Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo là hình thức quảng cáo mới trên thị trường, với mục đích tăng nhận thức thương hiệu, giới thiệu sản phẩm để bán hàng trên nền tảng Zalo.

Nền tảng tiềm năng dành cho doanh nghiệp

Quảng cáo Zalo là hình thức quảng cáo mới trên thị trường, với mục đích tăng nhận thức thương hiệu, giới thiệu sản phẩm để bán hàng trên nền tảng Zalo.

SEFA Media cung cấp các loại dịch vụ quảng cáo

Quảng cáo Tin đăng

Quảng cáo tin đăng hỗ trợ người bán ngành Bất động sản và Xe cộ tìm kiếm khách hàng tiềm năng với ưu điểm nổi bật: Người bán có thể kết bạn và chat ngay với người mua thông qua tài khoản Zalo cá nhân của người bán.

Quảng cáo Tin nhắn

Quảng cáo tin nhắn là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên các nền tảng của hệ sinh thái Zalo Ads.

Quảng cáo Form

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app.

Quảng cáo Website

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, cửa hàng.

Zalo Official Account

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng.

Video

Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.

Sản phẩm

Quảng cáo Sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo Official Account.

Quảng cáo Bài viết

Quảng cáo Bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.

Vì sao doanh nghiệp cần Zalo Ads

Với hơn 64 triệu người trên hệ sinh thái Zalo, gia tăng tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu thông qua số điện thoại

Hiển thị quảng cáo chính xác theo hành vi của khách hàng mục tiêu

Vì sao doanh nghiệp cần Zalo Ads

Zalo Officical Account hay còn gọi là Zalo OA – Là kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp trên Zalo nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh:

  • Thúc đẩy xây dựng nội dung​
  • Tăng cơ hội chuyển đổi hai chiều giữa online và offline​
  • Chăm sóc khách hàng

Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn Zalo Ads

Để SEFA Media giúp doanh nghiệp tiếp cận 70 triệu
người dùng Việt Nam trên Zalo!

SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.

Quy trình Tư vấn dịch vụ
Zalo Ads của SEFA Media

Bước 1

Tiếp nhận thông tin, hiểu định vị thương hiệu của doanh nghiệp;

Bước 2

Phân tích hiện trạng website, xác định mục tiêu dự án, mức ngân sách tối thiểu;

Bước 3

Nghiên cứu, tổng hợp, phân nhóm bộ từ khóa và tiến hành sản xuất nội dung;

Bước 4

Tối ưu website với SEO onpage, thu phễu khách hàng với keyword traffic;

Bước 5

Tối ưu website với Internal Link và phương pháp SEO offpage;

Bước 6

Hỗ trợ khách hàng theo dõi, đo lường, và tiếp tục tối ưu hiệu quả SEO.

Khách hàng của chúng tôi

Khách hàng
nói gì về SEFA Media

Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

SEFA Media
đồng hành cùng Doanh nghiệp

Hotline liên hệ
09851 96 239
Email
contact@sefamedia.vn
Địa chỉ
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội


    Cẩm nang thương hiệu

    07 ý tưởng Chiến lược Marketing cho Thương mại điện tử năm 2023

    07 ý tưởng Chiến lược Marketing cho Thương mại điện tử năm 2023

    Thương mại điện tử hiện là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất toàn cầu cũng như chiếm thị phần lớn của nền

    Xây dựng chiến lược Marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng

    Xây dựng chiến lược Marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng

    Việc không xác lập rõ chiến lược sẽ khiến cho các doanh nghiệp bị mông lung trong quá trình triển khai hoạt động Marketing, điều này

    Xác lập Định vị thương hiệu – Bài toán “cân não” của mọi doanh nghiệp

    Xác lập Định vị thương hiệu – Bài toán “cân não” của mọi doanh nghiệp

    Định vị thương hiệu luôn là một bài toán “cân não” dành cho các doanh nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong giai đoạn xây dựng

    Tháo gỡ băn khoăn về chiến lược Mở rộng thương hiệu

    Tháo gỡ băn khoăn về chiến lược Mở rộng thương hiệu

    Hiện nay, khi một doanh nghiệp đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường cho một chủng loại hay dòng sản phẩm, nhưng vẫn

    Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

    Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

    Chiến lược marketing hiệu quả là một trong những yếu tố chính tác động trực tiếp đến khả năng thu hút của sản phẩm đối với

    Chiến lược Marketing của Cocoon: Hành trình “phá kén” của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam

    Chiến lược Marketing của Cocoon: Hành trình “phá kén” của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam

    Cocoon là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và tóc với sứ mệnh giúp khách hàng có được làn da