SEFA Media nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Mục lục

SEFA Media chính thức thông báo tái định vị thương hiệu, cam kết thực hiện hóa sứ mệnh “Khẳng định vị thế thương hiệu Việt” đánh dấu giai đoạn phát triển vượt bậc với kỳ vọng tăng trưởng bứt phá.

Với định vị mới, SEFA Media hướng tới trở thành “đòn bẩy thương hiệu”, khẳng định đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế nhờ xây dựng bản sắc thương hiệu độc nhất trong thời kỳ kỷ nguyên số.

Cụ thể, SEFA Media cung cấp đa dạng các dịch vụ và giải pháp Marketing – Truyền thông toàn diện phù hợp với quy mô từ SMEs đến các tập đoàn. Đồng thời, SEFA Media tiến tới áp dụng số hóa quy trình (Digitalization) gia tăng hiệu quả vận hành và kết nối toàn diện nhằm mang đến chất lượng dịch vụ xuất sắc vượt trội. Song song với đó, SEFA không ngừng nghiên cứu, mở rộng và tiên phong với hoạt động ứng dụng công nghệ trong hệ thống giải pháp thương hiệu toàn diện với yếu tố đổi mới, sáng tạo.

Bước chuyển mình “Sải cánh vươn cao”

SEFA Media là sự kết hợp bởi 04 tính từ thể hiện mục tiêu, tôn chỉ hoạt động mà chúng tôi luôn hướng đến: Đồng hành, định hướng và trở thành bệ phóng cho sự bứt phá của các doanh nghiệp. SEFA Media đề cao yếu tố chuyên nghiệp, uy tín để đem lại sự an tâm và hài lòng cho Quý khách hàng.
S – Satisfied: Đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng làm trọng tâm để phục vụ một cách tận tâm nhất;
E – Expertise: Trang bị đủ kiến thức và kĩ năng để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu;
F – Futuristic: Luôn làm việc với tâm thế hướng đến giá trị tương lai;
A – Adaptive: Linh hoạt để thích nghi trong mọi vấn đề của khách hàng.

Cùng với tuyên ngôn thương hiệu, SEFA Media ra mắt Logo nhận diện mới đã được tinh chỉnh với sự thay đổi về màu sắc và font chữ theo phong cách hiện đại.

Ý nghĩa biểu tượng

Lấy cảm hứng từ nút Play thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, hình tam giác trong Logo của SEFA Media được cách điệu từ chữ cái đầu “S” trong tên thương hiệu tượng trưng cho sự phát triển không ngừng, sẵn sàng “nhắm đến mục tiêu” và luôn hướng về phía trước. Thông điệp mà SEFA muốn truyền tải qua Logo là “Kích hoạt thương hiệu, khởi động giá trị tương lai”.

Hình chữ S được thể hiện giống như dải băng chuyển động tượng trưng cho hình tượng đường sóng mạng luôn luôn vận động, đảm bảo truyền thông và phát triển bền vững.

Ý nghĩa màu sắc nhận diện thương hiệu

Màu sắc chủ đạo Logo SEFA Media là màu cam và trắng. Màu cam mang năng lượng tươi trẻ, sáng tạo, tư duy và sự năng động phát triển không ngừng.

Kết hợp với sự thay đổi ở màu nền Logo từ màu xanh dương thành sắc trắng đại diện cho sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn, với niềm khát khao bứt phá mọi giới hạn đồng thời là hy vọng cho sự phát triển vững mạnh và hội nhập mạnh mẽ hơn.

Ý nghĩa phần chữ

Sự thay đổi font chữ Svn Gilroy với những cạnh sắc bén, vững chãi mà còn mang hình ảnh khỏe khoắn và hiện đại. Kết hợp với phần biểu tượng và màu sắc Logo để tạo thành một thể thống nhất, hài hòa.

Trong hành trình 06 năm xây dựng và phát triển, sự tin tưởng của hơn 6000+ doanh nghiệp làm nên sức mạnh thương hiệu của SEFA Media. Nhìn lại hành trình đang theo đuổi, SEFA Media luôn tự hào là một trong những đơn vị uy tín đem đến giải pháp thương hiệu toàn diện cho hàng ngàn doanh nghiệp. Tiềm lực mới, vị thế mới là nền tảng vững chắc để SEFA Media tự tin đặt ra những mục tiêu lớn mạnh hơn, sẵn sàng vươn tới tầm cao mới và kiến tạo giá trị thực cho các thương hiệu Việt trên thị trường.

Cùng theo dõi những hoạt động mới nhất trong chiến dịch tái định vị thương hiệu của SEFA Media. Đừng quên, kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí từ những chuyên gia trong ngành nhé!

Bài viết đọc nhiều nhất
Danh mục bài viết
Liên hệ tư vấn

    Mạng xã hội SEFA
    Liên hệ với chúng tôi