Dịch vụ Content Marketing

Đầu tư vào Content Marketing chuyên nghiệp là chìa khóa cho doanh nghiệp

Đối tác
của chúng tôi

Marketing is the creative use of truth

Một nội dung hay và bám sát với cơ sở nền tảng thương hiệu sẽ giúp hiệu quả chiến dịch tăng đến 90%. Đầu tư vào nội dung là điều vô cùng cần thiết vì nhờ đó chiến dịch của bạn trở nên nổi bật và hiệu quả. SEFA Media cung cấp đa dạng các dịch vụ: Sáng tạo ý tưởng, quản trị và sản xuất nội dung trên Digital, Video Production,… Chúng tôi tự tin có thể hợp tác và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển ở bất kỳ giai đoạn nào của thương hiệu.

Các dịch vụ Content Marketing

SEFA Media sử dụng các kỹ thuật SEO tiên tiến để viết bài với bộ từ khóa tối ưu. Giúp thu hút sự quan tâm của người đọc và tăng hiệu suất xếp hạng Website trên công cụ tìm kiếm.

SEFA Media cung cấp dịch vụ quản lý nội dung, đăng bài, tương tác với khách hàng, phân tích dữ liệu và cập nhật thông tin liên tục để đảm bảo Fanpage và Website luôn hoạt động hiệu quả và thu hút khách hàng.

Bằng cách tận dụng kỹ thuật viết bài quảng cáo chuyên nghiệp, SEFA Media sử dụng từ ngữ và hình ảnh ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và thuyết phục họ thực hiện hành động mua hàng.

Với kỹ thuật viết bài PR tinh vi, SEFA Media tạo ra các nội dung PR chất lượng cao, gắn kết với giá trị và lan tỏa thông điệp doanh nghiệp, nhằm tạo sự quan tâm và tin tưởng từ công chúng và khách hàng.

07 lăng kính Content Marketing thương hiệu

Lý do chọn dịch vụ Content Marketing tại SEFA Media

  • Chiến lược Content Marketing của SEFA Media tuân thủ Sales Funnel để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ở từng giai đoạn.
  • Áp dụng thành thạo các mô hình AIDA, PAS, RACE để tạo ra nội dung hấp dẫn.
  • Quy trình Content Marketing chặt chẽ, có chiến lược biên tập và thiết kế trải nghiệm liên tục. 

Đội ngũ chuyên gia  của SEFA Media với kiến thức chuyên sâu và quy trình  làm việc rõ ràng, đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ đã đề ra. Chúng tôi tập trung vào việc tăng lượng Traffic thực và tạo giá trị chuyển đổi. Đặc biệt, SEFA Media nói “không” với Lead không chất lượng.

  • Bài viết chuẩn SEO, không đạo nhái
  • Văn phong phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh
  • Đảm bảo đúng tiến độ hoàn thiện

Bảng giá Dịch vụ Content Marketing tại SEFA Media

Content SEO

  • Khảo sát thị trường, dịch vụ
  • Nghiên cứu đối thủ
  • Tư vấn định hướng triển khai
  • Nội dung: Blog, tin tức, Brochure, Ebook …
  • Lĩnh vực đa dạng
  • Đáp ứng nhu cầu nội dung có chuyên môn cao
  • Nội dung sáng tạo, cuốn hút
  • Chỉnh sửa theo yêu cầu
  • Đảm bảo mức độ độc đáo, duy nhất
  • Đáp ứng nhu cầu trọn gói
  • Cam kết tiến độ
  • Checklist chuẩn SEO
  • Up bài và tối ưu Onpage
  • Nội dung đa ngôn ngữ

Content PR

  • Khảo sát doanh nghiệp và dịch vụ
  • Tư vấn định hướng nội dung
  • Độ dài linh hoạt theo nhu cầu
  • Chỉnh sửa không giới hạn
  • Thiết kế hình ảnh
  • Nội dung truyền tải câu chuyện thương hiệu, sản phẩm
  • Nội dung đa ngôn ngữ

Content Page, Website

  • Khảo sát thị trường, dịch vụ
  • Nghiên cứu đối thủ
  • Tư vấn định hướng triển khai
  • Lĩnh vực đa dạng
  • Đáp ứng nhu cầu nội dung có chuyên môn cao
  • Nội dung sáng tạo, cuốn hút
  • Chỉnh sửa theo yêu cầu
  • Đảm bảo mức độ độc đáo, duy nhất
  • Cam kết tiến độ
  • Nội dung đa ngôn ngữ
  • Thiết kế hình ảnh ấn tượng
  • Tăng tương tác

Content Quảng cáo

  • Khảo sát thị trường, dịch vụ
  • Nghiên cứu đối thủ
  • Tư vấn định hướng triển khai
  • Lĩnh vực đa dạng
  • Đáp ứng nhu cầu nội dung có chuyên môn cao
  • Nội dung sáng tạo, cuốn hút
  • Chỉnh sửa theo yêu cầu
  • Đảm bảo mức độ độc đáo, duy nhất
  • Cam kết tiến độ
  • Nội dung đa ngôn ngữ

Hãy để nội dung sáng tạo của chúng tôi
chạm đến trái tim khách hàng của bạn!

SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.

Quy trình Tư vấn dịch vụ
Content Marketing của SEFA Media

Tiếp nhận yêu cầu, lắng nghe và tư vấn khách hàng

Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và tư vấn để hiểu rõ nhu cầu của họ.

Đặt mục tiêu chiến lược

Xác định mục tiêu rõ ràng và đo lường được cho chiến dịch Content Marketing như: tăng tỷ lệ chuyển đổi, lượng truy cập hoặc nhận thức về thương hiệu.

Xây dựng chiến lược Content Marketing

Dựa vào đánh giá, phân tích Target Audience, Customer Pain Points, xây dựng và triển khai chiến lược content dựa trên mục tiêu đã đề ra và thông tin từ khách hàng.

Triển khai kế hoạch và quảng bá

Chúng tôi triển khai kế hoạch Content Marketing và quảng bá nội dung theo chiến lược đã xây dựng. Chúng tôi sử dụng các kênh truyền thông phù hợp, như blog, mạng xã hội, email marketing, SEO, và quảng cáo trực tuyến để đưa nội dung đến đúng đối tượng khách hàng.

Tối ưu nội dung

Chúng tôi liên tục tối ưu nội dung dựa trên phản hồi từ khách hàng và dữ liệu đo lường. Chúng tôi kiểm tra và điều chỉnh nội dung để đảm bảo nó luôn hấp dẫn, chất lượng và mang lại giá trị cho người đọc.

FAQ

Content Marketing giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin và tạo sự tương tác với khách hàng, tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu, tăng khả năng chia sẻ và lan truyền thông điệp thương hiệu, cũng như tăng cường hiệu quả tiếp thị trực tuyến.

Để xây dựng một chiến lược Content Marketing thành, doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư vào những yếu tố sau:

  • Nội dung có giá trị: Giúp khách hàng giải quyết vấn đề, cung cấp thông tin hữu ích, hoặc mang lại sự giải trí.
  • Phù hợp với đối tượng khách hàng: Nội dung cần được tạo ra dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng, đồng thời ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng mục tiêu.
  • Sáng tạo và hấp dẫn: Nội dung cần sáng tạo, hấp dẫn khách hàng với các thức giao tiếp thu hút như: sử dụng hình ảnh, video, đồ họa và câu chuyện tốt để làm nổi bật nội dung.
  • Độc đáo: Nội dung cần mang tính độc đáo và khác biệt so với những gì đã có trên thị trường. Phải có góc nhìn mới mẻ, thông tin độc quyền hoặc cách tiếp cận khác biệt.
  • Tối ưu hóa cho SEO: Nội dung cần được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO) để có khả năng xuất hiện cao trong kết quả tìm kiếm. 
  • Liên kết với mục tiêu kinh doanh: Nội dung cần phản ánh giá trị và thông điệp của thương hiệu và tạo độ nhận diện mạnh mẽ cho thương hiệu.

Content Marketing không nhất thiết đòi hỏi nguồn lực lớn. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể bắt đầu với nguồn lực nhỏ và dần dần mở rộng theo thời gian. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là nội dung chất lượng và có chiến lược phân phối nội dung một cách rõ ràng, khoa học.



Để đưa ra những nội dung phù hợp nhất trong Content Marketing, doanh nghiệp có thể thực hiện các bước sau:

  • Nghiên cứu và nắm vững thông tin về đối tượng khách hàng mục tiêu. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng và tạo nội dung phù hợp với họ.
  • Nghiên cứu từ khóa: Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa như Google Keyword Planner, SEMrush hoặc Ahrefs để tìm hiểu về từ khóa phổ biến liên quan đến lĩnh vực hoặc ngành nghề của bạn. Điều này giúp bạn biết được những từ khóa mà khách hàng của bạn thường tìm kiếm và sử dụng chúng để tạo nội dung phù hợp.
  • Lắng nghe ý kiến khách hàng: Theo dõi và lắng nghe ý kiến của khách hàng trên các nền tảng Mạng xã hội hoặc hỏi ý kiến trực tiếp từ khách hàng để hiểu rõ hơn mong muốn của khách hàng, từ đó tạo ra nội dung giải quyết được những vấn đề này.
  • Theo dõi xu hướng và nghiên cứu thị trường để biết được những gì đang hoạt động và được quan tâm. Điều này giúp bạn tạo ra nội dung phù hợp với xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Tạo và thử nghiệm nội dung để đánh giá hiệu quả của từng loại nội dung để tìm ra hướng nội dung hiệu quả nhất.



Bạn có thể phân phối nội dung thông qua website, blog, mạng xã hội, Email Marketing, Podcast, Video, quảng cáo trực tuyến và các kênh khác tương thích với đối tượng khách hàng.

Chi phí dịch vụ Content Marketing sẽ phụ thuộc vào các gói dịch vụ và yêu cầu cụ thể của khách hàng. SEFA Media sẽ cung cấp chi phí ước tính phù hợp nhất dựa vào yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.



Content Marketing là một quá trình dài hạn. Để đạt được hiệu quả tốt, bạn cần xây dựng một chiến lược nội dung đầy đủ và liên tục. Quá trình này cần được tiến hành và đánh giá một cách liên tục và thường xuyên nếu doanh nghiệp muốn đạt được những kết quả tốt nhất từ Content Marketing.

Bạn có thể đo lường hiệu quả của Content Marketing thông qua các chỉ số như lượng truy cập, tương tác xã hội, tăng trưởng danh sách email, tăng doanh số bán hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, và đánh giá phản hồi từ khách hàng.

Chắc chắn! Không chỉ với doanh nghiệp SMEs, Content Marketing là yếu tố cần thiết cho hầu hết các loại doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp trung bình và doanh nghiệp lớn. Việc tạo ra nội dung giá trị sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin với khách hàng, tăng khả năng lan truyền thông điệp thương hiệu, tăng cường hiệu quả tiếp thị trực tuyến và tạo ra tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.

Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09851 96 239 hoặc Email: contact@sefamedia.vn để sở hữu ngay một bản kế hoạch Content Marketing với các chuyên gia hàng đầu tại SEFA Media.

Khách hàng của chúng tôi

Khách hàng nói gì về SEFA Media

Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

SEFA Media đã làm cho nội dung trực tuyến của Manyo Tteokbokki Buffet Thăng Long trở nên đa dạng và phong phú. Bằng cách sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội và xu hướng mới, họ đã tạo ra một hình ảnh thương hiệu độc đáo và thu hút sự quan tâm.

Mrs. Đoàn Thị Nhiễu

SEFA Media đã đưa ra một chiến lược Content Marketing đặc biệt cho Áo dài VANCOUVER. Họ đã tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội và nội dung đa dạng để tạo ra một hình ảnh thương hiệu đa chiều và gần gũi với cộng đồng.

Mrs. Gina Le CEO Áo dài Vancouver

MODERNVIET đánh giá cao về chiến lược Content Marketing mà SEFA Media đã xây dựng cho chúng tôi. Chiến lược không chỉ tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng mà còn tích hợp hiệu quả vào các kênh truyền thông khác nhau. Điều này đã tạo ra một hiệu ứng hợp nhất và tăng cường tương tác.

Mr. Vũ Việt

Công ty Cổ phần N-Link đánh giá cao sự sáng tạo và nhiệt huyết của SEFA Media, thể hiện rõ trong mọi chi tiết của chiến lược nội dung, từ ý tưởng ban đầu đến việc triển khai.

Mrs. Nga Nguyễn

Dịch vụ Content Marketing của SEFA Media đã là một yếu tố quyết định trong việc định hình và phát triển hình ảnh thương hiệu của Võ Minh Thiên Logistic. Chiến lược tạo nội dung sáng tạo và đa dạng đã giúp chúng tôi tạo ra một môi trường trực tuyến phong phú và thu hút.

Mr. Đoàn Văn Kiên

Dịch vụ Content Marketing của SEFA Media đã giúp [Tên DN] tăng cường mối liên kết với cộng đồng trực tuyến. Bằng cách sử dụng nội dung thú vị và tương tác, họ đã giúp chúng tôi xây dựng một cộng đồng trực tuyến tích cực.

Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA

Hotline liên hệ
09851 96 239
Email
contact@sefamedia.vn
Địa chỉ
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội


    Cẩm nang thương hiệu

    Ngành Du lịch – Khách sạn: Đâu là phân khúc thị trường cho thương hiệu mới?

    Ngành Du lịch – Khách sạn: Đâu là phân khúc thị trường cho thương hiệu mới?

    Trong bối cảnh ngành Du lịch – Khách sạn đang phục hồi mạnh mẽ sau giai đoạn khó khăn, việc xác định đúng phân khúc thị

    Bí quyết áp dụng nguyên tắc FIFO và LIFO trong quản lý hàng tồn kho

    Bí quyết áp dụng nguyên tắc FIFO và LIFO trong quản lý hàng tồn kho

    Quản lý hàng tồn kho hiệu quả luôn là một bài toán khó với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong các ngành bán lẻ. Để

    Keyword Cannibalization: SEO mãi mà Website vẫn tụt hạng?

    Keyword Cannibalization: SEO mãi mà Website vẫn tụt hạng?

    Một vấn đề đau đầu của ​doanh nghiệp là đầu tư rất nhiều thời gian và công sức vào SEO, nhưng website vẫn không đạt được

    Công thức xây dựng Thương hiệu cá nhân thành công

    Công thức xây dựng Thương hiệu cá nhân thành công

    Trong kỷ nguyên số hóa, thương hiệu cá nhân (Personal Branding) ngày càng trở nên quan trọng. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ

    Bí quyết xây dựng Chiến lược thương hiệu trên TikTok

    Bí quyết xây dựng Chiến lược thương hiệu trên TikTok

    Xây dựng Chiến lược thương hiệu trên TikTok đang là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp muốn chiếm lĩnh thị phần Thương mại điện

    Sử dụng Nhân vật hoạt hình: Chiến lược đột phá Thương hiệu

    Sử dụng Nhân vật hoạt hình: Chiến lược đột phá Thương hiệu

    Trong thế giới truyền thông và Marketing hiện đại, việc tạo ra sự kết nối với người tiêu dùng là một nhiệm vụ không hề đơn