Tối ưu quảng cáo TikTok cùng Smart Performance Campaign mới nhất

MỤC LỤC

Với Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok (SPC), rõ ràng mạng xã hội này đang muốn tham gia cuộc đua của các chiến dịch quảng cáo sử dụng học máy. Sau Google với các chiến dịch Performance Max và Meta với các Chiến dịch Mua sắm Ưu đãi +, lần này là lượt TikTok tham gia vào cuộc vui của các chiến dịch tối ưu hiệu suất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok, cách chúng mang đến cơ hội mới cho nhà quảng cáo để phát triển kinh doanh! Cuối cùng, một hướng dẫn nhanh để bắt đầu với công cụ và các quy tắc thực hành tốt nhất!

Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok là gì?

Chiến dịch Hiệu suất TikTok là loại chiến dịch TikTok đầu tiên sử dụng học máy. Chúng đã xuất hiện vào đầu năm 2023 với một mục tiêu, đó là cải thiện hiệu suất mà mạng quảng cáo có thể tạo ra. Điều này là một vấn đề lớn đối với nền tảng TikTok, hiện tại chiếm gần 25% tổng chi tiêu quảng cáo.

Để tiếp cận đúng đối tượng và tối đa hóa kết quả, Chiến dịch Hiệu suất được thiết kế để tăng hiệu suất từng bước. Tất cả điều này đồng thời giảm số lượng hành động thủ công để hoàn thành.

Chiến dịch thông minh TikTok

Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok dành cho ai?

TikTok trong thông cáo báo chí về chiến dịch này cho biết rằng Chiến dịch SPC của TikTok rất thuận tiện cho nhà quảng cáo mới bắt đầu với TikTok hoặc những người không có quyền kiểm soát hàng ngày của các chiến dịch quảng cáo của mình mà một công ty truyền thông trả phí có thể có.

Các chiến dịch này cũng có thể được sử dụng bởi những nhà quảng cáo hướng hiệu suất vì lợi ích mà chúng có thể mang lại. Chúng có thể cung cấp một lợi ích hiệu suất đáng kể.

Lợi ích của Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok là gì?

Sẽ sớm có sẵn trên tất cả các hệ điều hành di động

Cho đến nay, Chiến dịch của TikTok chỉ có sẵn trên hệ điều hành Android, nhưng để thúc đẩy chiến dịch mới, sẽ có sẵn các lựa chọn hệ điều hành mới (iOS, …)

Hệ điều hành di động

Tiết kiệm thời gian

Chiến dịch SPC của TikTok tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc tạo chiến dịch. Hệ thống sẽ tạo các kết hợp tài sản sáng tạo (Văn bản, Video) cho mỗi phiên đấu giá. Nó sẽ tìm ra kết hợp tối ưu nhất để tối đa hóa hiệu suất của tài khoản của bạn.

Báo cáo hiệu suất cũng có thể truy cập để truy cập vào các báo cáo chi tiết về hiệu suất theo chiến dịch hoặc tài sản đã sử dụng (Video/văn bản). Điều này giúp nhà mua truyền thông tiết kiệm thời gian tối ưu hóa các chiến dịch. Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok cũng giúp việc báo cáo dễ dàng hơn với một cấu trúc tài khoản đơn giản hơn.

Hiệu suất tốt hơn được quan sát trên Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok

Chiến dịch Hiệu suất Thông minh cho phép phân bổ ngân sách tốt hơn. Trong các bài kiểm tra đầu tiên mà TikTok đã triển khai với Bolt, các SPC đang hoạt động tốt. Lên đến 80% các chiến dịch đạt hiệu suất tốt hơn so với các chiến dịch truyền thống. Đối với việc tiếp cận người lái mới tại Nam Phi, Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok đã giảm CPA 27% và tạo ra 40% hành động mua sắm hơn.

Giao diện chiến dịch thông minh

Làm thế nào để tạo ra một Chiến dịch Hiệu suất Thông minh?

“Thông qua việc tận dụng học máy, bắt đầu với Chiến dịch Hiệu suất Thông minh rất dễ dàng. Bạn chỉ cần một mục tiêu tiếp thị, ngân sách, quốc gia và tài sản sáng tạo để bắt đầu.”

Để tạo ra một chiến dịch, bạn chỉ cần:

  • Chọn mục tiêu của chiến dịch TikTok
  • Chọn ngân sách được cấp cho chiến dịch của bạn
  • Chọn mục tiêu của Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok
  • Sau bước này, bạn sẽ có cơ hội chọn tùy chọn Chiến dịch Hiệu suất Thông minh
  • Tùy chọn Chiến dịch Hiệu suất Thông minh được thêm vào TikTok
  • Sau đó là quy trình tạo chiến dịch cổ điển
  • Chọn mục tiêu và đối tượng
  • Thiết lập lịch phát hành
  • Thiết lập theo dõi
  • Tải lên video và văn bản

Hãy để một ngân sách đủ lớn để cho phép khám phá đủ để học máy chứng minh chính mình. Đề nghị có khoảng 50 giao dịch hoàn thành để trí tuệ nhân tạo hoạt động hoàn toàn và vượt qua giai đoạn học tập mà không cần điều chỉnh lớn.

Tài sản sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong Chiến dịch Hiệu suất Thông minh

Sáng tạo là yếu tố cuối cùng cho Chiến dịch Hiệu suất Thông minh của TikTok. Biết rằng quá trình mua truyền thông hoàn toàn tự động hóa, sự khác biệt so với đối thủ của bạn sẽ là chất lượng các tác phẩm sáng tạo bạn đề xuất.

Sáng tạo với Tik Tok

Thêm ít nhất 3 tác phẩm sáng tạo vào các Chiến dịch Hiệu suất Thông minh TikTok khác nhau sẽ tăng cường hiệu suất. Sử dụng UGC trên TikTok là một loại nội dung sáng tạo hoạt động khá tốt để tạo hiệu suất. Đây là một thực hành hợp lý cho các phương tiện truyền thông xã hội (Snapchat, TikTok, Instagram). Càng nhiều video được thêm vào càng tốt. Điều này cũng để lại không gian cho thuật toán chọn ra tác phẩm sáng tạo có hiệu suất tốt nhất vào thời điểm hiện tại.

Hãy cùng tham gia cộng đồng Tik Tok sôi động và mang đến sự tỏa sáng cho thương hiệu của bạn. TikTok Ads không chỉ giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu mà còn mang đến những giải pháp quảng cáo độc đáo, từ quảng cáo ngắn gọn đến hình thức tương tác sáng tạo. Bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay cùng với đội ngũ chuyên gia tại SEFA Media 

Mọi thông tin Liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0985 196 239

Email: Contact@sefamedia.vn

Fanpage: www.facebook.com/Sefamedia.vn

Bài viết đọc nhiều nhất
Liên hệ với SEFA Media


    Mạng xã hội SEFA Media

    Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA

    Hotline liên hệ
    09851 96 239
    Email
    contact@sefamedia.vn
    Địa chỉ
    23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội