Case Study
OREM – Chiến lược Truyền thông nâng tầm Nhận diện Thương hiệu sản phẩm rèm vải Nhật Bản cao cấp
Giới thiệu ✪ Dự án: Chiến lược Truyền thông gia tăng Nhận diện Thương hiệu ✪ Thương hiệu: OREM ✪ Lĩnh vực: Sản xuất – Xuất khẩu ✪ Thời gian triển khai:…
Tăng trưởng doanh thu Bộ sản phẩm Đông dược cao cấp cho nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Traphaco
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp không chỉ cần một thương hiệu mạnh mà còn phải thích ứng với xu hướng tiêu dùng số.…
Giải pháp Performance Max phân phối Sản phẩm Sức khỏe & Làm đẹp tại thị trường US
Thị trường Mỹ là một trong những thị trường cạnh tranh khốc liệt nhất trong ngành sức khỏe & làm đẹp, đặc biệt đối với các doanh nghiệp muốn tiếp cận cộng…
Chiến lược thương hiệu cho sản phẩm thức ăn cho mèo đến từ Malaysia
Thị trường thức ăn cho mèo đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt với sự gia nhập của các thương hiệu quốc tế. Giữa hàng loạt lựa chọn, làm thế…
SEFA Media khảo sát dự án và tái ký hợp tác giai đoạn 2025 với Khách sạn 5 sao hàng đầu Hội An
Năm 2025 cơ hội cho bước tăng trưởng bứt tốc của các doanh nghiệp, đặc biệt đối với ngành Du lịch Khách sạn cao cấp tại Việt Nam. Để tiếp tục đà…
SEFA Media khảo sát dự án Xi măng Xuân Thành tại Hà Nam
Năm 2025 mở ra nhiều cơ hội và thách thức cho ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực vật liệu xây dựng. SEFA Media vừa hoàn…
Chiến dịch IMC khẳng định chất lượng Thương hiệu quốc dân đến từ Thái Lan “Dụng cụ ăn hoàn hảo”
Được thành lập từ năm 1996, trực thuộc tập đoàn Srithai Superware tại Thái Lan. Công ty Srithai hiện tại đang có 3 nhà máy với công suất lớn đang hoạt động…
CityGames – Chiến lược Marketing toàn diện cùng Thương hiệu trò chơi Arcade củng cố vị thế trên thị trường
Chiến lược Marketing cho City Games tập trung vào tăng 10% doanh thu hàng tháng, trở thành top 3 khu vui chơi tại Việt Nam, và mở rộng thương hiệu tại 14…
Bigseavn – Thương hiệu bỉm 10 năm Nhật Bản chiếm lĩnh thị phần tâm trí người dùng Việt
BomBom Kids là thương hiệu bỉm 10 năm tại thị trường Nhật Bản. Thương hiệu đang muốn mở rộng tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh như một người bạn đồng…
Thương hiệu mới tăng trưởng vượt bậc nhờ Chiến lược Truyền thông tổng lực
Hoàng Hiếu DJ xuất thân là một Việt Kiều tại Mỹ với niềm đam mê bất tận với âm nhạc đã thành lập Music Melody 10 năm trước tiền thân cho công…
Chiến lược truyền thông nâng tầm thương hiệu cá nhân
Dự án xây dựng thương hiệu cá nhân cho BIGFA trong 6 tháng, tập trung vào định vị, phát triển nội dung trên LinkedIn, Facebook, Zalo, và tham gia sự kiện offline…
Chiến lược tái định vị nhằm khẳng định vị thế tiềm năng và thu hút đối tượng khách hàng – “Ngọn đồi vàng thu hút nhà đầu tư” Beverly Hills Hạ Long
Beverly Hills Hạ Long là dự án thuộc loại hình biệt thự, liền kề, căn hộ khách sạn, chung cư cao cấp có quy mô lên đến 10,8ha. Beverly Hills nằm ở…
Yến sào Nhung Hươu với công thức độc quyền và Câu chuyện làm nghề được truyền tải qua Chiến lược Thương Hiệu
Thương hiệu được hình thành từ khát vọng của 4 cậu du học sinh trong lĩnh vực nông sản, sản phẩm chủ đạo là Yến Sào Nhung Hươu độc quyền trên thị…
X5 doanh thu quán trà sữa nhượng quyền tại Anh với chiến lược kích thích tại điểm bán
Multea Choice – Thương hiệu trà sữa Đài Loan. Được thành lập vào năm 2020, Multea Choice đã mở cửa hàng đầu tiên tại London, năm 2021 mở tại United Kingdom. Đến…
MinHy khẳng định vị thế trên thị trường thời trang dành cho Phụ Nữ trung niên qua chiến dịch Tái định vị
Thương hiệu mới ra đời vào đầu năm 2024, lịch sử tuy ngắn nhưng những thành tựu tăng trưởng doanh số đều vượt 156% mỗi tháng nhờ nguồn lực dồi dào và…
X6 Khách hàng tiềm năng nhờ Chiến lược Truyền thông đúng định vị, đúng thời điểm
VietElite Education (viết tắt là VEE) là một tổ chức giáo dục dành cho các học sinh từ lớp 3 đến lớp 12. VietElite là thương hiệu uy tín có 10 năm…
Đại Hưng Foods – Chiến lược phát triển sản phẩm mới, xuất hiện và ghi nhớ trong tâm trí khách hàng là thương hiệu Dimsum số 1
Chiến lược phát triển thương hiệu Đại Hưng Food nhằm tăng nhận diện và doanh thu, tập trung vào chất lượng Dimsum cao cấp, đổi mới bao bì, và đẩy mạnh marketing…
Tư vấn Chiến lược Thương hiệu A – Z Chiếm lĩnh thị Phần FMCG từ Online đến Offline
Dự án tư vấn chiến lược thương hiệu cho Tâm Việt Foods, tập trung vào nâng cao nhận diện, cải thiện phân phối, và tăng doanh số lên 8 tỷ đồng qua…
VNPAYCONTRACT – Chiến lược ra mắt thương hiệu mới, mở rộng danh mục sản phẩm chiếm lĩnh thị phần Hợp đồng điện tử của doanh nghiệp Fintech hàng đầu
Chiến lược ra mắt VNPay Contract tập trung vào xây dựng thương hiệu top 5 trong lĩnh vực hợp đồng điện tử, tăng cường trải nghiệm khách hàng, và phủ sóng truyền…
Tái định vị Thương hiệu Phân phối Mùi hương khai thác Insight ẩn dấu của Khách hàng mục tiêu
Dự án tái định vị thương hiệu Guscent từ Thảo Nguyễn Authentic, tập trung vào nước hoa, nhằm tăng tương tác, thay đổi nhận thức, và mở rộng quy mô thông qua…
94farm Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới cùng cuộc cách mạng Tái định vị Thương hiệu sau cơn sốt Set nguyên liệu tự pha
Dự án tái định vị thương hiệu 94farm & Cookery từ mô hình chè và nước tự nấu. Mục tiêu tăng doanh số 20%, cải thiện nhận diện và khác biệt hóa…
Kiến trúc, Thiết kế nhà ở DSHome – Xây dựng Thương hiệu CHUẨN và KỊP THỜI để tạo dựng Giá trị bền vững
Giới thiệu Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng DSHome là Công ty chuyên Thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất hiện đại. Công ty được sáng lập và phát…
Song Hong SCR – Hành trình Xây dựng Branding và thúc đẩy Nhận thức thương hiệu mạnh mẽ
Về Song Hong SCR Song Hong SCR là đơn vị cung cấp Dịch vụ Làm Nenkin – Hoàn thuế & Visa cho người lao động và làm việc tại Nhật Bản. Song…
Ra mắt Thương hiệu ấn tượng nhờ Key Visual sáng tạo và thông điệp ấn tượng
Về Good Elements Good Elements là thương hiệu thời trang ra mắt thị trường vào dịp mùa lễ hội cuối năm 2022. Lấy cảm hứng từ sự bền vững trong ngành Thời…
Chiếm lĩnh phân khúc thị trường Bánh kẹo từ Digital đến Trade của Thương hiệu FMCG Việt Nam?
Bối cảnh DOCA là Thương hiệu Bánh Bông lan của Việt Nam thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại ASI Miền Bắc – đơn vị có bề dày hơn 25…
Chiến dịch tăng trưởng nhận diện của tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Giới thiệu doanh nghiệp THACO là tập đoàn công nghiệp đa ngành có các tập đoàn thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: ô tô, nông nghiệp; cơ khí & công…
Khách hàng quay trở lại x10 với các giải pháp Xúc tiến phối hợp
Bối cảnh Trong một thị trường cạnh tranh lớn như ngành Ngân hàng, sự phát triển không chỉ đến từ các ngân hàng với nhau mà còn đến từ những chi nhánh…
Khám phá hành trình FMCG tiêu biểu từ nhà máy đến doanh thu nghìn tỷ trên quầy kệ
Thông tin dự án Ngành hàng: FMCG Ngân sách: 300 tỷ đồng Thời gian: Running Bối cảnh Trong một thế giới hiện đại, con người ngày càng có nhiều sự lựa chọn.…