Quảng cáo Zalo
SEFA Media là Agency hàng đầu về lĩnh vực quảng cáo và chuyển đổi số tại Việt Nam
- Đối tác cao cấp của Zalo
- Hơn 05+ năm kinh nghiệm triển khai
- 300+ dự án đã triển khai thành công

Đối tác của chúng tôi


















Vì sao doanh nghiệp cần Zalo Ads?
Zalo có hàng triệu người dùng tại Việt Nam. Nó cho phép đến một lượng lớn người dùng tiềm năng, giúp tăng nhận diện thương hiệu.
Người dùng có thể tương tác với quảng cáo bằng cách nhấp vào, xem video, tương tác với nút gọi hoặc tương tác với các tính năng khác trên ứng dụng Zalo.
Doanh nghiệp có thể sử dụng đa dạng hình thức quảng cáo với Zalo Ads, như: Zalo Official Account, Zalo Form, Zalo Shop, Video, tin nhắn, quảng cáo bài viết OA,...vv.
Zalo Ads cung cấp các công cụ phân tích và thống kê chi tiết, cho phép bạn đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
SEFA Media cung cấp nhiều hình thức Quảng cáo Zalo Ads

Quảng cáo Tin đăng

Quảng cáo Tin nhắn

Quảng cáo Form

Quảng cáo Website

Zalo Official Account

Video

Sản Phẩm

Quảng cáo Bài viết

Sở hữu bản Chiến lược Zalo Ads chi tiết từ SEFA Media
- Tiến hành một nghiên cứu thị trường kinh doanh, đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ hơn về sự vượt trội của họ;
- Nghiên cứu và phát triển nội dung quảng cáo Zalo Ads hấp dẫn nhằm thu hút nhóm đối tượng mục tiêu.
Thiết kế một bản chiến lược với mục tiêu rõ ràng và tham vọng, đồng thời có khả năng đạt được các chỉ số ROI (Tỷ lệ lợi nhuận trên doanh thu), CPA (chi phí trên mỗi lượt chuyển đổi) và ROAS (lợi tức chi tiêu quảng cáo).
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo Zalo Ads trực tiếp nhắm vào nhóm khách hàng tiềm năng, nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi cao nhất và duy trì CPA ở mức thấp nhất;
- Tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn và kích thích người đọc nhấp chuột ngay lập tức.
- Theo dõi và điều chỉnh các thông số cho từng chiến dịch;
- Giám sát mức độ tương tác, khách hàng tiềm năng và doanh số từ các chiến dịch;
- Xây dựng một đội ngũ khán giả trung thành cho doanh nghiệp.
Cung cấp báo cáo minh bạch về kết quả quảng cáo Zalo Ads, bao gồm dữ liệu, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ mua hàng và các đo lường cụ thể khác giúp bạn hiểu rõ về hiệu suất làm việc của chúng tôi và các chiến dịch quảng cáo đang triển khai.
Lựa chọn Gói dịch vụ Zalo Ads tại SEFA Media
Mục tiêu hàng đầu là hiệu quả chuyển đổi cho chiến dịch
SEFA Media đảm bảo mỗi tài khoản đều được cài đặt chuyển đổi chính xác nhất và tối ưu 100% theo ROAS lợi nhuận thực nhận từ quảng cáo.
Lý do chọn SEFA Media

Tiếp cận chính xác

Dễ dàng nhanh chóng

Hiệu quả, linh hoạt cao

Minh bạch

Kỹ thuật

Bền vững
Our Case Study

Xluxury

Viet Elite

Thuận Minh

Gubier

Guscent

Eurowindow

Agribank

Bcons

Superware

Sức Sống Việt

Duy Hưng Company

DOCA

City Games

Cát Nghi Tea

Britea

Bigseavn

Bee Boo

Audio Asia

AT Banhmi

94 Farm

Mắt Việt

MB Bank

Pam’s

Ecopark

Vua Nệm

Vinakids Toys

Triều Việt

EPI

Tuyết Shan Cổ Thụ Trà

Dupharmax

Good in Food

Cỏ May Coffee

Kuốn Việt Nem

DHC

DSHome

Good Elements

Nam Cường Hotel

Reading Gate

Thiên Minh Đức

Sứ Long Phương
Để SEFA Media giúp doanh nghiệp tiếp cận 70 triệungười dùng Việt Nam trên Zalo!
SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.
Quy trình Thực hiện
Bước 1. Tiếp nhận thông tin và xác định mục tiêu của chiến dịch
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và xác định mục tiêu cụ thể của chiến dịch như: Tăng lưu lượng trang web, tăng tương tác, tăng doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu,...vv;
Bước 2. Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng mục tiêu
Nghiên cứu thị trường để hiểu về đối thủ cạnh tranh, xu hướng và yêu cầu của sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Xác định đặc điểm đối tượng khách hàng mục tiêu;
Bước 3. Lựa chọn hình thức quảng cáo và thiết lập ngân sách phù hợp
Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp trên Zalo Ads, bao gồm: Video, hình ảnh, tương tác,... Xác định ngân sách dành và phân bổ nguồn lực một cách hợp lý;
Bước 4. Thiết lập bộ từ khóa tương ứng với hành trình khách hàng
Tạo và tối ưu hóa từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc lĩnh vực của bạn để đảm bảo quảng cáo hiển thị cho những người dùng có quan tâm tới nội dung tương tự;
Bước 5. Lên chiến dịch và thiết lập mức bidding phù hợp
Xác định mức bidding phù hợp để đạt được mục tiêu và cạnh tranh trong việc hiển thị quảng cáo trên Zalo
Bước 6. Theo dõi, đo lường và hiệu chỉnh
Theo dõi và đo lường chỉ số chiến dịch quảng cáo như số lượt hiển thị, số lượt tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa các yếu tố quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất.
FAQ
Để bắt đầu sử dụng Zalo Ads, bạn cần truy cập vào Zalo Ads, đăng ký tài khoản và làm theo hướng dẫn để tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này.
Có, Zalo Ads cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả chiến dịch quảng cáo như lượt xem, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và các thông số khác để bạn có thể theo dõi và đánh giá kết quả quảng cáo. SEFA Media sẽ cung cấp bản báo cáo rõ ràng, chi tiết về hiệu quả chiến dịch để doanh nghiệp có thể theo dõi một cách chính xác nhất.
Có, Zalo Ads cho phép bạn đặt ngân sách quảng cáo linh hoạt, bạn có thể bắt đầu với ngân sách nhỏ và tăng dần khi cần thiết. SEFA Media sẽ cung cấp bản ngân sách dự kiến tối ưu nhất dựa vào yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.
Zalo Ads cung cấp các công cụ đo lường hiệu quả như lượt xem, tương tác, chuyển đổi và doanh số bán hàng để bạn có thể đo lường và phân tích kết quả chiến dịch quảng cáo.
- Sử dụng Zalo Ads Manager: Sử dụng Zalo Ads Manager để tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Zalo Ads.
- Đặt các chỉ số đo lường: Xác định các chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả, chẳng hạn như số lượt hiển thị, số lượt tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu tạo ra từ chiến dịch.
- Sử dụng Zalo Pixel: Đặt Zalo Pixel trên Website để thu thập dữ liệu và theo dõi hành vi người dùng sau khi nhấp vào quảng cáo. Zalo Pixel giúp bạn đo lường hiệu quả chiến dịch, từ việc đếm số lượt chuyển đổi cho đến tính toán tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
- Phân tích dữ liệu: Sử dụng Zalo Ads Manager hoặc các công cụ phân tích bên ngoài để xem xét dữ liệu và hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch. Phân tích dữ liệu giúp bạn hiểu được đối tượng khách hàng, các yếu tố quảng cáo hiệu quả, và tối ưu hóa chiến dịch.
- Đo lường tỷ lệ lợi nhuận (ROI): Tính toán tỷ lệ lợi nhuận từ chiến dịch quảng cáo trên Zalo Ads bằng cách so sánh doanh thu và chi phí quảng cáo. Điều này giúp bạn đánh giá xem chiến dịch có mang lại lợi nhuận hay không.
Có, Zalo Ads cung cấp các công cụ định hướng đối tượng tiếp cận như định vị địa lý, đặc điểm dân số, sở thích và hành vi người dùng để bạn có thể nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. SEFA sẽ tiến hành nghiên cứu các dữ liệu và hành vi khách hàng để đưa ra cho doanh nghiệp những phương thức tiếp cận tối ưu nhất.
Để tạo một chiến dịch quảng cáo trên Zalo Ads, bạn cần tạo tài khoản Zalo Ads, doanh nghiệp cần thực hiện các bước sau:
- Xác định mục tiêu quảng cáo
- Lựa chọn hình thức quảng cáo
- Tạo nội dung quảng cáo
- Đặt ngân sách cho chiến dịch
- Theo dõi và tối ưu kết quả quảng cáo
Doanh nghiệp có thể xác định ngân sách quảng cáo trên Zalo Ads dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn và khả năng tài chính. Việc tối ưu ngân sách có thể thực hiện bằng cách đặt giới hạn ngân sách hàng ngày hoặc tổng ngân sách cho mỗi chiến dịch.
Có. Zalo Ads cung cấp công cụ và hướng dẫn chi tiết để bạn tạo và tối ưu hóa quảng cáo của mình. Bạn có thể tận dụng các tính năng và chức năng trên nền tảng để đạt được hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình.
Có, doanh nghiệp có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh quảng cáo trên Zalo Ads bất cứ lúc nào. Doanh nghiệp có thể thay đổi nội dung, mục tiêu, ngân sách và thời gian chạy của chiến dịch tùy thuộc vào mong muốn và chiến lược quảng cáo đề ra.
Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09851 96 239 hoặc Email: contact@sefamedia.vn để các chuyên gia giàu kinh nghiệm của SEFA Media tư vấn cho bạn một bản Chiến lược Zalo Ads rõ ràng và hiệu quả.
Khách hàng của chúng tôi



Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tôi rất hài lòng khi kết hợp với team trong 1 năm vừa qua với dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Zalo từ SEFA Media. Team đã thể hiện sự sáng tạo và sự am hiểu sâu sắc về cách tiếp cận đối tượng khách hàng trên Zalo. Nhờ vào sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ, quảng cáo của tôi đã đạt được sự chú ý lớn từ cộng đồng người dùng Zalo, tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc và tích cực. Sự chuyên nghiệp và tư duy sáng tạo mà SEFA Media mang lại thực sự nâng cao hiệu suất và tạo ra một trải nghiệm quảng cáo ấn tượng trên Zalo. tôi rất hài lòng và tin tưởng vào khả năng của họ trong việc tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Zalo.

SEFA Media thực sự đem lại cho chúng tôi một trải nghiệm đáng kinh ngạc với dịch vụ quảng cáo trên Zalo. Họ đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về cách tiếp cận đối tượng khách hàng trên nền tảng này. Nhờ vào chiến lược tài chính và sự sáng tạo, chiến dịch quảng cáo của chúng tôi đã thu hút sự chú ý lớn và tăng cường tương tác tích cực từ cộng đồng Zalo.
Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA
Cẩm nang thương hiệu
5 Chiến lược truyền thông hiệu quả ngành FMCG cho Tết 2025
Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm vàng để các thương hiệu FMCG xây dựng chiến lược truyền thông đột phá nhằm chiếm lĩnh
Dự đoán sự phát triển của Social Media Marketing trong năm 2025
Social Media Marketing đang nhanh chóng trở thành công cụ quan trọng không thể thiếu trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp hiện đại. Với
Personalized Marketing: Xu hướng tiếp thị giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh bền vững 2025
Trong kỷ nguyên số, khi khách hàng ngày càng kỳ vọng vào những trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa, Personalized Marketing đã trở thành một
Xu hướng Marketing 2025 nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng
Năm 2025 mang đến một cuộc cách mạng trong Marketing, khi giá trị cảm nhận của khách hàng trở thành yếu tố quyết định trong việc
Music Marketing – Xu hướng tận dụng âm nhạc để thúc đẩy doanh số
Âm nhạc không chỉ là nghệ thuật, mà còn là một ngôn ngữ kết nối cảm xúc mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng. Trong
Các xu hướng chính trong Marketing 6.0 phát triển: Tương lai trong kỷ nguyên số
Kỷ nguyên số đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ từ Marketing 4.0 và 5.0 sang Marketing 6.0, mang đến những cơ hội và thách