…….
Mắt kính cao cấp.
Tư vấn CL thương hiệu, Truyển thông Thương hiệu, Nhận diện Thương hiệu.
Mắt Việt là một hệ thống cửa hàng gọng kính thời trang cao cấp phân phối cho hơn 40 hãng thời trang và mắt kính nổi tiếng toàn cầu: Dolce & Gabbana, Versace, Rayban, Gucci…
Hệ thống cửa hàng lớn, phân phối trên toàn quốc với cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại
Thương hiệu còn có công nghệ, chuyên môn đo khám thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế 12 bước
Mắt Việt đang có mặt tại các khu trung tâm thương mại lớn và sầm uất nhất TP.HCM & Hà Nội. Tuy nhiên, số liệu cho thấy Capture rate (phần trăm người đi mall ghé vào cửa hàng Mắt Việt) còn thấp: chỉ từ 2-3% tổng số lượng khách hàng vào các mall lớn.
Đặc biệt, vào những ngày lễ dù số lượng visit vào cửa hàng tăng x3 lần so với ngày thường, nhưng tỉ lệ Capture rate ngay sau đó vẫn bị giảm xuống 2.6%. Gần như không có nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng
Out-of-home (OOH) ở trong mall có thể giúp tăng nhận diện chung cho thương hiệu, nhưng làm sao để thu hút khách hàng vào store dựa trên các nhu cầu/thời điểm khác nhau là bài toán hẵng còn chờ lời giải.
Nhóm KH có số lượng lớn nhất: Nam nữ, 20-30 tuổi, thu nhập B, AB tại các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn.
Nhóm KH có khả năng chi trả và đóng góp nhiều nhất vào doanh số: Nam nữ, 30-40 tuổi, thu nhập A, A+ tại khu trung tâm của các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn.
Thu hút ánh nhìn, sự chú ý của khách hàng trong mall khiến cho họ tò mò và muốn xem qua cửa hàng => Tăng % capture rate
“Thể hiện sự sang trọng và tinh tế qua cặp kính thời thượng”
“Công cụ thể hiện định vị bản thân”
“Công cụ giúp bản thân thêm tự tin”
Key Visual khai thác hiệu ứng “Touch Emotion” của Khách hàng
– Lựa chọn Mắt Việt để khẳng định Đẳng cấp –
Hiệu quả Marketing:
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về Marketing và Branding của SEFA Media
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh