Social Listening
Đồng hành cùng Doanh nghiệp duy trì và phát triển thương hiệu bài bản, phù hợp với doanh nghiệp và theo xu hướng thời đại số.
- Duy trì bản sắc thương hiệu
- Khác biệt và cạnh tranh
- Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ









Social Listening là gì

Mạng xã hội không ngừng tăng trưởngCơ hội lắng nghe phân tích không thể bỏ qua!
Tại sao doanh nghiệp cần Social Listening












Hiểu đúng về Social Listening để "lắng nghe"

Công cụ Social Listening sẽ giúp gì cho Thương hiệu của bạn?
Liên tục cập nhật dữ liệu thu thập
Dễ dàng tùy chỉnh công suất mong muốn
Giám sát trực tiếp đa kênh thảo luận

Thống kê, phân tích đa chiều dữ liệu với độ chính xác hơn 87%
Thu thập đa dạng phản hồi về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu
Lọc và trích xuất dữ liệu
Social Listening - Tối đa hóa tiềm năng Tiếp thịTruyền thông Mạng xã hội cho thương hiệu!
SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.
Quy trình Tư vấn dịch vụ Social Listening của SEFA Media
Bước 1
Tiếp nhận Yêu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu, KPIs của chiến dịch Social Listening
Bước 2
Xác định nền tảng và công cụ truyền thông xã hội tương thích với mục tiêu Social Listening
Bước 3
Thu thập dữ liệu (sử dụng tools để thu thập data trên các kênh social media)
Bước 4
Gạn lọc data theo đúng chủ đề nghiên cứu, phân loại data theo các nội dung nghiên cứu.
Bước 5
Phân tích, thống kê dựa trên các nội dung nghiên cứu đề ra
Bước 6
Báo cáo nghiên cứu, trình bày kết quả thu được và đưa ra bản đề xuất hành động và chiến lược cho thương hiệu
Khách hàng của chúng tôi



Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.








SEFA Media đồng hành cùng Doanh nghiệp
Cẩm nang thương hiệu
07 ý tưởng Chiến lược Marketing cho Thương mại điện tử năm 2023
Thương mại điện tử hiện là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất toàn cầu cũng như chiếm thị phần lớn của nền
Xây dựng chiến lược Marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng
Việc không xác lập rõ chiến lược sẽ khiến cho các doanh nghiệp bị mông lung trong quá trình triển khai hoạt động Marketing, điều này
Xác lập Định vị thương hiệu – Bài toán “cân não” của mọi doanh nghiệp
Định vị thương hiệu luôn là một bài toán “cân não” dành cho các doanh nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong giai đoạn xây dựng
Tháo gỡ băn khoăn về chiến lược Mở rộng thương hiệu
Hiện nay, khi một doanh nghiệp đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường cho một chủng loại hay dòng sản phẩm, nhưng vẫn
Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả
Chiến lược marketing hiệu quả là một trong những yếu tố chính tác động trực tiếp đến khả năng thu hút của sản phẩm đối với
Chiến lược Marketing của Cocoon: Hành trình “phá kén” của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam
Cocoon là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và tóc với sứ mệnh giúp khách hàng có được làn da