Ra mắt Thương hiệu ấn tượng nhờ Key Visual sáng tạo và thông điệp ấn tượng

MỤC LỤC

Về Good Elements
Good Elements là thương hiệu thời trang ra mắt thị trường vào dịp mùa lễ hội cuối năm 2022. Lấy cảm hứng từ sự bền vững trong ngành Thời trang, những thiết kế của Good Elements là sự tổng hòa của sự cộng hưởng của tính tối giản và độc đáo, tái định nghĩa trường phái “Casual Minimalist” – Khi sự tinh gọn mang đến sức mạnh ứng dụng cao.

Bối cảnh
Theo báo cáo của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), ngành Thời trang tiêu thụ khoảng 93 tỷ mét khối nước mỗi năm, tương đương với 4% tổng lượng nước sạch trên toàn cầu. Ngoài ra, ngành Thời trang cũng phát thải khoảng 1,2 tỷ tấn khí nhà kính mỗi năm, chiếm 8% tổng lượng khí nhà kính do hoạt động con người gây ra.
Với những hậu quả tiêu cực của ngành Thời trang, đặc biệt là Thời trang nhanh (Fast Fashion) đối với môi trường và xã hội, xu hướng Thời trang bền vững đã dần trở nên phổ biến và được ủng hộ bởi nhiều người tiêu dùng, nhà thiết kế và doanh nghiệp.
Ở Việt nam xu hướng Thời trang bền vững đang ngày càng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả của Good Elements khi theo đuổi phong cách thời trang bền vững, thương hiệu đã lựa chọn bắt tay hợp tác cùng SEFA Media trong dự án xây dựng và phát triển chiến lược Ra mắt Thương hiệu.

SEFA Media chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động Marketing tổng thể từ lên kế hoạch xây dựng chiến lược Ra mắt thương hiệu đến thực thi triển khai và đã hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đề ra. Từ đó, gia tăng nhận biết về thời trang bền vững và truyền tải thông điệp của thương hiệu Good Elements tới tệp khách hàng mục tiêu “Sống Tốt, mặc Tốt, tạo ra những giá trị Tốt đẹp”. Định vị hình ảnh thương hiệu Good Elements – Thương hiệu thời trang theo xu hướng bền vững trên thị trường thời trang Việt Nam.

Mục tiêu
Mục tiêu Truyền thông
– Gia tăng sự chú ý, quan tâm của Khách hàng về chủ đề Thời trang bền vững và Xu hướng sống xanh của con người
– Truyền tải thông điệp của thương hiệu mới Good Elements tới tệp khách hàng mục tiêu 23+ tuổi.

Mục tiêu Marketing
– Ra mắt những Bộ sưu tập đầu tiên
– Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng Chiến lược Truyền thông liên tục, tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu có hứng thú về thời trang bền vững cùng phong cách minimal, smart casual, phù hợp nhiều hoàn cảnh.
Big Idea
“Sống Tốt, mặc Tốt, tạo ra những giá trị Tốt đẹp”
Khi trang phục bạn chọn để khoác lên mỗi ngày chính là một cách để làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
Bắt nguồn từ những tâm hồn đồng điệu với tình yêu cháy bỏng dành cho thời trang, Good Elements – những nhà thiết kế đầy tâm huyết đã quyết định sáng lập thương hiệu Local Brand về thời trang bền vững (#Eco_Fashion, #Sustainable_Fashion). Good Elements mang trên mình một nét thẩm mỹ hiện đại và tinh gọn, cùng một khát vọng lan truyền cảm hứng về thời trang bền vững hiện nay.
Good Elements tin rằng ai trong chúng ta cũng đều có tiếng nói riêng cần cất lên, và việc khoác lên mình những thiết kế của Good Elements sẽ là cách mà GE-Friend thể hiện mình: Không chỉ là có gu thẩm mỹ tinh tế mà còn là cách để bản thân thể hiện mối quan tâm tới xu hướng thời trang xanh và tinh thần sống xanh.
Thương hiệu mang tới những sản phẩm đề cao tính thoải mái, thanh lịch và chất lượng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố hợp thời trang. Từ những chất liệu vải sợi tự nhiên thân thiện với môi trường, lành tính với làn da, Good Elements muốn tạo ra những bộ trang phục đem lại giá trị lâu dài và bền vững cho người dùng. Đây cũng là cốt lõi bền vững của Good Elements – kiên tâm với việc thiết kế những sản phẩm chất lượng.
Good Elements mong muốn truyền cảm hứng tích cực & thúc đẩy lối sống bền vững đồng thời cùng nhau góp một tiếng nói tôn trọng tới môi trường.

Hoạt động Ra mắt Thương hiệu
Nhận diện thể hiện chuẩn Định vị
Lấy cảm hứng từ biểu tượng Infinity, sự kết nối giữa hai kí tự OO trong tên thương hiệu được cách điệu như những vòng tròn đồng tâm. Hình ảnh mang ý nghĩa ẩn dụ cho sự tuần hoàn của thời trang bền vững, thể hiện biểu tượng và khát vọng của Good Elements.
Đây là ý tượng mạnh mẽ về hy vọng mang tới gợi ý về một “tủ đồ must-have” bốn mùa, tạo ra các sản phẩm thời trang kinh điển, sử dụng chất liệu tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên nhất cho khách hàng.
Good Elements đại diện cho những yếu tố tốt hiện diện trong cuộc sống đem tới cảm hứng tiêu dùng các sản phẩm Sustainable fashion trong bạn!
Ra mắt thương hiệu Offline và Online

Kết quả Chiến dịch
– Hơn 1 triệu lượt hiển thị trên tất cả các kênh Digital
– Leads to Customer Ratio: 10.69%
– Tỉ lệ chuyển đổi chi phí Marketing: 15%

Bài viết đọc nhiều nhất
Liên hệ với SEFA Media


    Mạng xã hội SEFA Media

    Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA

    Hotline liên hệ
    09851 96 239
    Email
    contact@sefamedia.vn
    Địa chỉ
    23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội