Lập Kế hoạch Marketing Thương hiệu
Kiểm soát được quá trình triển khai các hoạt động Marketing của doanh nghiệp và làm cơ sở đo lường kết quả hoạt động kinh doanh với Dịch vụ Lập Kế hoạch Marketing.
Có mục tiêu, có hướng đi bài bản để thành công!
Đối tác của chúng tôi









Tại sao cần có Bản Kế hoạch Marketing Thương hiệu hoàn chỉnh?

Định hướng mọi người trong công ty đi theo một hướng nhất định dựa vào kế hoạch

Định hướng cho các đầu việc của nhân sự đều phục vụ hướng đến mục tiêu Marketing chung

Đặt mục tiêu vào khung thời gian cụ thể giúp đo lường các hoạt động Marketing

Quản lý được chi tiêu ngân sách, tránh rủi ro đầu tư trong hoạt động Marketing


Kế hoạch Marketing là gì?
Kế hoạch Marketing là một kế hoạch chức năng, là công cụ để điều hành hoạt động marketing của doanh nghiệp. Các nhà quản trị marketing phải xây dựng các kế hoạch marketing để làm cơ sở tổ chức thực hiện.
Kế hoạch marketing là một văn bản pháp lí chứa đựng các chỉ dẫn cho hoạt động marketing sẽ thực hiện cho một thương hiệu hoặc một loại sản phẩm và phân bổ các hoạt động này qua thời gian thực hiện kế hoạch.
Mỗi bản kế hoạch marketing thường có các nội dung chính là: Những phân tích cơ bản về thị trường và môi trường marketing, xác định thị trường mục tiêu, các mục tiêu marketing cụ thể, ngân sách cho hoạt động marketing, chiến lược và một chương trình marketing bao gồm các biện pháp marketing với thời gian thực hiện cụ thể.
Nội dung Bản Kế hoạch Marketing Thương hiệu
1. Thông tin Dự án (Project Summary)
1.1. Tuyên bố Tầm nhìn, Sứ mệnh
1.2. Mục tiêu Doanh nghiệp
1.3. Xác định Thông tin Sản phẩm Dịch vụ cung cấp
1.4. Đánh giá tình hình Marketing hiện tại
2. Nghiên cứu & Phân tích Thị trường (Market Audit)
2.1. Market Size & Volume Size
2.2. Competitor Analysis
2.3. Customer Analysis
3. Phân tích Thương hiệu (Brand Audit)
3.1. Brand Positioning
3.2. Brand Equity
3.3. Brand Communication
4. Xác định Nguồn tăng trưởng của Thương hiệu (Source of Growth)
4.1. Customers STP
4.2. Xác định Thái độ kỳ vọng của Khách hàng
4.3. Xác định Hành vi kỳ vọng của Khách hàng
5. Xác định Mục tiêu của Thương hiệu (OKRs, KPIs)
5.1. Xác định Brand Job-to-be-done (J2BD)
6. Xây dựng Budget A&P
6.1. Dự báo mức Doanh thu
6.2. Chi phí Marketing cho Quảng cáo & Khuyến mãi
7. Timeline & Process Project
7.1. Xác định các công việc lớn triển khai
7.2. Phân bố giai đoạn triển khai và kiểm soát tiến độ Dự án
8. Operate & Execute
8.1. Content Marketing
8.2. Social Media Marketing
8.3. SEO
8.4. Quảng cáo
9. Monitor & Report
9.1. Báo cáo/ Đánh giá Dự án
9.2. Nghiệm thu Dự án
Một số lưu ý khi Xây dựng Bản Kế hoạch Marketing Thương hiệu

Định hướng mọi người trong công ty đi theo một hướng nhất định dựa vào kế hoạch

Bộ máy hoạt động không phối hợp nhịp nhàng

Sự nhầm lẫn khi phân biệt Chiến lược và Chiến thuật

Thiếu nguồn lực thực hiện kế hoạch

Thiếu kế hoạch cho sự thay đổi của khách hàng

Đặt mục tiêu vào khung thời gian cụ thể giúp đo lường các hoạt động Marketing

Lý do chọn SEFA

Chuyên môn

Hiệu quả

Linh hoạt

Minh bạch

Chuyên sâu

Bền vững
Các gói Lập Kế hoạch Marketing Thương hiệu
Basic
SME Company
50.000.000
Bản Kế hoạch dành cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa, phù hợp với Chiến lược ngắn hạn, mức độ phủ sóng Thương hiệu chưa cao trên toàn quốc
- Ebook Brand Marketing Plan
- Tư vấn Nguồn lực Doanh nghiệp
- Đào tạo Thương hiệu Doanh nghiệp
- Đào tạo Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp
Professional
Company Development
100.000.000
Bản Kế hoạch dành cho các Doanh nghiệp đang phát triển, phù hợp với Chiến lược trung hạn, mức độ phủ sóng Thương hiệu các thành phố lớn trên toàn quốc
- Ebook Brand Marketing Plan
- Tư vấn Nguồn lực Doanh nghiệp
- Đào tạo Thương hiệu Doanh nghiệp
- Đào tạo Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp
Premium
Group or Corporation
200.000.000
Bản Kế hoạch dành cho các Doanh nghiệp tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong ngành, phù hợp với Chiến lược dài hạn, mức độ phủ sóng Thương hiệu cao trên toàn quốc
- Ebook Brand Marketing Plan
- Tư vấn Nguồn lực Doanh nghiệp
- Đào tạo Thương hiệu Doanh nghiệp
- Đào tạo Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp
Chiến lược Thương hiệu Chiến lược mở đường cán đích kinh doanh
SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.
Quy trình Tư vấn
SEFA hướng đến sự đồng hành lâu dài với khách hàng bằng quy trình làm việc tinh gọn và liên kết chặt giữa các phòng ban đảm bảo tiến độ và hiệu quả của dự án

- Nghiên cứu Thị trường Market Audit;
- Đánh giá Brand Audit & Phân tích các yếu tố Brand DNA của thương hiệu;
- Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng Source of Growth;
- Nghiên cứu Hành vi Khách hàng;
- Rút ra & tổng hợp dữ liệu trên các I&O.

- Đề xuất Lập kế hoạch Marketing
- Đối tượng khách hàng, đối tượng truyền thông;
- Chiến lược giải quyết các Vấn đề trọng tâm và Brainstorm chiến thuật;
- Các kênh tiếp cận và các yếu tố khác liên quan.

- Tiến hành triển khai các hoạt động bám sát định hướng kế hoạch Marketing
- Phân bổ công việc và theo dõi, kiểm soát việc thực hiện
- Tương tác với các bên liên quan và giám sát hiệu quả của kế hoạch Marketing để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng như cam kết.

- Cập nhật real-time các bản Nghiên cứu & Phân tích;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả kế hoạch Marketing;
- Tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu để cải thiện;
- Đề xuất các điều chỉnh và cải tiến kế hoạch Marketing.

- Tư vấn đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên nội bộ về phương thức triển khai và ứng dụng Kế hoạch Marketing. Đào tạo đội ngũ nhân sự của Doanh nghiệp đảm bảo rằng thương hiệu được thực thi một cách nhất quán và hiệu quả trong tổ chức.
- Sau đào tạo, SEFA Media sẽ tiến hành đánh giá hiệu quả để đảm bảo rằng đội ngũ Nhân sự đã nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng Kế hoạch Marketing doanh nghiệp trong công việc hàng ngày.
Khách hàng của chúng tôi



Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ấn tượng với Bản Kế hoạch Marketing rất sáng tạo và mạch lạc của SEFA Media. Tôi thấy các bạn có cách làm khác với rất nhiều bên Agency còn lại, kế hoạch có tính ứng dụng rất cao. Lựa chọn team SEFA đồng hành là một quyết định rất đúng của chúng tôi!
Dự án lần này là một trong những bước chuyển mình lớn của DHC nên từ Ban lãnh đạo yêu cầu chất lượng và kiểm soát rất cao. Cảm ơn SEFA Media đã đồng hành và cố vấn chúng tôi trong Tư vấn chiến lược để đạt được thành công rực rỡ như vậy. Đội ngũ chuyên gia các bạn rất nhiệt huyết và chuyên nghiệp, có thể nhận thấy được ưu tiên khách hàng hàng đầu trong quá trình làm việc. Cảm ơn đội ngũ SEFA rất nhiều!

Qua 6 tháng thương hiệu THACO ra mắt thành công vang dội tại Đài Loan, chúng tôi vẫn không thể tin được với kết quả 30.000+ lượt khách hàng đã tin tưởng ủng hộ. Năng lực Tư vấn Chiến lược thương hiệu của SEFA Media rất chuyên nghiệp, kinh nghiệm và thấu hiểu ngành nghề. Hài lòng SEFA Media tất cả vì sự nhạy bén, chủ động và hỗ trợ hết mình. Chắc chắn sẽ tiếp tục lựa chọn các bạn trong những dự án sắp tới!

Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA
Cẩm nang thương hiệu
Tư vấn Chiến lược thương hiệu: Giải pháp tăng trưởng bền vững cho SMEs
Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu là một trong những giải pháp được ưu tiên hàng đầu đối với các nhà quản trị để
5 bước Chuẩn hóa Chiến lược Tái định vị Thương hiệu
Thông qua Chiến lược Tái định vị Thương hiệu, doanh nghiệp có thể thay đổi hình ảnh mới mẻ hơn và thể hiện được giá trị
Đăng ký Sở hữu trí tuệ – Tránh rủi ro cho doanh nghiệp
Trong bước đầy thách thức của việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp, việc bảo vệ những ý tưởng, sáng tạo và thương hiệu của
Tái định vị Thương hiệu – Xu hướng phát triển kinh doanh 2023
Tái định vị Thương hiệu không chỉ đơn thuần là việc thay đổi logo hay màu sắc, mà nó là cả một quá trình tư duy
Danh mục Sản phẩm – “chìa khóa” thành công trên thương trường
Quản lý Danh mục Sản phẩm là quá trình tối ưu hóa tất cả các sản phẩm hoặc dịch vụ mà một doanh nghiệp cung cấp.
IMC là gì? Các công cụ Truyền thông Marketing tích hợp phổ biến nhất
IMC là một chiến lược quan trọng để xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo sự tương tác sâu sắc với khách hàng. Bằng cách