Tư vấn Chiến lược Thương hiệu: Chìa khóa của sự khác biệt
Xây dựng Thương hiệu là một kế hoạch lâu dài để doanh nghiệp tạo ra một hình ảnh tích cực và đáng tin cậy. Không
Xây dựng Thương hiệu là một kế hoạch lâu dài để doanh nghiệp tạo ra một hình ảnh tích cực và đáng tin cậy. Không
Thị trường IPO tại Việt Nam đang chuyển biến một cách tích cực trong nước và thậm chí là quốc tế. Các doanh nghiệp thuộc
Affiliate Marketing không còn quá xa lạ với các Marketer Việt Nam bởi sức ảnh hưởng và lan tỏa vô cùng mạnh mẽ của nó.
IPO (Initial Public Offering) là quá trình mà một công ty tư nhân đưa ra thị trường công chúng lần đầu tiên bằng cách phát
Việc phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO) thường được cân nhắc khi nguồn vốn cần thiết để đáp ứng nhu cầu kinh doanh
Với Chiến lược Khác biệt hóa thương hiệu, doanh nghiệp có thể thu hút và thuyết phục khách hàng chấp nhận sở hữu sản phẩm
Concept Sản phẩm, hay còn được gọi là Product Concept, là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với bất cứ ai làm Marketing
Hiện nay, xu hướng doanh nghiệp lên sàn chứng khoán dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Việc có một chiến lược Marketing
Với một mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế, ngành Dược tại Việt Nam cần phải nỗ lực hết mình để phát triển ra
Xây dựng Chiến lược Định giá sản phẩm ngành Thời trang nói riêng và các mặt hàng khác nói chung đòi hỏi sự nhạy bén,
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về Marketing và Branding của SEFA Media
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh