Dịch vụ Influencer Marketing

Influencer Marketing

Influencer Marketing là hình thức tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng trong xã hội để giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ đến nhóm khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang nhắm đến.

Trong thời buổi bão hoà thông tin người dùng sẽ có xu hướng tin vào những người có ảnh hưởng trong xã hội để đưa ra các quyết định mua hàng.

0 %
Người tiêu dùng khám phá các sản phẩm/ dịch vụ mới thông qua Influencer
0 %
Marketer đang triển khai Influencer Marketing
0 /10
Khách hàng từng mua một sản phẩm/ dịch vụ được dùng bởi Influencer

Tại sao doanh nghiệp cần đầu tư vào dịch vụ Influencer Marketing?

Thông qua Influencer Marketing, doanh nghiệp có thể tận dụng sức ảnh hưởng của những người có sức ảnh hưởng để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu. Việc Influencer quảng bá sản phẩm/dịch vụ trên các nền tảng truyền thông xã hội sẽ  giúp thương hiệu tiếp cận với một lượng lớn khách hàng. Sự uy tín từ phía Influencer cũng tạo niềm tin và độ nhận diện thương hiệu ấn tượng trong mắt khách hàng.

Bằng cách hợp tác với Influencer có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, doanh nghiệp có thể tiếp cận và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Với lượng người theo dõi đông đảo và sự tương tác cao trên mạng xã hội, việc Influencer chia sẻ về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tạo ra sự quan tâm từ phía những người theo dõi. Điều này mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng mới và mở rộng thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp.

Việc Influencer đưa ra những đánh giá tích cực về sản phẩm/dịch vụ sẽ tạo ra lòng tin từ phía khách hàng. Khách hàng có xu hướng tin tưởng và mua hàng dựa trên sự giới thiệu và đánh giá từ người có sự ảnh hưởng. Do đó, Influencer Marketing có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực tế, tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

03 hình thức Influencer Marketing được ứng dụng phổ biến nhất

Sponsored Content

Influencer và thương hiệu hợp tác với nhau trong một khoảng thời gian ngắn qua các bài đăng trên kênh Social Media của Influencer.

Influencer sẽ là người quyết định nội dung và hình thức của bài post. Với hình thức này, chi phí cho dịch vụ Influencer Marketing sẽ linh hoạt hơn.

Review

Thương hiệu sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ miễn phí cho Influencer và Influencer đăng bài đánh giá sản phẩm đó. Nổi bật nhất của loại hình review chính là các video Unbox hay còn gọi là video “đập hộp”.

Long-Term Ambassadors

Influencer là “đại sứ” cho thương hiệu trong thời gian dài, giống như làm phát ngôn viên cho một chiến dịch truyền thông. Sự hợp tác này sẽ mang lại sự ổn định, giúp thương hiệu nằm trong “Top of Mind” của những người theo dõi Influencer.

SEFA Media hỗ trợ doanh nghiệp với dịch vụ Influencer Marketing hàng đầu thị trường

Hoạch định Chiến lược Influencer Marketing bài bản, đảm bảo phù hợp và khai thác nguồn lực tốt nhất;

Tìm kiếm KOL/ Influencer phù hợp với định hướng và yêu cầu đặc biệt của dự án;

Trở thành cầu nối giữa thương hiệu với KOL/ Influencer để triển khai dự án một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất;

Kiểm soát quy trình và tiến độ hợp tác của KOL/ Influencer, đảm bảo hiệu quả dự án;

Báo cáo kết quả chiến dịch Influencer Marketing với các chỉ số rõ ràng, đưa ra những ý tưởng đề xuất mới giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả chiến dịch.

Lý do chọn SEFA

Chuyên môn

SEFA Media có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về Influencer Marketing. Chúng tôi hiểu rõ về cách thức hoạt động và có khả năng lựa chọn những Influencers phù hợp nhất với thương hiệu doanh nghiệp.

Hiệu quả

. Chúng tôi sử dụng phương pháp tiếp cận và quản lý Influencers hiệu quả, kết hợp với các chỉ số đo lường và phân tích để đảm bảo khách hàng đạt được kết quả kinh doanh và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

Linh hoạt

Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng, thay đổi mới nhất của thị trường. Lựa chọn và đề xuất chiến lược Influencer Marketing dựa trên những nghiên cứu thực tế về hành vi người dùng và thị trường.

Minh bạch

SEFA Media luôn tuân thủ nguyên tắc minh bạch trong các hoạt động Influencer Marketing. Chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết và rõ ràng về quy trình làm việc, chi phí, hợp đồng và kết quả để khách hàng luôn được thông tin đầy đủ và trung thực.

Giá trị

SEFA Media cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng thông qua dịch vụ Influencer Marketing. Chúng tôi tận dụng sức ảnh hưởng của Influencers để xây dựng và gia tăng sự nhận diện thương hiệu, tăng tương tác và tạo ra kết quả kinh doanh.

Chính xác

SEFA Media đặt sự chính xác là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn và đánh giá Influencers. Chúng tôi thực hiện quá trình nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng để đảm bảo sự phù hợp về nội dung và giá trị của Influencers trước khi hợp tác.

Tìm kiếm Influencer và lập kế hoạch Marketing
phù hợp thương hiệu!

SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.

Quy trình Tư vấn

Bước 1. Nhận yêu cầu và xác định vấn đề của thương hiệu

Chúng tôi xác định các vấn đề cần giải quyết và mục tiêu mà khách hàng muốn đạt được thông qua chiến dịch Influencer Marketing;

Bước 2. Đề xuất danh sách Influencer chi tiết và kế hoạch triển khai chiến dịch thực tế

SEFA Media đề xuất danh sách Influencer phù hợp và xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết, bao gồm lựa chọn influencers, nội dung, hình thức giao tiếp và thời gian triển khai. ;

Bước 3. Nhận phản hồi, hiệu chỉnh kế hoạch theo định hướng của doanh nghiệp

SEFA Media linh hoạt thay đổi kế hoạch theo định hướng và yêu cầu mới nhất từ khách hàng để đảm bảo chiến dịch Influencer Marketing đạt được kết quả tối ưu nhất;

Bước 4. Triển khai chiến dịch Influencer Marketing theo định hướng của doanh nghiệp

SEFA Media làm việc trực tiếp với các Influencers để thực hiện các hoạt động quảng bá, bao gồm viết bài, đăng ảnh/video, chia sẻ trên mạng xã hội và tham gia các sự kiện;

Bước 5. Báo cáo kết quả hoạt động sau chiến dịch Influencer Marketing

SEFA Media cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động sau khi triển khai chiến dịch, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về hiệu quả và giá trị mang lại từ chiến dịch Influencer Marketing;

FAQ

SEFA Media sẽ cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả và tương tác của chiến dịch Influencer Marketing. Chúng tôi sử dụng các công cụ phân tích để đo lường lượng người xem, tương tác, sự tăng trưởng cũng như theo dõi  kết quả kinh doanh, giúp doanh nghiệp đánh giá một cách trực quan nhất thành công của chiến dịch.

Chúng tôi thực hiện quá trình xác minh Influencer bằng cách kiểm tra và đánh giá tài khoản, nội dung và tương tác trên các nền tảng xã hội. Ngoài ra, SEFA Media còn nắm giữ mạng lưới kết nối, quản lý Influencer Private. Do đó, chúng tôi  đảm bảo rằng chỉ những Influencer có uy tín và chất lượng cao mới được lựa chọn cho chiến dịch của doanh nghiệp.

Để đảm bảo sự phù hợp giữa Influencer và thương hiệu, SEFA Media thực hiện các bước sau:

  • Nghiên cứu sâu về thương hiệu, bao gồm giá trị cốt lõi, định hướng và mục tiêu. Việc này giúp SEFA Media hiểu rõ về thương hiệu của bạn và xác định những giá trị mà Influencer cần thể hiện;
  • Phân tích đặc điểm và hành vi của khách hàng mục tiêu. Việc này giúp chúng tôi tìm kiếm Influencer có đối tượng người theo dõi phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của bạn;Xác định yêu cầu cụ thể cho chiến dịch, bao gồm thông điệp cần truyền tải, mục tiêu, và giới hạn nội dung. Điều này giúp SEFA Media hiểu rõ những gì doanh nghiệp mong đợi khi hợp tác với Influencer;
  • Sử dụng các công cụ và phân tích dữ liệu để đánh giá Influencer, bao gồm lượng người theo dõi, tương tác và nội dung chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Chúng tôi đảm bảo rằng Influencer được chọn có phong cách, giá trị và lĩnh vực tương thích với thương hiệu;
  • SEFA Media tiếp tục giám sát quá trình hợp tác và đảm bảo rằng Influencer tuân thủ các yêu cầu và quy định đã được đề ra. Chúng tôi cũng thường xuyên đánh giá kết quả và phản hồi từ khách hàng để đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả tốt nhất đến từ chiến dịch Influencer Marketing.

Có, chúng tôi rất hoan nghênh những đề xuất của khách hàng trong quá trình triển khai để đáp ứng yêu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Những đề xuất của doanh nghiệp là căn cứ chính xác giúp chúng tôi tối ưu chiến dịch hoàn hảo nhất.

Thời gian triển khai một chiến dịch Influencer Marketing phụ thuộc vào phạm vi và quy mô của chiến dịch. Chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể với doanh nghiệp để đảm bảo thời gian triển khai phù hợp với yêu cầu của cả hai bên.

Chi phí đầu tư vào một chiến dịch Influencer Marketing phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lượng người theo dõi, tầm ảnh hưởng của Influencer, phạm vi của chiến dịch cũng như mục tiêu mong muốn của Quý doanh nghiệp. Liên hệ với SEFA Media để nhận được báo giá chi tiết.

Có. Chúng tôi có kế hoạch bảo mật chi tiết và chính sách phòng ngừa rủi ro để đảm bảo an toàn cho thông tin của khách hàng và Influencer. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo mật và chia sẻ thông tin chỉ khi có sự đồng ý của các bên liên quan.

Có. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thiết kế nội dung và chiến lược Influencer Marketing. Chúng tôi cung cấp gợi ý và khuyến nghị để tạo ra nội dung hấp dẫn và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Tất nhiên! Đội ngũ chuyên viên SEFA Media có kiến thức chuyên môn sâu về các nền tảng xã hội phổ biến như Instagram, YouTube, TikTok và Facebook để đảm bảo hiệu quả tối đa cho chiến dịch của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc chọn lựa nền tảng xã hội phù hợp với mục tiêu và đối tượng khách hàng của bạn. 



Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09851 96 239 hoặc Email: contact@sefamedia.vn để sử dụng Dịch vụ Influencer Marketing với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của SEFA Media.

Khách hàng của chúng tôi

Khách hàng nói gì về SEFA Media

Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hoàn toàn hài lòng với bản Tư vấn Chiến lược của SEFA Media. MB Bank rất kỳ vọng và đặt yêu cầu rất cao vào sự chuyển dịch trong Quản lý hệ thống của đội ngũ nhân sự lần này. Trong quá trình lựa chọn và làm việc với rất nhiều bên đề xuất thì chúng tôi ấn tượng nhất với bản kế hoạch của các bạn, rất thiện chí, rõ ràng và chi tiết!. Một lần nữa cảm ơn đội ngũ đã không quản ngại ngày đêm để hoàn thành Bản Chiến lược trong thời gian gấp gáp mà kết quả áp dụng quá tuyệt vời cho MB Bank.

Mr. Hà Duy Sales Manager

Dự án lần này là một trong những bước chuyển mình lớn của DHC nên từ Ban lãnh đạo yêu cầu chất lượng và kiểm soát rất cao. Cảm ơn SEFA Media đã đồng hành và cố vấn chúng tôi trong Tư vấn chiến lược để đạt được thành công rực rỡ như vậy. Đội ngũ chuyên gia các bạn rất nhiệt huyết và chuyên nghiệp, có thể nhận thấy được ưu tiên khách hàng hàng đầu trong quá trình làm việc. Cảm ơn đội ngũ SEFA rất nhiều!

Mr. Công Tuấn Trade Marketing

Qua 6 tháng thương hiệu THACO ra mắt thành công vang dội tại Đài Loan, chúng tôi vẫn không thể tin được với kết quả 30.000+ lượt khách hàng đã tin tưởng ủng hộ. Năng lực Tư vấn Chiến lược thương hiệu của SEFA Media rất chuyên nghiệp, kinh nghiệm và thấu hiểu ngành nghề. Hài lòng SEFA Media tất cả vì sự nhạy bén, chủ động và hỗ trợ hết mình. Chắc chắn sẽ tiếp tục lựa chọn các bạn trong những dự án sắp tới!

Ms. Mỹ Linh Marketing Manager

Sự nhạy bén và chuyên nghiệp của SEFA Media đã tạo nên một cuộc cách mạng trong việc Tái định vị thương hiệu của chúng tôi. Kết quả thực sự quá tuyệt vời một sự gia tăng đáng kể về nhận diện thương hiệu, sự tăng trưởng khách hàng và sự tăng cường uy tín của chúng tôi trên thị trường. Phải nói là cách làm việc của SEFA Media rất chuyên nghiệp và khác những bên agency khác. Thagaco sẵn lòng tiếp tục hợp tác với SEFA Media trong các dự án tương lai.

Mr. Hoàng Dương Marketing Manager

Thành công từ dự án Tái định vị thương hiệu do SEFA Media thực hiện đã vượt xa mong đợi. Từ sự nhạy bén và kiến thức chuyên môn của đội ngũ tư vấn, chúng tôi đã chứng kiến sự thay đổi toàn diện trong hình ảnh và vị trí thương hiệu của chúng tôi trên thị trường. Số lượng khách hàng tin tưởng và ủng hộ chúng tôi đã tăng đáng kể, đồng thời chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường. Cảm ơn SEFA Media vì nhiệt huyết, tận tâm và hiệu quả làm việc đáng ngưỡng mộ của các bạn.

Ms. Trần Huyền Marketing Manager

Dự án Tái định vị thương hiệu với SEFA Media đã mang đến cho sản phẩm đáng kỳ vọng nhất, một sự thay đổi toàn diện trong cách thức tiếp cận và giao tiếp với khách hàng. Kế hoạch chi tiết và chính xác đã được thực hiện một cách chuyên nghiệp và mang lại kết quả ấn tượng. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì nỗ lực để thấu hiểu sâu sắc về thị trường và ngành nghề của chúng tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Mr. Thành Long Marketing Manager

    Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA

    Hotline liên hệ
    09851 96 239
    Email
    contact@sefamedia.vn
    Địa chỉ
    23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội


      Cẩm nang thương hiệu

      Tái định vị Thương hiệu – Xu hướng phát triển kinh doanh 2023

      Tái định vị Thương hiệu – Xu hướng phát triển kinh doanh 2023

      Tái định vị Thương hiệu không chỉ đơn thuần là việc thay đổi logo hay màu sắc, mà nó là cả  một quá trình tư duy

      Giải pháp khắc phục 6 lỗi khiến Chiến dịch Marketing thất bại 

      Giải pháp khắc phục 6 lỗi khiến Chiến dịch Marketing thất bại 

      Trên thực tế, khi xây dựng Chiến lược Marketing, nhiều doanh nghiệp vẫn thiếu quy trình chuyên nghiệp dẫn đến các sai lầm không đáng có.

      Digital Marketing là gì? Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ Tư vấn Digital Marketing?

      Digital Marketing là gì? Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ Tư vấn Digital Marketing?

      Sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử đã mang lại cơ hội đột phá cho nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và

      IMC là gì? Các công cụ Truyền thông Marketing tích hợp phổ biến nhất

      IMC là gì? Các công cụ Truyền thông Marketing tích hợp phổ biến nhất

      IMC là một chiến lược quan trọng để xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo sự tương tác sâu sắc với khách hàng. Bằng cách

      Mobile App Marketing là gì? Top 7 Chiến lược Marketing ứng dụng hiệu quả

      Mobile App Marketing là gì? Top 7 Chiến lược Marketing ứng dụng hiệu quả

      Theo Datareportal, người tiêu dùng trên toàn cầu dành 7 giờ mỗi ngày để sử dụng Internet, đồng thời, các kênh Marketing ngày càng đa dạng

      Xây dựng chiến lược Marketing đột phá cho sản phẩm mới

      Xây dựng chiến lược Marketing đột phá cho sản phẩm mới

      Thống kê từ các chuyên gia cho thấy, hàng năm có hơn 20.000 sản phẩm mới được tung ra thị trường, nhưng chỉ có 15% trong