Dịch vụ Google Ads hàng đầu Việt Nam
SEFA Media là đơn vị hàng đầu về Performance Ads tại Việt Nam, hơn 200 tỷ ngân sách quảng cáo 01 năm cùng với sự đa dạng trong phương pháp quảng cáo.
- Kết nối khách hàng trực tuyến hiệu quả
- Khác biệt và cạnh tranh
- Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ
Đối tác của chúng tôi
Google Ads - Kênh quảng cáo hiệu quả hàng đầu
Các gói dịch vụ Google Ads tại SEFA Media
Mục tiêu hàng đầu là hiệu quả chuyển đổi cho chiến dịch
SEFA Media đảm bảo mỗi tài khoản đều được cài đặt chuyển đổi chính xác nhất và tối ưu 100% theo ROAS lợi nhuận thực nhận từ quảng cáo.
SEFA Media cung cấp các công cụ cần thiết để tiếp cận khách hàng
Chiến dịch tìm kiếm
Chiến dịch hiển thị
Chiến dịch mua sắm
Chiến dịch Video
Chiến dịch khám phá
Chiến dịch ứng dụng
Chiến dịch thông minh
Chiến dịch địa phương
Chiến dịch hiệu suất tối đa
Our Case Study
Mắt Việt
MB Bank
Onew
WAK Design
Pam’s
Ecopark
An Nam Food
CFD
Vua Nệm
Vinakids Toys
Triều Việt
EPI
TIGERWIT
VS Group
Yến Linh Design
Tuyết Shan Cổ Thụ Trà
Sungmin
TH Food
Tiệm bánh Ruby
Nhang Mộc Lâm
Oh! Smile Nuts
Yến sào Tiểu Yến Tử
Miến Mộc Lễ
Ishi Deli
Vegan Smart
Vinatha
Dupharmax
Dược Hoa Sen
Healthyroo
Good in Food
Cỏ May Coffee
Cát Nghi Tea
Coconut Pack
Agribank
Kuốn Việt Nem
DHC
DSHome
Good Elements
Nam Cường Hotel
Reading Gate
Thiên Minh Đức
Trà Liên Hoa Chi
Vsofa
Sứ Long Phương
Tân Cương Hoàng Phúc
Sở hữu Bản chiến lược Google Ads chi tiết từ SEFA Media
- Market audit: Nghiên cứu nhu cầu thị trường và đối thủ
- Brand audit: Khảo sát và thu thập dữ liệu từ doanh nghiệp cung cấp
- Source growth: Phân tích và tìm ra các nguồn tăng trưởng
- I&O: Sau khi nghiên cứu xong sẽ ra 1 bản tổng hợp dữ liệu được biểu diễn trên các I&O và để sử dụng cho việc lên kế hoạch chiến lược.
SEFA Media tư vấn lãnh đạo và đề xuất các phương án bằng việc lên kế hoạch sơ bộ
- Trao đổi trực tuyến
- Trao đổi trực tiếp
Sau khi đề xuất, quý khách sẽ nhận được phản hồi và hiệu chỉnh rồi đi đến bản kế hoạch chi tiết
- Trình bày
- Hiệu chỉnh
Chuẩn hoá chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng
- Văn bản hoá
- Tài liệu hướng dẫn trực quan hoá
- Công cụ đi kèm
Triển khai đào tạo và huấn luyện truyền thông nội bộ và hướng dẫn bản kế hoạch chiến lược theo từng cấp độ
Đưa bản kế hoạch chiến lược vào thực tế
Triển khai theo timeline
Theo dõi và đánh giá
Báo cáo
Lý do chọn SEFA Media
Chuyên môn
Hiệu quả
Linh hoạt
Minh bạch
Chuyên sâu
Bền vững
Đừng ngại ngân sách quảng cáo nhỏ, vì SEFA Mediasẽ tối ưu giúp bạn chi phí trên từng dịch vụ
SEFA Media giúp doanh nghiệp tạo nên chiến lược Google Ads phù hợp, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.
Quy trình Triển khai Google Ads của SEFA Media
Bước 1. Nghiên cứu
Nghiên cứu và phân tích các thông tin quan trọng về sản phẩm, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh, đặc điểm thị trường để làm căn cứ để xuất chiến lược;
Bước 2. Đề xuất chiến lược
SEFA Media đưa ra định hướng và kế hoạch triển khai Google Ads, xây dựng bộ từ khóa sơ bộ và tư vấn tối ưu nền tảng truyền thông;
Bước 3. Xây dựng chiến lược quảng cáo
SEFA Media đưa ra định hướng và kế hoạch triển khai Google Ads, xây dựng bộ từ khóa sơ bộ và tư vấn tối ưu nền tảng truyền thông;
Bước 4. Xây dựng chiến lược quảng cáo
Chúng tôi xây dựng bộ từ khóa chi tiết và phân loại nhóm quảng cáo theo mô hình AIDA; Đồng thời Setup tài khoản chi tiết và viết mẫu quảng cáo chuẩn Google;
Bước 5. Đánh giá và tối ưu chuyển đổi
SEFA Media theo dõi, phân tích số liệu và tối ưu quảng cáo định kỳ để cải thiện chất lượng và hiệu quả chiến dịch.
FAQ
Tùy mục tiêu và giai đoạn phát triển của từng doanh nghiệp, sẽ có những bộ chỉ số để đánh giá hiệu quả của quảng cáo Google khác nhau. SEFA Media đánh giá hiệu quả chiến dịch Google Ads dựa trên hai tiêu chí chính: Lượng truy cập và Tỷ lệ chuyển đổi.
Lượng truy cập đo lường số lượt truy cập vào Website từ quảng cáo, trong khi tỷ lệ chuyển đổi đo lường hành vi tạo giá trị của khách hàng, ví dụ như cuộn chuột, thời gian ở trên trang, click vào các mục khác, chat trực tiếp, điền form, gọi hotline, v.v. Tỷ lệ chuyển đổi được tính bằng tỉ lệ hành động tạo giá trị so với số lượt click vào quảng cáo. Mỗi ngành, công ty, sản phẩm và trang đích sẽ có tỷ lệ chuyển đổi khác nhau.
Đầu tiên, bạn cần tạo tài khoản Google Ads. Sau đó, bạn có thể tạo các chiến dịch quảng cáo, chọn từ khóa, viết quảng cáo và đặt ngân sách quảng cáo. Đây chính là những yếu tố cơ bản tạo nên một chiến dịch Google Ads thành công.
Google Ads hoạt động dựa trên mô hình trả phí mỗi lần nhấp (PPC). Bạn chỉ phải trả phí khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày hoặc chi phí tối đa cho mỗi chiến dịch.
Vâng, bạn có hoàn toàn quyền kiểm soát ngân sách quảng cáo của mình trên Google Ads. Bạn có thể thiết lập ngân sách ngày hoặc ngân sách chi tiết cho mỗi chiến dịch quảng cáo.
Để tối ưu chiến dịch quảng cáo, bạn cần theo dõi hiệu quả của quảng cáo, tối ưu từ khóa, tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và xác định nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
Thời gian thấy kết quả từ chiến dịch Google Ads phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm ngành công nghiệp, cạnh tranh và ngân sách. Tuy nhiên, bạn có thể thấy kết quả ban đầu trong vòng vài tuần sau khi bắt đầu chiến dịch.
Bạn có thể sử dụng mã theo dõi chuyển đổi của Google Ads hoặc tích hợp Google Analytics vào trang web của mình để theo dõi hiệu quả quảng cáo, số lượt nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi.
Có, Google Ads cung cấp hỗ trợ khách hàng thông qua tài liệu trực tuyến, diễn đàn cộng đồng và dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại và Email. Bạn cũng có thể thuê các chuyên gia Google Ads để giúp bạn quản lý chiến dịch quảng cáo của mình.
Tất nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09851 96 239 hoặc Email: contact@sefamedia.vn để sở hữu ngay một bản Chiến lược Google Ads hiệu quả với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của SEFA Media.
Khách hàng của chúng tôi
Khách hàng nói gì về SEFA Media
Sự tin tưởng và chứng nhận của Quý khách là động lực để SEFA Media không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tôi thực sự ấn tượng với dịch vụ Google Ads từ SEFA Media. Họ đã cho thấy một cách làm việc chuyên nghiệp và hiểu biết sâu sắc về cách quảng cáo hiệu quả trên Google. Nhờ vào hỗ trợ từ họ, chiến dịch quảng cáo của tôi đã đem lại kết quả tích cực, thu hút được một lượng lớn lượt tìm kiếm từ khách hàng tiềm năng. Sự chuyên nghiệp và tận tâm từ SEFA Media thực sự đã nâng cao hiệu suất quảng cáo của chúng tôi trên Google Ads. tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự tin về sự lựa chọn hợp tác với họ.
SEFA Media đã chứng minh rằng họ là chuyên gia về quảng cáo trên Google Ads. Họ không chỉ giúp tôi ưu hóa chiến dịch mà còn đề xuất những chiến lược thông minh, giúp tăng lượng tìm kiếm từ đối tượng khách hàng mục tiêu. Kết quả là một chiến dịch quảng cáo hiệu quả và tạo ra những kết quả đáng chú ý.
Nâng tầm Thương hiệu cùng SEFA
Cẩm nang thương hiệu
3 yếu tố định hình Chiến lược phát triển Thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh
Năm 2024 dự báo là năm bùng nổ của thị trường thương mại điện tử. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc cơ hội
Tư vấn Chiến lược Thương hiệu: Chìa khóa của sự khác biệt
Xây dựng Thương hiệu là một kế hoạch lâu dài để doanh nghiệp tạo ra một hình ảnh tích cực và đáng tin cậy. Không phải
Chiến lược Khác biệt hóa thương hiệu: Bước nhảy vượt trội cho Doanh nghiệp dẫn đầu
Với Chiến lược Khác biệt hóa thương hiệu, doanh nghiệp có thể thu hút và thuyết phục khách hàng chấp nhận sở hữu sản phẩm của
4 yếu tố cốt lõi tạo nên Chiến lược Product Concept chuyên nghiệp
Concept Sản phẩm, hay còn được gọi là Product Concept, là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với bất cứ ai làm Marketing hay
5 lưu ý khi phát triển Chiến lược sản phẩm mới ngành Dược phẩm
Với một mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế, ngành Dược tại Việt Nam cần phải nỗ lực hết mình để phát triển ra các
Nguyên tắc xây dựng Chiến lược Định giá sản phẩm ngành thời trang
Xây dựng Chiến lược Định giá sản phẩm ngành Thời trang nói riêng và các mặt hàng khác nói chung đòi hỏi sự nhạy bén, thậm