Marketing để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng như cam kết.

- Cập nhật real-time các bản Nghiên cứu & Phân tích;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả kế hoạch Marketing;
- Tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu để cải thiện;
- Đề xuất các điều chỉnh và cải tiến kế hoạch Marketing.

- Tư vấn đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên nội bộ về phương thức triển khai và ứng dụng Kế hoạch Marketing. Đào tạo đội ngũ nhân sự của Doanh nghiệp đảm bảo rằng thương hiệu được thực thi một cách nhất quán và hiệu quả trong tổ chức.
- Sau đào tạo, SEFA Media sẽ tiến hành đánh giá hiệu quả để đảm bảo rằng đội ngũ Nhân sự đã nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng Kế hoạch Marketing doanh nghiệp trong công việc hàng ngày.
FAQ
Doanh nghiệp cần Phát triển Sản phẩm mới vì những lý do sau:
- Đáp ứng nhu cầu mới và duy trì sức hút khách hàng
- Thích ứng với xu hướng công nghệ mới
- Tạo sự cạnh tranh và khác biệt đột phá với đối thủ
- Tăng doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp
- Mở rộng quy mô kinh doanh
Sự thành công của Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới được đánh giá qua các chỉ số quan trọng sau:
- Doanh số bán hàng;
- Tỷ lệ thị phần;
- Lợi nhuận thu được từ sản phẩm mới;
- Chỉ số tương tác trên các kênh tiếp thị;
- Phản hồi từ khách hàng và thị trường;
- Mức độ hoàn thành của dự án (thời gian, nguồn lực, kết quả) so với mục tiêu và kỳ vọng ban đầu.
Chúng tôi đã tư vấn thành công cho thương hiệu Healthyroo, giúp họ xây dựng một Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới thành công ngay khi vừa ra mắt. Chiến lược này đã nhận về sự phản hồi tích cực của 80% khách hàng và giúp họ tạo dựng một hình ảnh, định vị khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành.
Có, việc cung cấp thông tin chi tiết về thương hiệu giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về mục tiêu và giúp xây dựng Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới phù hợp hơn.
Tất nhiên, chúng tôi luôn hoan nghênh sự tham gia và đóng góp ý kiến từ phía khách hàng trong quá trình Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới. Những thông tin chi tiết từ phía khách hàng là căn cứ chính xác nhất để chúng tôi xây dựng Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới.
Chi phí dịch vụ Tư vấn Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới phụ thuộc vào phạm vi và quy mô dự án. SEFA Media sẽ cung cấp một bản chi phí ước tính sơ bộ, sau đó hai bên sẽ thỏa thuận và tùy chỉnh dựa vào yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.
Thời gian triển khai dịch vụ Tư vấn Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới ngắn hay dài sẽ phụ thuộc vào quy mô và tính chất của từng dự án. Tại SEFA Media, quy trình thực hiện Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới đã được tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách hàng.
Dựa vào những yếu tố sau, doanh nghiệp sẽ đưa ra những đánh giá chính xác nhất về tiềm năng thị trường:
- Insights của khách hàng tiềm năng;
- Giá trị cốt lõi và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm mới;
- Cơ hội và thách thức của thị trường hiện tại;
- Các yếu tố môi trường có thể ảnh hưởng đến việc ra mắt sản phẩm;
- Thử nghiệm thị trường nhỏ để đo lường phản hồi khách hàng;
- Xác định khả năng tạo ra lợi nhuận và khả năng tăng trưởng của sản phẩm mới.
Để xác định đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng với sản phẩm mới, doanh nghiệp có thể tham khảo các gợi ý sau:
- Khảo sát khách hàng tiềm năng;
- Theo dõi và phân tích phản hồi khách hàng đối với các sản phẩm hoặc lĩnh vực tương tự;
- Nghiên cứu thị trường có sẵn để tìm ra các yếu tố quyết định mua và xu hướng mua hàng của khách hàng;
- Theo dõi phản hồi của khách hàng với đối thủ cạnh tranh để hiểu nhu cầu và mong đợi của khách hàng trong thị trường;
- Ứng dụng công nghệ phân tích dữ liệu để thu thập thông tin về hành vi mua và phản hồi từ khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.
Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09851 96 239 hoặc Email: contact@sefamedia.vn để sở hữu ngay một bản Chiến lược Phát triển sản phẩm mới hiệu quả với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của SEFA Media.
Khách hàng của chúng tôi



Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thay mặt [Doanh nghiệp A], tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến SEFA Media vì đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong dự án Phát triển sản phẩm mới lần này. Năng lực tư vấn Chiến lược Phát triển sản phẩm mới của SEFA Media rất chuyên nghiệp và có sự thấu hiểu ngành nghề.
Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với Chiến lược Phát triển sản phẩm mới mà SEFA Media đề ra. Dự án này là bước chuyển mình lớn của [A] nên Ban Lãnh đạo yêu cầu chất lượng và kiểm soát rất chặt chẽ. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến SEFA Media vì bản kế hoạch của các bạn, rất chi tiết và rõ ràng.
Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA
Cẩm nang thương hiệu
05 Lưu ý khi phát triển Chiến lược sản phẩm mới ngành Mỹ phẩm
Trong ngành mỹ phẩm, việc phát triển Chiến lược sản phẩm mới là chìa khóa quan trọng để giữ chân khách hàng và dẫn đầu trong
Mục tiêu Phát triển sản phẩm mới: Tăng trưởng doanh thu
Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh hiện nay, việc Phát triển sản phẩm mới không chỉ là nhu cầu mà còn là yếu
06 xu hướng Giảng dạy ngành Giáo dục nổi bật năm 2025
Ngành Giáo dục đang trải qua những biến đổi mạnh mẽ do sự tiến bộ công nghệ và sự thay đổi trong nhu cầu của người
Ngành Du lịch – Khách sạn: Đâu là phân khúc thị trường cho thương hiệu mới?
Trong bối cảnh ngành Du lịch – Khách sạn đang phục hồi mạnh mẽ sau giai đoạn khó khăn, việc xác định đúng phân khúc thị
Bí quyết áp dụng nguyên tắc FIFO và LIFO trong quản lý hàng tồn kho
Quản lý hàng tồn kho hiệu quả luôn là một bài toán khó với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong các ngành bán lẻ. Để
Quy trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
Quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới luôn được thực hiện cẩn thận, kỹ lưỡng mỗi khi doanh nghiệp chuẩn bị sản xuất sản