
Tái định vị Thương hiệu – Xu hướng phát triển kinh doanh 2023
Tái định vị Thương hiệu không chỉ đơn thuần là việc thay đổi logo hay màu sắc, mà nó là cả một quá trình tư
Tái định vị Thương hiệu không chỉ đơn thuần là việc thay đổi logo hay màu sắc, mà nó là cả một quá trình tư
Trên thực tế, khi xây dựng Chiến lược Marketing, nhiều doanh nghiệp vẫn thiếu quy trình chuyên nghiệp dẫn đến các sai lầm không đáng
Trong thế giới kinh doanh hiện đại như ngày nay, việc tạo dựng một chiến dịch Marketing hiệu quả là một yếu tố quyết định
Sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử đã mang lại cơ hội đột phá cho nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu
Bối cảnh Trong một thị trường cạnh tranh lớn như ngành Ngân hàng, sự phát triển không chỉ đến từ các ngân hàng với nhau
Thông tin dự án Ngành hàng: FMCG Ngân sách: 300 tỷ đồng Thời gian: Running Bối cảnh Trong một thế giới hiện đại, con người
Quản lý Danh mục Sản phẩm là quá trình tối ưu hóa tất cả các sản phẩm hoặc dịch vụ mà một doanh nghiệp cung
IMC là một chiến lược quan trọng để xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo sự tương tác sâu sắc với khách hàng. Bằng
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, Mô hình 05 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter giống như “kim chỉ nam” giúp
Trên thị trường kinh doanh đầy biến động, Tư vấn chiến lược Marketing chính là giải pháp giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt và
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về Marketing và Branding của SEFA Media
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh