Bigseavn - Chiến lược Mở rộng thị trường

KHÁCH HÀNG:
Bigseavn
NGÀNH HÀNG:
Mẹ & Bé
GIẢI PHÁP
Chiến lược Mở rộng thị trường

Brand Overview

BomBom Kids là thương hiệu bỉm 10 năm tại thị trường Nhật Bản, thuộc công ty mẹ Bigseavn. Với phương châm hoạt động “Thay đôi tay mẹ nâng niu bé” – Bigsea Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn cho bé. Bigsea Việt Nam lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của các mẹ, các bé để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp mẹ và bé được thoải mái, hạnh phúc, mang đến cho cộng đồng sản phẩm tã bỉm tốt nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm với tuổi thơ của bé yêu.

Với mong muốn đem sản phẩm bỉm Bombom Kids đến gần hơn với người dùng, Bigsea Việt Nam đã lựa chọn dịch vụ tư vấn Brand Strategy Marketing và Ecommerce của SEFA Media.

Brief

Thương hiệu đang muốn mở rộng tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh như một người bạn đồng hành tin cậy với các bà mẹ trong hành trình trưởng thành cùng trẻ. 
Tuy nhiên, vì mới ra mắt trên thị trường Việt Nam, chưa tạo được nhận diện tới nhóm khách hàng mục tiêu. Ngành bỉm nói riêng và Mẹ và bé đang có nhiều đối thủ cạnh tranh lớn và chiếm thị phần cao như Bobby, Molfix

Our SEFA Strategy

  • Xây dựng Chiến lược Thương hiệu toàn diện
  • Giải pháp chiến lược Marketing bán hàng full funnel
  • Ra mắt Thương hiệu Bombom Kids và Go to Market
  • Mở rộng hệ thống Phân phối toàn quốc Việt Nam phủ hết 63 tỉnh thành
  • Gia tăng nhận diện thương hiệu trên môi trường Online qua Social Media
  • Bắt nhịp xu hướng Thương mại điện tử đẩy mạnh mảng Bán lẻ và nhận diện thương hiệu

Key Activities

Thiết lập Chiến lược Marketing Thương hiệu hoàn chỉnh (Brand Strategy)

Chúng tôi theo đuổi giá trị bền vững cho xã hội

Top sản phẩm bán chạy từ Bombom Kids trên Shopee & TikTok Shop

Mạng xã hội

Sáng tạo nội dung trên TikTok về giáo dục cha mẹ

Tuyển hệ thống nhà phân phối & đại lý toàn quốc

Xây dựng hệ thống chính sách nhà phân phối

Trade Promotion dành cho Nhà phân phối

Truyền thông Thương hiệu tăng độ phủ và nhận thức Thương hiệu

Vị thế của Thương hiệu trên thị trường

Branding Pain Point của TA

Không còn nỗi lo về giá

Không còn nỗi lo quên dành cho bé

Không còn nỗi lo về làn da bé

Không còn nỗi lo ngày ẩm ướt

Sứ mệnh của Thương hiệu

Testimonial

Influencer Marketing (KOC)

CSR: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Mini Games “Đố Mẹ”

Thương mại điện tử vận hành bán lẻ

Ngày hội Sale cuối tháng ngày 25 hàng tháng

Đại hội ngày 10/10

Chiến dịch Flash Sale từ nhãn hàng

Siêu Sale quà tặng

Hè đến rộn ràng

Trung thu

Result

Doanh số sản lượng

~ 0
bịch bỉm được bán ra
~ 0 +
đại lý lớn nhỏ khác nhau toàn quốc

PF (Purchase frequency)

~ 0
lần/ quý
~ 0 +
nhà phân phối độc quyền
> 0 .5
ROAS trung bình mỗi tháng