MÔ HÌNH TRUYỀN THỐNG VÀ MÔ HÌNH D2C

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHUYỂN DỊCH MÔ HÌNH D2C

XU HƯỚNG KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM

Sự mong đợi của khách hàng ngày càng gia tăng. Điều này đòi hỏi các nhà sản xuất phải nắm được thông tin và thấu hiểu nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng, để sản xuất và cung cấp những sản phẩm/dịch vụ phù hợp. Một số xu hướng hành vi, nhu cầu khách hàng có thể kể đến bao gồm: tìm kiếm sản phẩm có nguồn gốc tin tưởng, tìm kiếm những trải nghiệm sản phẩm mới, quan tâm tới giá trị cộng đồng Thương hiệu…

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Xu hướng này cho phép các nhà sản xuất có thể cung cấp trực tiếp sản phẩm tới người dùng cuối. Kết nối chuỗi hoạt động từ theo dõi đơn hàng, thanh toán an toàn, quản lý dịch vụ khách hàng, tiếp thị và cung cấp cái nhìn tổng quát các tương tác với khách hàng

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Các công nghệ đang được phát triển mạnh mẽ, hỗ trợ xây dựng mô hình B2B2C như: - Dữ liệu lớn (Big data)
- Tối ưu hóa dữ liệu
- Kết nối vạn vật (IoT)
- Trí tuệ nhân tạo (AI)
- Chuỗi khối Blockchain

LỢI ÍCH CỦA SỰ CHUYỂN DỊCH TỪ B2B SANG D2C

DỊCH VỤ BAO GỒM