
BomBom Kids là thương hiệu bỉm 10 năm tại thị trường Nhật Bản, thuộc công ty mẹ Bigseavn. Với phương châm hoạt động “Thay đôi tay mẹ nâng niu bé” – Bigsea Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn cho bé. Bigsea Việt Nam lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của các mẹ, các bé để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp mẹ và bé được thoải mái, hạnh phúc, mang đến cho cộng đồng sản phẩm tã bỉm tốt nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm với tuổi thơ của bé yêu.
Với mong muốn đem sản phẩm bỉm Bombom Kids đến gần hơn với người dùng, Bigsea Việt Nam đã lựa chọn dịch vụ tư vấn Brand Strategy Marketing và Ecommerce của SEFA Media.
Thương hiệu đang muốn mở rộng tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh như một người bạn đồng hành tin cậy với các bà mẹ trong hành trình trưởng thành cùng trẻ.
Tuy nhiên, vì mới ra mắt trên thị trường Việt Nam, chưa tạo được nhận diện tới nhóm khách hàng mục tiêu. Ngành bỉm nói riêng và Mẹ và bé đang có nhiều đối thủ cạnh tranh lớn và chiếm thị phần cao như Bobby, Molfix
Chúng tôi theo đuổi giá trị bền vững cho xã hội
Top sản phẩm bán chạy từ Bombom Kids trên Shopee & TikTok Shop
Mạng xã hội
Sáng tạo nội dung trên TikTok về giáo dục cha mẹ
Xây dựng hệ thống chính sách nhà phân phối
Trade Promotion dành cho Nhà phân phối
Vị thế của Thương hiệu trên thị trường
Branding Pain Point của TA
Sứ mệnh của Thương hiệu
CSR: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Mini Games “Đố Mẹ”
Doanh số sản lượng
PF (Purchase frequency)
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về Marketing và Branding của SEFA Media
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh