Agribank

Agribank – Chiến lược chăm sóc khách hàng KHÁCH HÀNG: Agribank NGÀNH HÀNG: Tài chính GIẢI PHÁP: Chiến lược chăm sóc khách hàng Brand Overview Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) được thành lập theo Nghị định số 53-HĐBT ngày 26/03/1988 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính […]

Sức Sống Việt

Sức Sống Việt KHÁCH HÀNG Sức Sống Việt NGÀNH HÀNG FMCG GIẢI PHÁP Chiến lược Thương hiệu & Thương mại điện tử Brand Overview Sức Sống Việt được thành lập với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. […]

Britea

Britea – Chiến lược kích hoạt thương hiệu KHÁCH HÀNG: Britea NGÀNH HÀNG: F&B GIẢI PHÁP: Chiến lược kích hoạt thương hiệu Brand Overview Britea là chuỗi cửa hàng trà nằm trên các cung đường vàng của Sài Gòn, nơi có hàng loạt cửa hàng cafe nằm san sát nhau.Một trong những nét đặc trưng […]

Bigseavn

Bigseavn – Chiến lược Mở rộng thị trường KHÁCH HÀNG: Bigseavn NGÀNH HÀNG: Mẹ & Bé GIẢI PHÁP Chiến lược Mở rộng thị trường Brand Overview BomBom Kids là thương hiệu bỉm 10 năm tại thị trường Nhật Bản, thuộc công ty mẹ Bigseavn. Với phương châm hoạt động “Thay đôi tay mẹ nâng niu […]