
KHÁCH HÀNG:
94 Farm
NGÀNH HÀNG:
Thực phẩm
GIẢI PHÁP:
Chiến lược Tái định vị Thương hiệu
Được thành lập vào giữa đại dịch Covid 19, 94farm ra đời với một sự nhiệt huyết, với mong muốn mang lại những gói nguyên liệu nấu ăn tiện lợi, ngon miệng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho mọi gia đình.
Khởi đầu bằng việc cung cấp các sản phẩm chè truyền thống, sau 4 năm hoạt động, 94farm đã không ngừng phát triển để mang lại những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Từ các loại chè đặc trưng đến những món tráng miệng độc đáo, 94farm luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Concept Video 1
Concept Video 2
Chi phí sở hữu khách hàng
Giá trị trung bình trên một đơn hàng
Giá trị vòng đời khách hàng
Tần suất mua hàng trung bình kỳ vọng
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về Marketing và Branding của SEFA Media
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh