Marketing Solution for Business Growth
Mang đến giải pháp Marketing tổng thể giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá
Đối tác của chúng tôi
Các vấn đề thường gặp của Doanh nghiệp trong xây dựng chiến lược Marketing tổng thể
01.
Chưa hiểu sâu sắc về thị trường và khách hàng mục tiêu
Doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong việc hiểu rõ về đặc điểm của thị trường và đối tượng khách hàng. Điều này có thể làm mất hiệu suất của chiến lược marketing.
02.
Định vị thương hiệu chưa rõ ràng
Định vị thương hiệu đòi hỏi sự đặc sắc và khác biệt. Doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong việc xác định và thể hiện những đặc điểm này để thu hút sự chú ý của khách hàng.
03.
Khả năng triển khai, ứng dụng và đo lường chưa hiệu quả
Doanh nghiệp chưa biết cách tích hợp các yếu tố khác nhau để tạo ra một kế hoạch toàn diện và thu thập, phân tích dữ liệu để đánh giá chiến lược tổng thể.
Đối tượng tham gia đào tạo
Marketing Manager
Nắm vững từ lý thuyết đến thực thi để dẫn dắt đội nhóm thành công
Marketer
Mong muốn học hỏi, phát triển để tăng năng lực cạnh tranh trên con đường phát triển sự nghiệp.
CMO
Nắm vững từ lý thuyết đến thực thi để dẫn dắt đội nhóm thành công
CEO
Nắm vững từ lý thuyết đến thực thi để dẫn dắt đội nhóm thành công
Vì sao nên chọn khóa đào tạo?
Hiểu rõ bản chất về thương hiệu, Marketing
Đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp
Nền tảng cho sự phát triển bền vững dài hạn
Nội dung khóa đào tạo
Đào tạo từ Kinh nghiệm thực chiến của Agency tư vấn chiến lược hàng đầu Việt Nam
Buổi 1
Marketing & Branding overview
Buổi 2
Phân tích các mô hình tư duy chiến lược và chiến thuật
Buổi 3
Brand Audit & Market Audit
Buổi 4
Phương pháp xác định các nguồn tăng trưởng thương hiệu
Buổi 5
Xây dựng và phát triển chiến lược từ lý thuyết đến thực thi
Buổi 6
Thực hành về định vị thương hiệu và lập kế hoạch chiến lược
Buổi 7
Thực hành và học phương pháp đo lường
Lợi ích khi tham gia khóa đào tạo
Doanh nghiệp sẽ tiếp cận và ứng dụng triển khai các mô hình chiến lược bài bản phù hợp với mục tiêu, đối tượng khách hàng của từng doanh nghiệp.
Hiểu rõ về phương pháp đánh giá thương hiệu và nguồn lực tăng trưởng của chính doanh nghiệp và tận dụng để phát triển chiến lược.
Cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia marketing hàng đầu, xây dựng mạng lưới quan hệ có lợi cho sự phát triển kinh doanh.