
Lợi ích thiết kế Mascot – Linh vật thương hiệu?
Marketing bằng tâm lý học – Khách hàng thích những gì gần gũi với họ và muốn có những cảm xúc tích cực khi tiếp xúc với doanh nghiệp. Nhằm bứt phá thương hiệu và gia tăng độ nhận diện với khách hàng, doanh nghiệp có thể sử dụng Mascot trong truyền thông thương hiệu là một cách khơi gợi cảm xúc mang lại hiệu quả nhận diện mạnh mẽ với những lợi ích to lớn sau

Khác biệt so với đối thủ, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường

Xây dựng mối quan hệ gần gũi, chân thật với khách hàng

Thu hút sự chú ý và ấn tượng lâu dài với khách hàng

Truyền tải thông điệp và đặc trưng văn hóa, tính cách thương hiệu

Hình thức quảng cáo thu hút, không gây nhàm chán