Nghiên cứu, xác định điểm mạnh
Là thương hiệu thành lập lâu đời, mang tên người Việt, tự hào hàng Việt. Sản phẩm của Long Phương đạt chất lượng tiêu chuẩn 5 sao. Đã có rất nhiều khách hàng biết tới thương hiệu nhờ sự uy tín đến từ những giải thưởng Thương hiệu quốc gia.
Big Idea
(Một số chiến thuật cơ bản)
Trước hết, xác định chiến thuật để khẳng định giá trị thương hiệu bền vững trên thị trường: Nhận diện thương hiệu đồng bộ trên nền tảng và truyền tải thông điệp có giá trị, mang tiếng nói và bản sắc riêng biệt của thương hiệu. Sử dụng các câu chuyện, video viral để lan tỏa sự yêu thích giá trị thương hiệu đến nhiều người.
Về sản phẩm, xây dựng bản danh mục sản phẩm rõ ràng, thể hiện giá trị “dành cho khách hàng”:
– Xây dựng Product Portfolio rõ ràng cho sản phẩm chủ lực
– Chiến lược danh mục Product (Seasonal, Suitable)
– Launching sản phẩm mới để tăng độ phổ biến
Để phát triển mạnh các dòng sản phẩm và mở rộng thị phần, chú trọng đào sâu, khai thác thị trường bằng hoạt động quảng cáo & PR; Triển khai những chương trình bất ngờ và thu hút cho khách hàng; Tăng cường hoạt động tương tác nhằm đẩy mạnh Word of Mouth.
Để tăng lợi thế về kênh phân phối, sử dụng chiến lược Phủ sóng kênh phân phối Sứ Long Phương rộng rãi trên nền tảng Online và đa dạng điểm bán:
– Cải thiện trải nghiệm trên Website cho tính năng mua hàng & tìm cửa hàng
– Phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử
– Chiếm vị trí tốt trên kệ hàng trong mọi kênh phân phối, xây dựng mối quan hệ tốt với các đại lý phân phối thông qua Chính sách đại lý, sử dụng POSM.