City Games - Chiến lược Truyền thông Thương hiệu

KHÁCH HÀNG:

City Games

NGÀNH HÀNG:

Giải trí

GIẢI PHÁP:

Chiến lược Truyền thông Thương hiệu

Brand Overview

City Games Plus là chuỗi Cơ sở vui chơi, giải trí cho mọi lứa tuổi với các mô hình Game Arcade hiện đại, phim thám hiểm 7D đa dạng tại các trung tâm thương mại lớn tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn lân cận như Bình Dương, Bình Thuận, Nha Trang, Cần Thơ…

Dự án Tư vấn Chiến lược Marketing Thương hiệu tư vấn bởi SEFA Media, City Games Plus đã thành công trong việc Truyền thông, tương tác với Khách hàng nền tảng Online. Với chiến lược định hướng bài bản, dự án đã gặt hái được nhiều thành công, là tiền đề để City Games Plus mở rộng thêm 03 Cơ sở TP. Hồ Chí Minh, nâng tầm quy mô toàn hệ thống lên 17 Cơ sở lớn nhỏ.

Brief

  • Business Objective:
    • Mở rộng phủ các chi nhánh tại TP.HCM
    • Tăng trưởng doanh thu tại các cơ sở mũi nhọn tại TP.HCM
  • Marketing Objective:
    • Duy trì được các tuyến bài, truyền thông để mọi người biết đến City Games nhiều hơn
    • Thu hút được nhiều người chơi đến City Games
  • Communication Objective (Change in Mind):
    • Trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi đến với địa điểm vui chơi tại các TTTM

Our SEFA Strategy

  • Online to Offline: Kéo khách hàng đến các chi nhánh của City Games nhờ chương trình khuyến mãi và các video highlight về các sản phẩm
  • Truyền thông thương hiệu trên đa nền tảng

Key Activities

Branding

  • Định vị Thương hiệu: City Games Plus – Nơi niềm vui bắt đầu

  • Nền tảng

Facebook

Tiktok

Website

Website

Hệ thống chi nhánh

Website

Danh mục phim 7D

Website

Danh mục trò chơi

Truyền thông thương hiệu

  • Brand Concept

  • Branding
  • Promotion
  • Video Doanh nghiệp

Event

  • Ra mắt Thương hiệu: Mở rộng 03 Cơ sở mới trong 03 tháng

Result

Dự án vẫn đang trong quá trình triển khai