Bcons

Bcons – Chiến lược Truyền thông Thương hiệu KHÁCH HÀNG: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS NGÀNH HÀNG: Bất động sản GIẢI PHÁP: Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Brand Overview Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, […]

Superware

Superware KHÁCH HÀNG Superware NGÀNH HÀNG Dụng cụ ăn GIẢI PHÁP Chiến lược Truyền thông Thương hiệu IMC Brand Overview – Thương hiệu là dụng cụ ăn làm từ 100% nhựa Melamine nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu từ Thái Lan– Lịch sử: Được thành lập từ năm 1996, trực thuộc tập đoàn Srithai Superware […]

Sức Sống Việt

Sức Sống Việt KHÁCH HÀNG Sức Sống Việt NGÀNH HÀNG FMCG GIẢI PHÁP Chiến lược Thương hiệu & Thương mại điện tử Brand Overview Sức Sống Việt được thành lập với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. […]

Duy Hưng Company

Duy Hưng Company KHÁCH HÀNG Duy Hưng Company NGÀNH HÀNG Công nghệ GIẢI PHÁP Chiến lược Tái nhận diện Thương hiệu Brand Overview Duy Hưng Company là đơn vị cung cấp các thiết bị tin học, tư vấn và xây dựng các giải pháp cả về phần cứng và phần mềm công nghệ thông tin; […]

DOCA

DOCA – Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Tết KHÁCH HÀNG: DOCA NGÀNH HÀNG: FMCG GIẢI PHÁP: Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Tết Brand Overview Bánh bông lan DOCA được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại ASI Miền Bắc. Công ty được thành lập từ năm […]

City Games

City Games – Chiến lược Truyền thông Thương hiệu KHÁCH HÀNG: City Games NGÀNH HÀNG: Giải trí GIẢI PHÁP: Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Brand Overview City Games Plus là chuỗi Cơ sở vui chơi, giải trí cho mọi lứa tuổi với các mô hình Game Arcade hiện đại, phim thám hiểm 7D đa […]