Mô tả công việc

  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan về tổ chức công tác hành chính, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân viên,…;
  • Giám sát, xây dựng các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả, chất lượng công việc;
  • Quản lý chấm công, nghỉ phép của nhân viên;
  • Soạn thảo, chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ văn phòng;
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ;
  • Tiến hành làm báo cáo tháng, quý và báo cáo nội bộ;
  • Phụ trách, tham mưu đề xuất cho BGĐ các công việc thuộc lĩnh vực Hành chính – Nhân sự;
  • Hỗ trợ, thực hiện và theo dõi các công việc khác từ Giám đốc;
  • Các công việc khác trao đổi cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu

  • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Hành chính, Quản lý nhà nước, Quản trị Nhân lực, Quản trị văn phòng, Luật…;
  • Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt;
  • Chủ động, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần tập thể;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.

Quyền lợi

  • Lương cứng từ 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng + Thưởng, cạnh tranh so với thị trường;
  • Môi trường 9X năng động, chuyên nghiệp, đa dạng và sáng tạo, giúp bạn nâng cao kinh nghiệm và phát triển bản thân;
  • Được đào tạo theo mô hình training on job;
  • Được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án của các khách hàng lớn là SME, Tập đoàn, Doanh nghiệp nước ngoài hợp tác cùng SEFA;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông, Marketing;
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

Cách thức ứng tuyển

  • Thời gian: Từ Thứ 2 –  Sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 1h30).
  • Ca sáng: 8h – 12h
  • Ca chiều: 13h30 – 17h30
  • Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển về email: recruitment.sefa@gmail.com với tiêu đề Họ Tên – Hành chính nhân sự Fulltime – SĐT
  • Địa điểm làm việc: Số 23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Liên hệ: 0985 196 239 (Hà Giang)

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN