
Superware
Dụng cụ ăn
Chiến lược Truyền thông Thương hiệu IMC
– Thương hiệu là dụng cụ ăn làm từ 100% nhựa Melamine nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu từ Thái Lan
– Lịch sử: Được thành lập từ năm 1996, trực thuộc tập đoàn Srithai Superware tại Thái Lan. Công ty Srithai hiện tại đang có 3 nhà máy với công suất lớn đang hoạt động tại hai tỉnh thành là Bình Dương và Bắc Ninh
– Về thị trường dụng cụ ăn uống sử dụng chất liệu melamine trên toàn cầu đang có sự tăng trưởng đáng kể. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi độ bền, trọng lượng nhẹ, khả năng chịu nhiệt và tiết kiệm chi phí của Melamine
– Thực trạng hoạt động hiện tại: Doanh số phát triển ổn định theo từng năm, có một tệp khách hàng trung thành sử dụng sản phẩm.
– Vấn đề & Khó khăn
– Business Objective:
– Marketing Objective (Change in Behavior):
– Communication Objective (Change in Mind):
Big Idea: “Dụng cụ ăn hoàn hảo”
Supporting idea: “Không độc hại”, “Ứng dụng cao”, “Khó bể vỡ”, “Đa dạng chủng loại”, “Gắn kết gia đình”, “Bền”, “Chất lượng”, “An toàn”, “Dễ vệ sinh”
Thông điệp truyền thông (KEY MESSAGE)
POSM tại gian hàng vào ngày Ra mắt TVC
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về Marketing và Branding của SEFA Media
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh