Quảng cáo Google Adwords

Chiến dịch tất yếu cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh thu!

Đột phá kinh doanh với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ

Quảng cáo Google Ads là một nền tảng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC – Pay Per Click) hoặc mỗi lần hiển thị (CPM) trên một quảng cáo.
Dịch vụ Quảng cáo Google của SEFA Media cho phép tiếp cận chính xác khách hàng theo tiêu chí, nhu cầu nhất định. Chúng tôi hỗ trợ bạn tạo chiến dịch quảng cáo theo nhiều hình thức khác nhau để tìm kiếm khách hàng, tăng chuyển đổi và doanh thu, mang về lợi nhuận.

Cùng thu những lợi ích tuyệt vời nhất từ Quảng cáo Google

Thúc đẩy lượt truy cập vào trang web

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến hoặc lượt đăng ký vào danh sách gửi email bằng cách sử dụng Quảng cáo trực tuyến hướng mọi người đến trang web của bạn.

Tăng số lượng cuộc trò chuyện

Tăng số lượng cuộc nhắn tin/ gọi điện hỏi thông tin từ khách hàng bằng cách quảng cáo có hiển thị số điện thoại hay mạng xã hội của bạn và nút nhấp để liên hệ.

Tăng số lượng ghé thăm cửa hàng

Thu hút nhiều khách hàng ghé đến cửa hàng của bạn bằng cách sử dụng quảng cáo chỉ đường đến doanh nghiệp của bạn trên bản đồ.

SEFA Media cung cấp đa dạng các loại dịch vụ Quảng cáo

Google Search Ads

Khi người dùng gõ từ khóa trên Google, Website sẽ hiển thị ở những vị trí trên đầu trang tìm kiếm. Hình thức này giúp tiếp cận đến những người tìm kiếm từ khóa trên Google.

Google Display Network

Hiển thị dạng banner hình ảnh ở một vị trí trong Website người dùng truy cập, giúp tăng độ nhận diện, kích thích tò mò và nhắc nhở khách hàng về sản phẩm, dịch vụ họ quan tâm.

Google Video Youtube Ads

Cho phép sản phẩm, dịch vụ của bạn hiển thị dưới dạng đoạn text, banner hoặc video ở góc bên phải, trong video hay ngay trang chủ Youtube/ Website đang truy cập.

Google Gmail Ads

Quảng cáo Gmail hiển thị ở dạng thu gọn. Xuất hiện ở những vị trí khi người dùng mở hộp thư email với tag Google Ads hoặc quảng cáo Google.

Google Shopping Ads

Hình thức quảng cáo sản phẩm ở khoảng không dưới ô tìm kiếm của Google, với hình ảnh, giá cả và thông tin trước khi click vào mẫu quảng cáo sản phẩm.

Google Apps Ads

Quảng cáo ứng dụng/ trò chơi trên các sản phẩm lớn nhất của Google bao gồm: Google Tìm kiếm, Google Play, YouTube và Mạng hiển thị của Google.

Các chỉ số cần đo lường cho chiến dịch quảng cáo Google

Số nhấp chuột (click)

Được tính trên mỗi lượt nhấp của người xem nhấp vào quảng cáo của các bạn.

Lượt hiển thị (Impression)

Được tính mỗi khi bài quảng cáo được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Tỷ lệ nhấp (CTR)

Tần suất người dùng search, thấy được và kết thúc bằng việc bấm vào quảng cáo.

CPC trung bình

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) trung bình là số tiền bạn trả cho quảng cáo chia cho số lần nhấp.

Lượt tiếp cận (Reach)

Được tính mỗi khi bài quảng cáo được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Tỷ lệ click (CPC)

Tần suất người dùng search, thấy được và kết thúc bằng việc bấm vào quảng cáo.

Các lợi ích từ quảng cáo Google

Đừng ngại ngân sách quảng cáo nhỏ, vì SEFA Media
sẽ tối ưu giúp bạn chi phí trên từng dịch vụ

SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.

Quy trình Tư vấn dịch vụ
Quảng cáo Google của SEFA Media

Bước 1

Tiếp nhận, lắng nghe yêu cầu và tư vấn thông tin cho khách hàng;

Bước 2

Nghiên cứu, đánh giá thực trạng thương hiệu, khám phá Vấn đề;

Bước 3

Tổ chức nghiên cứu thị trường và đề xuất sơ bộ Chiến lược Marketing;

Bước 4

Tư vấn Chiến lược Marketing và chuẩn hóa thành kế hoạch chi tiết;

Bước 5

Trình bày, tổ chức thực thi Chiến lược Marketing;

Bước 6

Tiếp nhận thông tin Khách hàng, đánh giá và tối ưu chiến lược.

Khách hàng của chúng tôi

Khách hàng
nói gì về SEFA Media

Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

SEFA Media
đồng hành cùng Doanh nghiệp

Hotline liên hệ
09851 96 239
Email
contact@sefamedia.vn
Địa chỉ
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội


    Cẩm nang thương hiệu

    07 ý tưởng Chiến lược Marketing cho Thương mại điện tử năm 2023

    07 ý tưởng Chiến lược Marketing cho Thương mại điện tử năm 2023

    Thương mại điện tử hiện là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất toàn cầu cũng như chiếm thị phần lớn của nền

    Xây dựng chiến lược Marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng

    Xây dựng chiến lược Marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng

    Việc không xác lập rõ chiến lược sẽ khiến cho các doanh nghiệp bị mông lung trong quá trình triển khai hoạt động Marketing, điều này

    Xác lập Định vị thương hiệu – Bài toán “cân não” của mọi doanh nghiệp

    Xác lập Định vị thương hiệu – Bài toán “cân não” của mọi doanh nghiệp

    Định vị thương hiệu luôn là một bài toán “cân não” dành cho các doanh nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong giai đoạn xây dựng

    Tháo gỡ băn khoăn về chiến lược Mở rộng thương hiệu

    Tháo gỡ băn khoăn về chiến lược Mở rộng thương hiệu

    Hiện nay, khi một doanh nghiệp đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường cho một chủng loại hay dòng sản phẩm, nhưng vẫn

    Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

    Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

    Chiến lược marketing hiệu quả là một trong những yếu tố chính tác động trực tiếp đến khả năng thu hút của sản phẩm đối với

    Chiến lược Marketing của Cocoon: Hành trình “phá kén” của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam

    Chiến lược Marketing của Cocoon: Hành trình “phá kén” của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam

    Cocoon là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và tóc với sứ mệnh giúp khách hàng có được làn da