Dịch vụ Influencer Marketing
Chiến lược tiếp thị hiệu quả với Influencer Marketing
- Nhận diện thương hiệu mạnh mẽ
- Đột phá tỷ lệ chuyển đổi
- Nâng tầm uy tín doanh nghiệp

Đối tác của chúng tôi

















Influencer Marketing
Influencer Marketing là hình thức tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng trong xã hội để giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ đến nhóm khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang nhắm đến.
Trong thời buổi bão hoà thông tin người dùng sẽ có xu hướng tin vào những người có ảnh hưởng trong xã hội để đưa ra các quyết định mua hàng.





Tại sao doanh nghiệp cần đầu tư vào dịch vụ Influencer Marketing?
Thông qua Influencer Marketing, doanh nghiệp có thể tận dụng sức ảnh hưởng của những người có sức ảnh hưởng để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu. Việc Influencer quảng bá sản phẩm/dịch vụ trên các nền tảng truyền thông xã hội sẽ giúp thương hiệu tiếp cận với một lượng lớn khách hàng. Sự uy tín từ phía Influencer cũng tạo niềm tin và độ nhận diện thương hiệu ấn tượng trong mắt khách hàng.
Bằng cách hợp tác với Influencer có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, doanh nghiệp có thể tiếp cận và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Với lượng người theo dõi đông đảo và sự tương tác cao trên mạng xã hội, việc Influencer chia sẻ về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tạo ra sự quan tâm từ phía những người theo dõi. Điều này mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng mới và mở rộng thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp.
Việc Influencer đưa ra những đánh giá tích cực về sản phẩm/dịch vụ sẽ tạo ra lòng tin từ phía khách hàng. Khách hàng có xu hướng tin tưởng và mua hàng dựa trên sự giới thiệu và đánh giá từ người có sự ảnh hưởng. Do đó, Influencer Marketing có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực tế, tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
03 hình thức Influencer Marketing được ứng dụng phổ biến nhất
Sponsored Content
Influencer và thương hiệu hợp tác với nhau trong một khoảng thời gian ngắn qua các bài đăng trên kênh Social Media của Influencer.
Influencer sẽ là người quyết định nội dung và hình thức của bài post. Với hình thức này, chi phí cho dịch vụ Influencer Marketing sẽ linh hoạt hơn.


Review
Thương hiệu sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ miễn phí cho Influencer và Influencer đăng bài đánh giá sản phẩm đó. Nổi bật nhất của loại hình review chính là các video Unbox hay còn gọi là video “đập hộp”.
Long-Term Ambassadors
Influencer là “đại sứ” cho thương hiệu trong thời gian dài, giống như làm phát ngôn viên cho một chiến dịch truyền thông. Sự hợp tác này sẽ mang lại sự ổn định, giúp thương hiệu nằm trong “Top of Mind” của những người theo dõi Influencer.

SEFA Media hỗ trợ doanh nghiệp với dịch vụ Influencer Marketing hàng đầu thị trường

Hoạch định Chiến lược Influencer Marketing bài bản, đảm bảo phù hợp và khai thác nguồn lực tốt nhất;

Tìm kiếm KOL/ Influencer phù hợp với định hướng và yêu cầu đặc biệt của dự án;

Trở thành cầu nối giữa thương hiệu với KOL/ Influencer để triển khai dự án một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất;

Kiểm soát quy trình và tiến độ hợp tác của KOL/ Influencer, đảm bảo hiệu quả dự án;

Báo cáo kết quả chiến dịch Influencer Marketing với các chỉ số rõ ràng, đưa ra những ý tưởng đề xuất mới giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả chiến dịch.

Our Case Study

Xluxury

Viet Elite

Thuận Minh

Gubier

Guscent

Eurowindow

Agribank

Bcons

Superware

Sức Sống Việt

Duy Hưng Company

DOCA

City Games

Cát Nghi Tea

Britea

Bigseavn

Bee Boo

Audio Asia

AT Banhmi

94 Farm

Mắt Việt

MB Bank

Pam’s

Ecopark

Vua Nệm

Vinakids Toys

Triều Việt

EPI

Tuyết Shan Cổ Thụ Trà

Dupharmax

Good in Food

Cỏ May Coffee

Kuốn Việt Nem

DHC

DSHome

Good Elements

Nam Cường Hotel

Reading Gate

Thiên Minh Đức

Sứ Long Phương
Lý do chọn SEFA

Chuyên môn

Hiệu quả

Linh hoạt

Minh bạch

Giá trị

Chính xác
Tìm kiếm Influencer và lập kế hoạch Marketingphù hợp thương hiệu!
SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.
Quy trình Tư vấn
Bước 1. Nhận yêu cầu và xác định vấn đề của thương hiệu
Chúng tôi xác định các vấn đề cần giải quyết và mục tiêu mà khách hàng muốn đạt được thông qua chiến dịch Influencer Marketing;
Bước 2. Đề xuất danh sách Influencer chi tiết và kế hoạch triển khai chiến dịch thực tế
SEFA Media đề xuất danh sách Influencer phù hợp và xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết, bao gồm lựa chọn influencers, nội dung, hình thức giao tiếp và thời gian triển khai. ;
Bước 3. Nhận phản hồi, hiệu chỉnh kế hoạch theo định hướng của doanh nghiệp
SEFA Media linh hoạt thay đổi kế hoạch theo định hướng và yêu cầu mới nhất từ khách hàng để đảm bảo chiến dịch Influencer Marketing đạt được kết quả tối ưu nhất;
Bước 4. Triển khai chiến dịch Influencer Marketing theo định hướng của doanh nghiệp
SEFA Media làm việc trực tiếp với các Influencers để thực hiện các hoạt động quảng bá, bao gồm viết bài, đăng ảnh/video, chia sẻ trên mạng xã hội và tham gia các sự kiện;
Bước 5. Báo cáo kết quả hoạt động sau chiến dịch Influencer Marketing
SEFA Media cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động sau khi triển khai chiến dịch, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về hiệu quả và giá trị mang lại từ chiến dịch Influencer Marketing;
FAQ
SEFA Media sẽ cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả và tương tác của chiến dịch Influencer Marketing. Chúng tôi sử dụng các công cụ phân tích để đo lường lượng người xem, tương tác, sự tăng trưởng cũng như theo dõi kết quả kinh doanh, giúp doanh nghiệp đánh giá một cách trực quan nhất thành công của chiến dịch.
Chúng tôi thực hiện quá trình xác minh Influencer bằng cách kiểm tra và đánh giá tài khoản, nội dung và tương tác trên các nền tảng xã hội. Ngoài ra, SEFA Media còn nắm giữ mạng lưới kết nối, quản lý Influencer Private. Do đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những Influencer có uy tín và chất lượng cao mới được lựa chọn cho chiến dịch của doanh nghiệp.
Để đảm bảo sự phù hợp giữa Influencer và thương hiệu, SEFA Media thực hiện các bước sau:
- Nghiên cứu sâu về thương hiệu, bao gồm giá trị cốt lõi, định hướng và mục tiêu. Việc này giúp SEFA Media hiểu rõ về thương hiệu của bạn và xác định những giá trị mà Influencer cần thể hiện;
- Phân tích đặc điểm và hành vi của khách hàng mục tiêu. Việc này giúp chúng tôi tìm kiếm Influencer có đối tượng người theo dõi phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của bạn;Xác định yêu cầu cụ thể cho chiến dịch, bao gồm thông điệp cần truyền tải, mục tiêu, và giới hạn nội dung. Điều này giúp SEFA Media hiểu rõ những gì doanh nghiệp mong đợi khi hợp tác với Influencer;
- Sử dụng các công cụ và phân tích dữ liệu để đánh giá Influencer, bao gồm lượng người theo dõi, tương tác và nội dung chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Chúng tôi đảm bảo rằng Influencer được chọn có phong cách, giá trị và lĩnh vực tương thích với thương hiệu;
- SEFA Media tiếp tục giám sát quá trình hợp tác và đảm bảo rằng Influencer tuân thủ các yêu cầu và quy định đã được đề ra. Chúng tôi cũng thường xuyên đánh giá kết quả và phản hồi từ khách hàng để đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả tốt nhất đến từ chiến dịch Influencer Marketing.
Có, chúng tôi rất hoan nghênh những đề xuất của khách hàng trong quá trình triển khai để đáp ứng yêu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Những đề xuất của doanh nghiệp là căn cứ chính xác giúp chúng tôi tối ưu chiến dịch hoàn hảo nhất.
Thời gian triển khai một chiến dịch Influencer Marketing phụ thuộc vào phạm vi và quy mô của chiến dịch. Chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể với doanh nghiệp để đảm bảo thời gian triển khai phù hợp với yêu cầu của cả hai bên.
Chi phí đầu tư vào một chiến dịch Influencer Marketing phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lượng người theo dõi, tầm ảnh hưởng của Influencer, phạm vi của chiến dịch cũng như mục tiêu mong muốn của Quý doanh nghiệp. Liên hệ với SEFA Media để nhận được báo giá chi tiết.
Có. Chúng tôi có kế hoạch bảo mật chi tiết và chính sách phòng ngừa rủi ro để đảm bảo an toàn cho thông tin của khách hàng và Influencer. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo mật và chia sẻ thông tin chỉ khi có sự đồng ý của các bên liên quan.
Có. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thiết kế nội dung và chiến lược Influencer Marketing. Chúng tôi cung cấp gợi ý và khuyến nghị để tạo ra nội dung hấp dẫn và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.
Tất nhiên! Đội ngũ chuyên viên SEFA Media có kiến thức chuyên môn sâu về các nền tảng xã hội phổ biến như Instagram, YouTube, TikTok và Facebook để đảm bảo hiệu quả tối đa cho chiến dịch của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc chọn lựa nền tảng xã hội phù hợp với mục tiêu và đối tượng khách hàng của bạn.
Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09851 96 239 hoặc Email: contact@sefamedia.vn để sử dụng Dịch vụ Influencer Marketing với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của SEFA Media.
Khách hàng của chúng tôi



Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chúng tôi rất ấn tượng với dịch vụ Influencer Marketing từ SEFA Media. Chiến dịch đã đem lại sự chú ý lớn với hơn 20 triệu lượt tương tác trên các nền tảng xã hội từ các bài đăng của các influencer. Đây là một kết quả đáng kinh ngạc và chứng minh rằng việc hợp tác với influencer phù hợp có thể mang lại thành công lớn.
Dịch vụ Influencer Marketing đã vượt xa mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi nhận được hơn 50 bài đăng từ influencer với hơn 15 triệu lượt hiển thị và gần 7 triệu lượt tương tác. Sự ảnh hưởng của SEFA Media đối với thương hiệu của chúng tôi thực sự ấn tượng và đã tạo ra sự tương tác tích cực từ cộng đồng mạng.
Dịch vụ Influencer Marketing của SEFA Media đã đem lại những con số ấn tượng. Hơn 35 bài đăng từ các influencer đã thu hút hơn cách khách hàng tiềm năng đến với dịch vụ của chúng tôi. Đây là một chiến dịch thành công và chứng minh rằng sự kết hợp giữa thương hiệu và influencer có thể mang lại hiệu quả cao.
Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA
Cẩm nang thương hiệu
5 Chiến lược truyền thông hiệu quả ngành FMCG cho Tết 2025
Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm vàng để các thương hiệu FMCG xây dựng chiến lược truyền thông đột phá nhằm chiếm lĩnh
Dự đoán sự phát triển của Social Media Marketing trong năm 2025
Social Media Marketing đang nhanh chóng trở thành công cụ quan trọng không thể thiếu trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp hiện đại. Với
Personalized Marketing: Xu hướng tiếp thị giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh bền vững 2025
Trong kỷ nguyên số, khi khách hàng ngày càng kỳ vọng vào những trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa, Personalized Marketing đã trở thành một
Xu hướng Marketing 2025 nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng
Năm 2025 mang đến một cuộc cách mạng trong Marketing, khi giá trị cảm nhận của khách hàng trở thành yếu tố quyết định trong việc
Music Marketing – Xu hướng tận dụng âm nhạc để thúc đẩy doanh số
Âm nhạc không chỉ là nghệ thuật, mà còn là một ngôn ngữ kết nối cảm xúc mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng. Trong
Các xu hướng chính trong Marketing 6.0 phát triển: Tương lai trong kỷ nguyên số
Kỷ nguyên số đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ từ Marketing 4.0 và 5.0 sang Marketing 6.0, mang đến những cơ hội và thách