Quảng cáo Twitter
Twitter cũng là một trong những mạng xã hội lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tính đến hiện tại thì Twitter có hơn 350 triệu user trên toàn cầu. Đáng chú ý hơn thì tỉ lệ active user trên Twitter chiếm hơn 50%.
- Duy trì bản sắc thương hiệu
- Khác biệt và cạnh tranh
- Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ









Trở thành người dẫn đầu xu hướng với quảng cáo Twitter
Quảng cáo Twitter Ads - Loại hình quảng cáo trên Mạng xã hội Twitter có thể giúp doanh nghiệp đưa thông điệp tới những người dùng tiềm năng nhất với sản phẩm và thương hiệu của bạn.
Điểm đặc biệt của Quảng cáo Twitter là chỉ trả tiền khi có kết quả. Bên cạnh đó, mức chi phí quảng cáo trên Twitter trung bình thấp hơn so với các nền tảng truyền thông xã hội khác.


Cùng thu những lợi ích tuyệt vời nhất từ quảng cáo Twitter
Chi phí cạnh tranh và rẻ nhất trong các Mạng xã hội lớn, không giới hạn ngân sách tối thiểu.
Thúc đẩy lượt theo dõi tài khoản của thương hiệu, số người tiếp cận, tương tác trên các Tweet.
Gia tăng mức độ nhận thức và nhận biết về thương hiệu trên Twitter, mức độ lan tỏa nhanh.
Tối đa hóa tỷ lệ khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành khách hàng mục tiêu.
SEFA Media cung cấp các loại dịch vụ quảng cáo

Loại quảng cáo dành cho các bài Tweet. Những Tweet được quảng bá hoạt động giống như những Tweet thông thường và có thể được retweet, trả lời, yêu thích…
Hãy sử dụng loại quảng cáo này nếu bạn muốn tiếp cận một nhóm người dùng rộng lớn hoặc để thu hút sự tham gia của những người theo dõi hiện tại vào nội dung bài Tweet.



Loại quảng cáo giúp tài khoản Twitter của bạn tiếp cận những người dùng Twitter tiềm năng chưa theo dõi.
Mục tiêu của loại hình quảng cáo này là nhắm đến những người dùng tiềm năng chưa theo dõi tài khoản của thương hiệu và đẩy lượng follow tài khoản Twitter của doanh nghiệp.

Loại hình quảng cáo để tạo thẻ #hashtag hiển thị trên danh sách chủ đề thịnh hành của Twitter xuất hiện ở đầu danh sách xu hướng trên Twitter.
Bằng cách hiển thị Dịch vụ/ sản phẩm lên xu hướng, bạn sẽ tiếp cận rất chính xác những người dùng đang quan tâm, họ chính là khách hàng mục tiêu của bạn.



Khi bạn bật loại quảng cáo này, 10 tweets đầu tiên mỗi ngày sẽ tự động được quảng cáo đến đối tượng bạn đã chọn.
Nếu bạn không chắc về ngân sách hoặc hạn chế thời gian, hãy cân nhắc thử Chế độ quảng cáo tự động (Twitter Promote Mode) để quảng bá Dịch vụ/ sản phẩm và thông điệp của bạn.
Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn Twitter Ads

Đừng ngại dịch vụ/ sản phẩm khó quảng cáoSEFA Media giúp bạn thực hiện hóa tất cả!
SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.
Quy trình Tư vấn dịch vụ Zalo Ads của SEFA Media
Bước 1
Tiếp nhận thông tin, hiểu định vị thương hiệu của doanh nghiệp;
Bước 2
Phân tích hiện trạng website, xác định mục tiêu dự án, mức ngân sách tối thiểu;
Bước 3
Nghiên cứu, tổng hợp, phân nhóm bộ từ khóa và tiến hành sản xuất nội dung;
Bước 4
Tối ưu website với SEO onpage, thu phễu khách hàng với keyword traffic;
Bước 5
Tối ưu website với Internal Link và phương pháp SEO offpage;
Bước 6
Hỗ trợ khách hàng theo dõi, đo lường, và tiếp tục tối ưu hiệu quả SEO.
Khách hàng của chúng tôi



Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.








SEFA Media đồng hành cùng Doanh nghiệp
Cẩm nang thương hiệu
07 ý tưởng Chiến lược Marketing cho Thương mại điện tử năm 2023
Thương mại điện tử hiện là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất toàn cầu cũng như chiếm thị phần lớn của nền
Xây dựng chiến lược Marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng
Việc không xác lập rõ chiến lược sẽ khiến cho các doanh nghiệp bị mông lung trong quá trình triển khai hoạt động Marketing, điều này
Xác lập Định vị thương hiệu – Bài toán “cân não” của mọi doanh nghiệp
Định vị thương hiệu luôn là một bài toán “cân não” dành cho các doanh nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong giai đoạn xây dựng
Tháo gỡ băn khoăn về chiến lược Mở rộng thương hiệu
Hiện nay, khi một doanh nghiệp đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường cho một chủng loại hay dòng sản phẩm, nhưng vẫn
Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả
Chiến lược marketing hiệu quả là một trong những yếu tố chính tác động trực tiếp đến khả năng thu hút của sản phẩm đối với
Chiến lược Marketing của Cocoon: Hành trình “phá kén” của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam
Cocoon là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và tóc với sứ mệnh giúp khách hàng có được làn da