
Giá trị cốt lõi thương hiệu – Động cơ vận hành bộ máy trơn tru
Một thống kê đã khẳng định rằng 80% người xem sẽ quên nội dung quảng cáo sau 3 ngày. Vậy hãy làm một thí nghiệm,

Một thống kê đã khẳng định rằng 80% người xem sẽ quên nội dung quảng cáo sau 3 ngày. Vậy hãy làm một thí nghiệm,

Một thương hiệu mẹ xuất sắc không thể không có sự xuất hiện của các thương hiệu phụ trong cùng một phả hệ và được

Các doanh nghiệp chắc chắn không còn quá xa lạ với khái niệm slogan thương hiệu. Như “Just do it” của Nike, hay “Impossible is

Thiết kế bao bì sản phẩm là câu chuyện muôn thuở của các nhãn hàng khi có sản phẩm mới trên thị trường. Phần lớn

Mọi doanh nghiệp, thương hiệu lớn nhỏ đều sở hữu riêng cho mình một logo độc nhất. Logo không chỉ là biểu tượng, là màu

Bộ nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để doanh nghiệp khẳng định giá trị và

Xây dựng thương hiệu cá nhân đã không còn quá xa lạ bởi những lợi ích và tính ứng dụng cao của nó mang lại
Ngày nay, mỗi người dành trung bình 12 giờ mỗi ngày để tương tác với các thiết bị đa phương tiện. Nói cách khác, mọi
Từ lâu, hoạt động xây dựng thương hiệu luôn được chú trọng và nâng cao. Trong đó, định vị thương hiệu là thành tố cơ
Trong thời đại số, tỉ lệ cạnh tranh giữa các thương hiệu vô cùng khốc liệt. Việc phát triển và xây dựng chiến lược giữ
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về Marketing và Branding của SEFA Media
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh