Influencer Marketing

Hình thức Marketing kết hợp giữa tiếp thị truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung trong thời đại 4.0.

Influencer Marketing

Influencer Marketing là hình thức tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng trong xã hội để giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ đến nhóm khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang nhắm đến.

Trong thời buổi bão hoà thông tin người dùng sẽ có xu hướng tin vào những người có ảnh hưởng trong xã hội để đưa ra các quyết định mua hàng.

Vai trò của Influencer Marketing đối với thương hiệu

Influencer Marketing giúp thúc đẩy nhận diện thương hiệu

Thúc đẩy nhận diện cho sản phẩm và thương hiệu & gia tăng tương tác với thương hiệu..

Influencer Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mới

Người tiêu dùng sử dụng Influencer như một kênh khám phá mới và bắt đầu tìm hiểu sản phẩm qua đó.

Influencer Marketing giúp tăng hiệu quả chuyển đổi của doanh nghiệp

Là một trong những giải pháp bổ trợ đắc lực cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

03 hình thức Influencer được ứng dụng phổ biến nhất tại SEFA Branding.

Nội dung được tài trợ
(Sponsored Content)

Influencer và thương hiệu hợp tác với nhau trong một khoảng thời gian ngắn qua các bài đăng trên kênh Social Media của Influencer.

Influencer sẽ là người quyết định nội dung và hình thức của bài post. Chi phí sẽ linh hoạt hơn.

Review sản phẩm
(Review)

Thương hiệu sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ miễn phí cho Influencer và Influencer đăng bài đánh giá sản phẩm đó.

Nổi bật nhất của loại hình review chính là các video unbox hay còn gọi là video “đập hộp”. dùng cũng như giúp Website được hiển thị cao hơn.

Đại sứ dài hạn
(Long-Term Ambassadors)

Influencer là “đại sứ” cho thương hiệu trong thời gian dài, giống như làm phát ngôn viên cho một chiến dịch truyền thông.

Mang lại sự ổn định giúp thương hiệu nằm trong top of mind của những người theo dõi Influencer.

Quy trình thực hiện

Bước 1

Trao đổi, hiểu định vị thương hiệu và nhu cầu khách hàng;

Bước 2

Nghiên cứu, đưa ra định hướng triển khai chiến dịch;

Bước 3

Sáng tạo nội dung, lựa chọn KOL/ KOC phù hợp;

Bước 4

Chọn lọc KOL/ KOC, hoàn thiện kế hoạch triển khai;

Bước 5

Tiến hành sản xuất nội dung, nhận góc ý và hiệu chỉnh;

Bước 6

Theo dõi chỉ số chiến dịch và đo lường hiệu quả.

06 Tư duy triển khai Dịch vụ

Influencer Marketing tại SEFA

Chuyên sâu

Kết nối Influencer dựa trên quá trình nghiên cứu và phân tích chuyên sâu thương hiệu, thị trường.

Thông tin

Xây dựng Kế hoạch Influencer Marketing hữu ích, có giá trị và đáp ứng tìm kiếm của khách hàng.

Bền vững

Chiến lược Influencer Marketing chọn lọc dựa nền tảng & tình hình của doanh nghiệp hiện tại.

Chính xác

Tiếp cận đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp yêu cầu và mong muốn.

Phù hợp

Tìm kiếm KOL/ Influencer phù hợp với định hướng và yêu cầu chiến dịch, chú trọng kết nối khách hàng.

Minh bạch

Quy trình thực hiện bài bản và luôn hướng đến kết quả Influencer Marketing có hiệu quả dài hạn.

Cuộc chiến dành tâm trí khách hàng trong

"Kỷ nguyên Định vị Thương hiệu"

6+ năm kinh nghiệm thực chiến dịch vụ Influencer Marketing chuyên nghiệp
Hỗ trợ sáng tạo cùng hình ảnh, video truyền thông tiêu chuẩn Marketing
Đa dạng kinh nghiệm triển khai dịch vụ Influencer Marketing cho mọi ngành nghề
Đồng hành và giải đáp 24/7, sẵn sàng làm việc với tất cả sự tận tâm và chân thành

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi