Viet Elite

Guscent

Sức Sống Việt

Sức Sống Việt KHÁCH HÀNG Sức Sống Việt NGÀNH HÀNG FMCG GIẢI PHÁP Chiến lược Thương hiệu & Thương mại điện tử Brand Overview Sức Sống Việt được thành lập với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. […]
Bigseavn

Bigseavn – Chiến lược Mở rộng thị trường KHÁCH HÀNG: Bigseavn NGÀNH HÀNG: Mẹ & Bé GIẢI PHÁP Chiến lược Mở rộng thị trường Brand Overview BomBom Kids là thương hiệu bỉm 10 năm tại thị trường Nhật Bản, thuộc công ty mẹ Bigseavn. Với phương châm hoạt động “Thay đôi tay mẹ nâng niu […]
94 Farm

94 Farm – Chiến lược tái định vị thương hiệu KHÁCH HÀNG: 94 Farm NGÀNH HÀNG: Thực phẩm GIẢI PHÁP: Chiến lược Tái định vị Thương hiệu Brand Overview Được thành lập vào giữa đại dịch Covid 19, 94farm ra đời với một sự nhiệt huyết, với mong muốn mang lại những gói nguyên liệu […]
DSHome

DS Home – Chiến lược tái định vị thương hiệu KHÁCH HÀNG: DS Home NGÀNH HÀNG: Kiến trúc GIẢI PHÁP: Chiến lược tái định vị thương hiệu Brand Overview Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng DSHome là Công ty chuyên Thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất hiện đại. Công ty được […]