Perfomance Marketing

Yếu tố giúp thay đổi các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp trở nên hiệu quả!

PERFORMANCE MARKETING

ĐẠI DIỆN CHO CÁC CHIẾN DỊCH MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP

  • Performance Marketing (Tiếp thị dựa trên hiệu suất), đúng như tên gọi của nó, là chiến lược Digital Marketing đo lường, thanh toán dựa trên kết quả
  • Với dịch vụ Performance Marketing của SEFA Media, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chi phí bỏ ra đáp ứng được 100% các chỉ tiêu đã đặt ra.

ĐỪNG CHỈ XÂY DỰNG NỘI DUNG HAY

HÃY XÂY DỰNG NỘI DUNG CÓ GIÁ TRỊ

Đo lường và tối ưu hiệu quả
Performance Marketing mang lại các kết quả đo lường minh bạch, chính xác, từ đó giúp đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất cho chiến dịch.

Tập trung vào ROI
Trọng tâm của Performance Marketing là cải thiện liên tục và hướng tới kết quả tốt nhất, giúp nâng cao thương hiệu trên tất cả các chỉ số

Performance Marketing

Tiết kiệm chi phí quảng cáo
Doanh nghiệp chỉ cần chi trả cho những kết quả thực sự, và các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn “nơi bỏ tiền” hợp lý, tránh lãng phí.

Khả năng ứng dụng rộng rãi
Không chỉ hiện quả trong khâu Bán hàng mà hoàn toàn có khả năng ứng dụng trong khâu Branding hoặc các giai đoạn khác của chiến dịch

04 HÌNH THỨC PERFOMANCE MARKETING

PHỔ BIẾN TẠI SEFA MEDIA

Social Media Advertising

(Quảng cáo trên Mạng xã hội)

  • SEFA Media cung cấp Quảng cáo trên nhiều loại Social Media được sử dụng phổ biến như mạng xã hội (Facebook, Twitter, LinkedIn), các mạng chia sẻ phương tiện truyền thông (Instagram, Youtube) hay các forum, diễn đàn thảo luận, và mạng lưới đánh dấu, quản lý nội dung,…
  • Chỉ số để đánh giá Social Media Advertising sẽ là: Lượng tiếp cận, lượt tương tác, chia sẻ, bình luận, số lần nhấp, thời gian xem video, nhắn tin, mua hàng…

Native Advertising

(Quảng cáo tự nhiên)

  • Dạng quảng cáo trả phí trên các nền tảng như: Trang báo điện tử, các kênh truyền thông xã hội, Website và các ứng dụng,… Chúng là hình thức được sắp xếp đan xen với các nội dung tương tự các bài viết khiến người dùng khó nhận biết đó là bài quảng cáo.
  • Hiệu quả của Native Advertising là dựa trên số lần hiển thị hoặc lượt nhấp để xem bài viết.

Sponsored Content

(Nội dung được tài trợ)

  • Hình thức tài trợ với mục đích quảng bá truyền thông cho sản phẩm hay thương hiệu của doanh nghiệp. Cách quảng bá này sẽ giúp thương hiệu và sản phẩm xuất hiện trong dự án tài trợ một cách rất tự nhiên, giúp tiếp cận tới công chúng rộng lớn đa dạng hơn.
  • Một số chương trình cho Sponsored Content phổ biến hiện nay bao gồm: Các chương trình từ thiện, sự kiện thể thao, chương trình truyền hình, phim, ca nhạc, dự án bảo vệ môi trường,…

Performance Partnerships

(Đối tác liên kết)

  • Dạng chương trình tiếp thị liên kết chất lượng cao, ở đây doanh nghiệp sẽ bắt tay với các đối tác KOLs, Influencers để tăng hiệu suất thông qua các chiến dịch marketing. Họ có tác động đáng kể vào việc hình thành nhận thức của độc giả và thúc đẩy họ quyết định mua hàng.
  • Mặc dù bỏ ra số tiền đầu tư lớn hơn nhưng về lâu dài, hình thức này có lợi cho mặt nhận diện thương hiệu, tạo uy tín và thúc đẩy doanh số cao thay vì bỏ tiền ra chạy quảng cáo đổi lấy lượt hiển thị, lượt nhấp…

06 TƯ DUY TRIỂN KHAI

DỊCH VỤ PERFORMANCE MARKETING

Tăng hiệu suất với chiến dịch

Performance Marketing hiệu quả!

6+ năm kinh nghiệm thực chiến dịch vụ Social Listening chuyên nghiệp
Hỗ trợ sáng tạo cùng hình ảnh, video truyền thông tiêu chuẩn Marketing
Đa dạng kinh nghiệm triển khai dịch vụ Social Listening cho mọi ngành nghề
Đồng hành và giải đáp 24/7, sẵn sàng làm việc với tất cả sự tận tâm và chân thành

QUY TRÌNH TƯ VẤN

DỊCH VỤ PERFOMANCE MARKETING

Bước 1

Tiếp nhận Yêu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu, KPIs của chiến dịch Performance Marketing;

Bước 2

Xác định nền tảng và công cụ truyền thông xã hội tương thích với mục tiêu Performance Marketing;

Bước 3

Thu thập dữ liệu (sử dụng tools để thu thập data trên các kênh Social Media);

Bước 4

Gạn lọc data theo đúng chủ đề nghiên cứu, phân loại data theo các nội dung nghiên cứu;

Bước 5

Phân tích, thống kê dựa trên các nội dung nghiên cứu đề ra

Bước 6

Báo cáo nghiên cứu, trình bày kết quả thu được và đưa ra bản đề xuất hành động và chiến lược cho thương hiệu.

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi