94 Farm - Chiến lược tái định vị thương hiệu

KHÁCH HÀNG:

94 Farm

NGÀNH HÀNG:

Thực phẩm

GIẢI PHÁP:

Chiến lược Tái định vị Thương hiệu

Brand Overview

Được thành lập vào giữa đại dịch Covid 19, 94farm ra đời với một sự nhiệt huyết, với mong muốn mang lại những gói nguyên liệu nấu ăn tiện lợi, ngon miệng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho mọi gia đình.

Khởi đầu bằng việc cung cấp các sản phẩm chè truyền thống, sau 4 năm hoạt động, 94farm đã không ngừng phát triển để mang lại những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Từ các loại chè đặc trưng đến những món tráng miệng độc đáo, 94farm luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Our SEFA Strategy

  • Tái định vị Thương hiệu
  • Ra mắt bộ nhận diện Thương hiệu mới
  • Mở rộng Kiến trúc Thương hiệu
  • SEO Top thứ hạng từ khóa sản phẩm trên Thương mại điện tử
  • Quảng bá truyền thông Mạng xã hội kích cầu sức mua từ người tiêu dùng

Key Activities

Tái nhận diện Thương hiệu

Edit Content

Set chè Dưỡng Nhan Tuyết Yến

Hương vị ngọt nhẹ, thanh mát

Chè Khúc Bạch

Hương vị ngọt nhẹ, thanh mát

Set trà Sâm

Hương vị ngọt nhẹ, thanh mát

Edit Content
Edit Content
Edit Content

Truyền thông thương hiệu

Testimonial

Branding

Mini game

Sáng tạo nội dung

Concept Video 1

Sáng tạo nội dung

Concept Video 2

Vận hành Thương mại điện tử & Quảng bá Mạng xã hội

  • Gia tăng sức tiêu thụ trên thị trường và lượt mua sản phẩm của 94farm

 

  • Top 1 -> 10 keyword sản phẩm “chè dưỡng nhan” (Sản phẩm TOP doanh số của 94farm

 

Result

Chi phí sở hữu khách hàng

~ 0 đ
CAC (Cost of Acquiring Customer)

Giá trị trung bình trên một đơn hàng

~ 0 đ
AOV (Average Order Value)

Giá trị vòng đời khách hàng

~ 0 đ
CLV (Customer Lifetime Value)

Tần suất mua hàng trung bình kỳ vọng

~ 0 ,6 lần
AOV (Average Order Value)
> 0 .0
ROAS trung bình mỗi tháng