Lợi ích khi kinh doanh trên nền tảng Commerce là gì?

E-Commerce không chỉ là một phương tiện kinh doanh, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp mở rộng quy mô, tối ưu hóa chi phí, và tăng cường mối quan hệ khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả.

Khi kinh doanh trên nền tảng E-Commerce, bạn có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng trên khắp thế giới mà không gặp rào cản về địa lý. Điều này giúp mở rộng thị trường của bạn và tạo ra cơ hội mới.

So với việc duy trì cửa hàng truyền thống, kinh doanh E-Commerce giảm chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân công và các chi phí vận hành khác. Điều này giúp tối ưu hóa nguồn lực và tăng lợi nhuận.

E-Commerce mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và linh hoạt. Khách hàng có thể mua sắm bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu, từ thiết bị di động hay máy tính, tăng sự thoải mái và hài lòng của họ. Công nghệ theo dõi và phân tích trong E-Commerce giúp bạn hiểu rõ hơn về hành vi mua sắm của khách hàng. Điều này giúp cá nhân hóa chiến lược tiếp thị và cải thiện chất lượng dịch vụ.

 

Hệ thống quản lý dễ dàng, từ quản lý thương hiệu và quản lý kho hàng, điều chỉnh thông tin các sản phẩm bán hàng linh hoạt và hiệu quả

Giải pháp tăng doanh số thương mại điện tử qua mạng xã hội Social Commerce

Social Commerce giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người dùng trên các mạng xã hội, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội phổ biến trên thế giới như TikTok, Facebook, Instagram, Pinterest. Thương mại xã hội giúp tăng cường nhận thức về thương hiệu, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến lượng người dùng khổng lồ của các nền tảng này, cũng như tạo sự lan tỏa tự nhiên (organic) thông qua việc chia sẻ và tương tác từ người dùng.

Nội dung là yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng trên mạng xã hội. Các doanh nghiệp cần tạo nội dung phù hợp với đối tượng mục tiêu, mang tính giá trị, cập nhật và đa dạng. Nội dung có thể bao gồm các hình ảnh, video, livestream, bài viết, infographic, story và các loại nội dung tương tác khác.

Vận dụng thương mại xã hội sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác trực tiếp với khách hàng và nhận phản hồi của họ về thương hiệu hoặc sản phẩm thông qua các bài viết, hội thoại trực tiếp, trả lời bình luận và tin nhắn. Điều này giúp cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và giải đáp thắc mắc của khách hàng, tạo sự hài lòng và tăng cường quan hệ khách hàng. Ngoài ra, từ các phản hồi này của khách hàng, doanh nghiệp có thể điều chỉnh sản phẩm/dịch vụ để đáp ứng mong đợi của khách hàng.

  • Các doanh nghiệp có thể sử dụng các chỉ số như lượt view, like, comment, shares, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu và lợi nhuận để đo lường hiệu quả. Các doanh nghiệp cũng cần thử nghiệm và tối ưu hóa các chiến thuật Marketing để cải thiện hiệu quả và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Tích hợp các tính năng thương mại điện tử, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm trực tuyến cho người dùng, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp từ các bài viết, bài quảng cáo hoặc cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội. 

  •  

SEFA giúp bạn tăng doanh số bán hàng bằng giải pháp

Giải pháp tăng doanh số qua TikTok Shop

Thiết kế gian hàng chuẩn SEO, giao diện chuẩn định vị thương hiệu: Giao diện gian hàng là điều mà khách hàng sẽ để ý đến đầu tiên, việc sở hữu một gian hàng bắt mắt, ấn tượng sẽ góp phần tăng nhận diện trong mắt khách hàng.

Tạo sự uy tín cho người mua hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu trên nền tảng xu hướng tại Việt Nam

Livestream kích thích mua sắm, Hợp tác với các KOL, KOC để tạo độ ảnh hưởng cho thương hiệu

Tiếp cận lượng người dùng khổng lồ bằng chiến lược Marketing truyền thông bằng mạng lưới đa kênh

Giải pháp tăng doanh số qua Website
Thương mại điện tử

Thiết kế giao diện đáp ứng tiêu chuẩn thương hiệu

Chức năng thương mại điện tử đảm bảo hoạt động và đầy đủ yếu tố giỏ hàng, thanh toán đa dạng, đánh giá, mã giảm giá và bộ lọc nâng cao

Truyền thông marketing cho kênh sở hữu của thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng và niềm tin của thương hiệu. Website là bộ mặt cốt lõi của thương hiệu

Giảm thiểu chi phí như các sàn thương mại điện tử vì đây là thuộc quyền sở hữu, tài sản của thương hiệu

Giải pháp tăng doanh số qua Sàn
Thương mại điện tử

Quy trình Tư vấn

SEFA hướng đến sự đồng hành lâu dài với khách hàng bằng quy trình làm việc tinh gọn và liên kết chặt giữa các phòng ban đảm bảo tiến độ và hiệu quả của dự án

Edit Content
  • Nghiên cứu Thị trường Market Audit;
  • Đánh giá Brand Audit & Phân tích các yếu tố Brand DNA của thương hiệu;
  • Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng Source of Growth;
  • Nghiên cứu Hành vi Khách hàng;
  • Rút ra & tổng hợp dữ liệu trên các I&O.
Edit Content
  • Đề xuất Lập kế hoạch Marketing
  • Đối tượng khách hàng, đối tượng truyền thông;
  • Chiến lược giải quyết các Vấn đề trọng tâm và Brainstorm chiến thuật;
  • Các kênh tiếp cận và các yếu tố khác liên quan.
Edit Content
  • Tiến hành triển khai các hoạt động bám sát định hướng kế hoạch Marketing
  • Phân bổ công việc và theo dõi, kiểm soát việc thực hiện
  • Tương tác với các bên liên quan và giám sát hiệu quả của kế hoạch Marketing để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng như cam kết.
Edit Content
  • Cập nhật real-time các bản Nghiên cứu & Phân tích;
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả kế hoạch Marketing;
  • Tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu để cải thiện;
  • Đề xuất các điều chỉnh và cải tiến kế hoạch Marketing.
Edit Content
  • Tư vấn đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên nội bộ về phương thức triển khai và ứng dụng  Kế hoạch Marketing. Đào tạo đội ngũ nhân sự của Doanh nghiệp đảm bảo rằng thương hiệu được thực thi một cách nhất quán và hiệu quả trong tổ chức.
  • Sau đào tạo, SEFA Media sẽ tiến hành đánh giá hiệu quả để đảm bảo rằng đội ngũ Nhân sự đã nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng Kế hoạch Marketing doanh nghiệp trong công việc hàng ngày.

Khách hàng nói gì về SEFA Media

Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Sức Sống Việt Group bước chân vào thị trường với nguồn lực lớn nhưng chưa tìm được lợi thế cạnh tranh. Thật may mắn vì Tập đoàn đã tin tưởng lựa chọn vào Chiến lược Thương hiệu đến từ các Chuyên gia SEFA Media. Không những làm tốt về Thương hiệu, năng lực tư duy về Chiến lược Kinh doanh của team SEFA cũng khiến tôi rất bất ngờ, làm việc quyết liệt và hoàn toàn không ngại với những thách thức Kinh doanh chục tỷ đến từ Tập đoàn. Một đội ngũ xứng đáng là Agency số 1 thị trường!

Mr. Nguyễn Khánh Giám đốc kinh doanh

Đây là một trong những bước chuyển mình quan trọng của DHC, vì vậy chúng tôi đặt ra yêu cầu vô cùng cao về chất lượng và kiểm soát. Cảm ơn SEFA Media vì đã đồng hành cùng chúng tôi và đạt được thành công rực rỡ trong chiến dịch Tư vấn Thương hiệu và Dịch chuyển Kinh doanh nền tảng số. Điều này giúp DHC một lần nữa khẳng định vị thế top of mind mạnh mẽ của chúng tôi trong ngành. Cảm ơn đội ngũ SEFA Media rất nhiều vì sự chuyên nghiệp và cam kết mà họ đã mang lại cho dự án này!

Mr. Lê Long CMO

Agribank chi nhánh Tây Đô cảm ơn sự cố vấn và đồng hành của SEFA trong chiến lược năm nay. Trong giai đoạn quan trọng nhất của chi nhánh, hệ thống Chiến lược do SEFA Media triển khai đã mang lại một trải nghiệm xuất sắc. Sự kết hợp chặt chẽ với Chương trình Xúc tiến đã đạt được kết quả ấn tượng, khiến cho 85% khách hàng quan trọng liên hệ lại với chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc về thành tựu này và trân trọng sự đóng góp của SEFA Media vào sự phát triển của Agribank Tây Đô. Tiếp tục hợp tác hiệu quả và sáng tạo là điều chúng tôi mong đợi trong những bước tiếp theo.

Ms. Minh Phương Giám đốc Marketing

Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA

Hotline liên hệ
09851 96 239
Email
contact@sefamedia.vn
Địa chỉ
23/28 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội