Bcons
Bcons – Chiến lược Truyền thông Thương hiệu KHÁCH HÀNG: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS NGÀNH HÀNG: Bất động sản GIẢI PHÁP: Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Brand Overview Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, […]
Superware
Superware KHÁCH HÀNG Superware NGÀNH HÀNG Dụng cụ ăn GIẢI PHÁP Chiến lược Truyền thông Thương hiệu IMC Brand Overview – Thương hiệu là dụng cụ ăn làm từ 100% nhựa Melamine nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu từ Thái Lan– Lịch sử: Được thành lập từ năm 1996, trực thuộc tập đoàn Srithai Superware […]
Sức Sống Việt
Sức Sống Việt KHÁCH HÀNG Sức Sống Việt NGÀNH HÀNG FMCG GIẢI PHÁP Chiến lược Thương hiệu & Thương mại điện tử Brand Overview Sức Sống Việt được thành lập với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. […]
Duy Hưng Company
Duy Hưng Company KHÁCH HÀNG Duy Hưng Company NGÀNH HÀNG Công nghệ GIẢI PHÁP Chiến lược Tái nhận diện Thương hiệu Brand Overview Duy Hưng Company là đơn vị cung cấp các thiết bị tin học, tư vấn và xây dựng các giải pháp cả về phần cứng và phần mềm công nghệ thông tin; […]
DOCA
DOCA – Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Tết KHÁCH HÀNG: DOCA NGÀNH HÀNG: FMCG GIẢI PHÁP: Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Tết Brand Overview Bánh bông lan DOCA được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại ASI Miền Bắc. Công ty được thành lập từ năm […]
City Games
City Games – Chiến lược Truyền thông Thương hiệu KHÁCH HÀNG: City Games NGÀNH HÀNG: Giải trí GIẢI PHÁP: Chiến lược Truyền thông Thương hiệu Brand Overview City Games Plus là chuỗi Cơ sở vui chơi, giải trí cho mọi lứa tuổi với các mô hình Game Arcade hiện đại, phim thám hiểm 7D đa […]
Cát Nghi Tea
Cát Nghi Tea KHÁCH HÀNG Cát Nghi Tea NGÀNH HÀNG Thực Phẩm GIẢI PHÁP Chiến lược Phát triển sản phẩm mới Brand Overview Cát Nghi Tea là nhà máy sản xuất chè với kinh nghiệm trên 17 năm sản xuất chè thô. Với tư cách đại diện của một nhà sản xuất nông nghiệp tại […]
Britea
Britea – Chiến lược kích hoạt thương hiệu KHÁCH HÀNG: Britea NGÀNH HÀNG: F&B GIẢI PHÁP: Chiến lược kích hoạt thương hiệu Brand Overview Britea là chuỗi cửa hàng trà nằm trên các cung đường vàng của Sài Gòn, nơi có hàng loạt cửa hàng cafe nằm san sát nhau.Một trong những nét đặc trưng […]
Bigseavn
Bigseavn – Chiến lược Mở rộng thị trường KHÁCH HÀNG: Bigseavn NGÀNH HÀNG: Mẹ & Bé GIẢI PHÁP: Chiến lược Mở rộng thị trường Brand Overview BomBom Kids là thương hiệu bỉm 10 năm tại thị trường Nhật Bản, thuộc công ty mẹ Bigseavn. Với phương châm hoạt động “Thay đôi tay mẹ nâng niu […]
Bee Boo
Bee Boo KHÁCH HÀNG Bee Boo NGÀNH HÀNG Mẹ & bé GIẢI PHÁP Chiến lược Phân phối & Thương mại điện tử Brand Overview BeeBoo cũng là một thương hiệu bỉm nổi tiếng trong dòng bỉm organic được nhiều cha mẹ trên thế giới tin dùng. Để sản xuất ra chiếc tã mà bạn đã […]