Good Elements

Dự án
Ra mắt thương hiệu mới
Lĩnh vực
Thời trang
Thời gian triển khai
12 tháng
Giải pháp

Về Good Elements

Good Elements là thương hiệu thời trang ra mắt thị trường vào dịp mùa lễ hội cuối năm 2022. Lấy cảm hứng từ sự bền vững trong ngành thời trang, Những thiết kế của Good Elements là sự tổng hòa của sự cộng hưởng của tính tối giản và độc đáo, tái định nghĩa trường phái “Casual Minimalist” – Khi sự tinh gọn mang đến sức mạnh ứng dụng cao.

Bối cảnh

Trong vài năm trở lại gần đây, hàng loạt Local Brand được ra đời và đánh một dấu ấn ngoạn mục trong ngành thời trang Việt Nam. Điều này tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt dành cho những thương hiệu Việt mới. 

Với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả của Good Elements khi theo đuổi phong cách thời trang bền vững, thương hiệu đã lựa chọn bắt tay hợp tác cùng SEFA Media trong dự án xây dựng và phát triển chiến lược Ra mắt thương hiệu. SEFA Media chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động Marketing tổng thể từ lên kế hoạch xây dựng chiến lược Ra mắt thương hiệu đến thực thi triển khai và đã hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đề ra. Từ đó, gia tăng nhận biết về thời trang bền vững và truyền tải thông điệp của thương hiệu Good Elements tới tệp khách hàng mục tiêu “ Sống Tốt, mặc Tốt, tạo ra những giá trị Tốt đẹp”. Định vị hình ảnh thương hiệu Good Elements – Thương hiệu thời trang theo xu hướng bền vững trên thị trường thời trang Việt Nam.

Mục tiêu dự án

Mục tiêu Truyền thông

Tăng nhận biết về thời trang bền vững và truyền tải thông điệp của thương hiệu Good Elements tới tệp khách hàng mục tiêu “ Sống Tốt, mặc Tốt, tạo ra những giá trị Tốt đẹp”.

=> Định vị thương hiệu: Good Elements – Thương hiệu thời trang theo xu hướng bền vững.

 

Mục tiêu Marketing

Giáo dục và tiếp cận tập khách hàng mục tiêu quan tâm về thương hiệu đa nền tảng, đặc biệt là nhóm khách hàng có hứng thú về thời trang bền vững cùng phong cách minimal, smart casual, phù hợp nhiều hoàn cảnh.

=> Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ chiến lược nội dung sáng tạo dựa vào hành trình khách hàng.

Hoạt động Ra mắt Thương hiệu

– Xây dựng Chiến lược Ra mắt thương hiệu

– Nhận diện Thương hiệu đa nền tảng

– Quản trị Thương hiệu

Kết quả Chiến dịch

– Hơn 1 triệu lượt hiển thị trên tất cả các kênh Digital

– Leads to Customer Ratio: 10.69%

– Tỉ lệ chuyển đổi chi phí Marketing: 15%