Tư vấn Mở rộng Thương hiệu

Đồng hành cùng Doanh nghiệp duy trì và phát triển thương hiệu bài bản, phù hợp với doanh nghiệp và theo xu hướng thời đại số.

6 vấn đề Doanh nghiệp thường gặp
khi không có chiến lược thương hiệu bài bản

Chiến lược mơ hồ, không rõ ràng kế hoạch thực hiện

Thiếu những nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về kinh tế, công nghệ, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Không xác định rõ mục tiêu và vận hành từng chiến lược

Hệ thống quản trị thương hiệu không thống nhất

Thương hiệu không xác lập về định vị, danh mục sản phẩm, bản sắc và hình ảnh của thương hiệu 1 cách đồng bộ và thống nhất

Phân bổ sử dụng ngân sách không phù hợp

Phân bổ các hoạt động truyền thông thương hiệu không đồng đều và mức ưu tiên khiến các chiến dịch gặp khó khăn để triển khai

Con người vận hành và thấu hiểu thương hiệu

Đội ngũ nhân lực không đảm bảo để có thể vận hành kế hoạch marketing hoàn chỉnh và thiếu đi độ gắn kết với thương hiệu

Khách hàng không gắn bó với thương hiệu

Chỉ quan tâm về doanh số trước mắt mà chưa tính đến bài toán lợi nhuận trong kinh doanh

Lười thay đổi tư duy Marketing và đổi mới

Sự thay đổi của Marketing liên tục và ứng dụng Digital vào Branding để có thể đa dạng cách thực thi hơn

Tư vấn mở rộng thương hiệu và thách thức?

Mở rộng thương hiệu giúp doanh nghiệp tận dụng nguồn lực thương hiệu, đa dạng hoá danh mục sản phẩm hoặc là mở rộng lĩnh vực mới. Đây cũng là một quyết định quan trọng trong chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp. SEFA Là đơn vị chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai với các doanh nghiệp lớn nhỏ thì chúng tôi nhận thấy có các rủi ro thách thức sau mà doanh nghiệp gặp phải khi quyết định mở rộng thương hiệu:

SEFA Media giúp doanh nghiệp khi mở rộng thương hiệu

Doanh nghiệp cần tư vấn mở rộng thương hiệu là khi

Mở rộng thương hiệu khởi nguồn tăng trưởng

SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.

Tư vấn mở rộng thương hiệu tại SEFA bao gồm

  • Market audit: Nghiên cứu nhu cầu thị trường và đối thủ
  • Brand audit: Khảo sát và thu thập dữ liệu từ doanh nghiệp cung cấp
  • Source growth: Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng
  • I&O: Sau khi nghiên cứu xong sẽ ra 1 bản tổng hợp dữ liệu được biểu diễn trên các I&O và để sử dụng cho việc lên kế hoạch chiến lược.

- Đánh giá khả năng mở rộng thương hiệu
- Định vị thương hiệu
- Kiên trúc thương hiệu
- Nhận diện thương hiệu
- Chiến lược truyền thông

Sau khi đề xuất, quý khách sẽ nhận được phản hồi và hiệu chỉnh rồi đi đến bản kế hoạch chi tiết

  • Trình bày
  • Hiệu chỉnh

Chuẩn hoá chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng

  • Văn bản hoá
  • Tài liệu hướng dẫn trực quan hoá
  • Công cụ đi kèm

Triển khai đào tạo và huấn luyện truyền thông nội bộ và hướng dẫn bản kế hoạch chiến lược theo từng cấp độ

Đưa bản kế hoạch chiến lược vào thực tế

Triển khai theo timeline

Theo dõi và đánh giá

Báo cáo

04 loại chiến lược mở rộng thương hiệu cơ bản

Mở rộng thương hiệu sản phẩm liên quan

(Complementary product extension)

Mở rộng thương hiệu cho dòng sản phẩm mới

(Product Line extension)

Mở rộng thương hiệu cho nhóm khách hàng có sẵn

(Customer-based extension)

Mở rộng thương hiệu dựa vào lĩnh vực kinh doanh

(Company expertise extension)

Lý do lựa chọn
SEFA Media

SEFA Media là đơn vị hàng đầu trong việc xây dựng và phát triển Thương hiệu. Chúng tôi tự tin với năng lực thiết lập những chiến lược thông minh và phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp khác nhau, giúp các doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh và tăng trưởng đột phá.

Chuyên môn

Hệ thống đào tạo kiến thức về thương hiệu chuẩn trong nước và quốc tế đã ứng dụng và triển khai thành công hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Hiệu quả

Đội ngũ Tester và nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, SEFA Media tin rằng sẽ đưa ra được ra bản Tư vấn chiến lược tốt nhất với các chiến thuật và chiến dịch sáng tạo.

Linh hoạt

Tư duy ứng dụng và phân bổ linh hoạt mọi hoạt động chiến lược thực thi nhằm tối ưu ngân sách, giúp doanh nghiệp đạt doanh thu và kỳ vọng tăng trưởng tốt nhất.

Minh bạch

SEFA Media sở hữu hệ thống báo cáo số liệu rõ ràng, cập nhật realtime mọi hoạt động. Ngoài ra tất cả các hoạt động SEFA Media sẽ đều thông qua trình tự rõ ràng và phù hợp.

Chuyên sâu

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ trẻ trung sáng tạo, ứng dụng triển khai chuyên nghiệp. SEFA Media là đối tác của các platform lớn như Google, Criteo, Zalo…

Bền vững

Quy tắc làm việc của SEFA Media là hướng tới sự bền vững và thịnh vượng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi đóng vai trò là người cố vấn, người đồng hành với tầm nhìn dài hạn.

Mở rộng thương hiệu thời kỷ nguyên số

SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.

Quy trình Tư vấn dịch vụ
Mở rộng Thương hiệu của SEFA Media

Bước 1

Tiếp nhận, lắng nghe yêu cầu và tư vấn thông tin cho khách hàng;

Bước 2

Nghiên cứu, đánh giá thực trạng thương hiệu, khám phá Vấn đề;

Bước 3

Tổ chức nghiên cứu thị trường và đề xuất sơ bộ Chiến lược Marketing;

Bước 4

Tư vấn Chiến lược Marketing và chuẩn hóa thành kế hoạch chi tiết;

Bước 5

Trình bày, tổ chức thực thi Chiến lược Marketing;

Bước 6

Tiếp nhận thông tin Khách hàng, đánh giá và tối ưu chiến lược.

FAQ

Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu giúp xác định đặc điểm nổi bật của thương hiệu và xây dựng một kế hoạch để tạo dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả.

Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu của SEFA Media giúp phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu, từ đó đề xuất các chiến lược và phương pháp phù hợp để tạo sự khác biệt và tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ.

Ví dụ, chúng tôi đã tư vấn thành công cho thương hiệu Kuon Viet Nem trong ngành F&B, giúp họ tạo dựng một hình ảnh, định vị khác biệt ngay khi vừa ra mắt và phát triển các chiến thuật sáng tạo để thu hút khách hàng.

Thời gian để nhìn thấy kết quả phụ thuộc vào tình hình thương hiệu hiện tại và các yếu tố ngoại vi. Tuy nhiên, thông thường, doanh nghiệp có thể nhìn thấy các kết quả ban đầu sau khoảng 3-6 tháng triển khai chiến lược.

Có, dịch vụ này đáng đầu tư vì nó giúp xác định hướng đi chiến lược, phân định thương hiệu và tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu giúp xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và tạo ra các chiến lược quảng cáo, tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng.

Tất nhiên, chúng tôi luôn hoan nghênh sự tham gia và đóng góp ý kiến từ phía khách hàng trong quá trình Tư vấn Chiến lược thương hiệu.

Đúng, việc cung cấp thông tin chi tiết về thương hiệu của bạn giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về mục tiêu và giúp xác định chiến lược thương hiệu phù hợp.

Chi phí dịch vụ Tư vấn Chiến lược thương hiệu phụ thuộc vào phạm vi và quy mô dự án. SEFA Media sẽ cung cấp một chi phí ước tính dựa vào yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.

Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 09851 96 239 hoặc email contact@sefamedia.vn để bắt đầu quá trình Tư vấn Chiến lược thương hiệu với các Chuyên gia kinh nghiệm của SEFA Media.

Khách hàng của chúng tôi

Khách hàng
nói gì về SEFA Media

Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

SEFA Media
đồng hành cùng Doanh nghiệp

Hotline liên hệ
09851 96 239
Email
contact@sefamedia.vn
Địa chỉ
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội


    Cẩm nang thương hiệu

    07 ý tưởng Chiến lược Marketing cho Thương mại điện tử năm 2023

    07 ý tưởng Chiến lược Marketing cho Thương mại điện tử năm 2023

    Thương mại điện tử hiện là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất toàn cầu cũng như chiếm thị phần lớn của nền

    Xây dựng chiến lược Marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng

    Xây dựng chiến lược Marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng

    Việc không xác lập rõ chiến lược sẽ khiến cho các doanh nghiệp bị mông lung trong quá trình triển khai hoạt động Marketing, điều này

    Xác lập Định vị thương hiệu – Bài toán “cân não” của mọi doanh nghiệp

    Xác lập Định vị thương hiệu – Bài toán “cân não” của mọi doanh nghiệp

    Định vị thương hiệu luôn là một bài toán “cân não” dành cho các doanh nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong giai đoạn xây dựng

    Tháo gỡ băn khoăn về chiến lược Mở rộng thương hiệu

    Tháo gỡ băn khoăn về chiến lược Mở rộng thương hiệu

    Hiện nay, khi một doanh nghiệp đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường cho một chủng loại hay dòng sản phẩm, nhưng vẫn

    Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

    Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

    Chiến lược marketing hiệu quả là một trong những yếu tố chính tác động trực tiếp đến khả năng thu hút của sản phẩm đối với

    Chiến lược Marketing của Cocoon: Hành trình “phá kén” của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam

    Chiến lược Marketing của Cocoon: Hành trình “phá kén” của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam

    Cocoon là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và tóc với sứ mệnh giúp khách hàng có được làn da