Quảng cáo TikTok
Gia tăng thị phần bằng chiến dịch quảng cáo Tiktok – nền tảng truyền thông phổ biến nhất hiện nay!






Quảng cáo TikTok - Đột phá kinh doanh với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ
Quảng cáo TikTok (tên gọi khác là TikTok Ads) là những hình thức Marketing được sử dụng trên nền tảng TikTok với mục đích tăng nhận thức thương hiệu, giới thiệu sản phẩm để bán hàng. Việc chạy TikTok Ads sẽ kéo các khách hàng quan tâm sản phẩm của bạn.


Lý do khiến TikTok Ads trở thành công cụ đột phá kinh doanh
- Quảng cáo TikTok tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
- Dễ dàng tạo các chiến dịch quảng cáo TikTok với giá cả phải chăng
- Nhiều loại hình quảng cáo đa dạng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp
- Lợi thế quảng cáo sản phẩm một cách chân thực cho khách hàng
Topview
Quảng cáo xuất hiện đầu feed khoảng 5 giây khi người dùng truy cập vào ứng dụng. Mục đích sử dụng chủ yếu là tăng reach và engagement nhờ khả năng hiển thị ngay trên màn hình chính, phạm vi tiếp cận rộng và số lần hiển thị dày đặc.
Brand Hashtag Challenge
Đây là một dạng TikTok Ads với chủ đề được đính kèm dưới dạng hashtag. Khác với những loại hình quảng cáo khác, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chức năng này để tạo nên một trào lưu sáng tạo miễn phí.
Branded Mission
Một giải pháp quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu và tăng khả năng hiển thị, bằng cách khuyến khích cộng đồng tạo ra nội dung có thương hiệu của doanh nghiệp để đổi lấy phần thưởng.
Branded Effect
Branded Effects Ads hoạt động tương tự như những filter ngộ nghĩnh trên Instagram Story. Các hiệu ứng này được tạo ra bởi thương hiệu xuất hiện trong danh sách trending trong vòng 05 ngày ra mắt đầu tiên và tồn tại tối đa 10 ngày.
In-feed ads
Đây là quảng cáo dạng video, tương tự như trên Instagram Story, được hiển thị ở mục “For You” và có thể bỏ qua tùy ý. Loại này được chia thành hai nhóm:
- Direct Native Ad (Dùng để gia tăng lượt xem, lượt tương tác.
- Direct Diversion Ad (Điều hướng về trang chủ).
Quy trình thực hiện
Bước 1
Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng;
Bước 2
Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng mục tiêu;
Bước 3
Lựa chọn hình thức quảng cáo, thiết lập ngân sách phù hợp;
Bước 4
Thiết lập bộ từ khóa tương ứng với hành trình khách hàng;
Bước 5
Lên chiến dịch và thiết lập mức bidding phù hợp;
Bước 6
Theo dõi, đo lường, và hiệu chỉnh.
06 Tư duy triển khai Dịch vụ
Tiktok Ads tại SEFA
Chuyên sâu
Thông tin
Bền vững
Chính xác
Kỹ thuật
Minh bạch
Cuộc chiến dành tâm trí khách hàng trong
"Kỷ nguyên Định vị Thương hiệu"
Khách hàng nói gì về chúng tôi

Thay mặt cho MB Bank xin gửi lời cảm ơn chân thành đến SEFA đã đồng hành cùng ngân hàng chúng tôi trong dự án lần này. Rất đúng đắn khi lựa chọn SEFA vì có đội ngũ nhân sự nhiệt tình và chuyên môn tốt. Chúc cho công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

SEFA có những yếu tố mà chúng tôi cần đối với một Agency - Đáng tin cậy, sáng tạo và đội ngũ nhân sự làm việc đầy nhiệt huyết. Bố cục thiết kế hài hòa, sáng tạo. Đặc biệt là sự nhiệt tình hỗ trợ của SEFA làm tôi vô cùng ấn tượng. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Rất vui khi được làm việc với SEFA trong suốt thời gian qua với 03 dự án liên tiếp, bên tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và sự sáng tạo độc đáo hợp với thị trường và có sức cạnh tranh cao. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục hợp tác với SEFA ở những dự án sau.

Cảm ơn SEFA đã thiết kế Website cho Onew đẹp, tối ưu, chuẩn SEO lại còn được hỗ trợ miễn phí Hosting và Domain. Team rất ưng ý về thiết kế. Chúc SEFA ngày càng vững mạnh và luôn là người bạn đồng hành tin cậy cho các thương hiệu!

Đội ngũ nhân viên SEFA làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Trong quá trình thực hiện, team đã hợp tác tốt và lắng nghe tất cả ý kiến của TravelUp để hoàn tất sản phẩm. Tôi rất hài lòng với dịch vụ in ấn và thiết kế mà các bạn đã thực hiện. Cảm ơn SEFA rất nhiều.

Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng vì cách làm việc chuyên nghiệp của SEFA. Trong quá trình thực hiện dự án, các bạn đã hỗ trợ rất nhiệt tình, nắm bắt ý tưởng rất nhanh và truyền tải lại đúng thông điệp theo yêu cầu của công ty.