Tuyết Shan Cổ Thụ Trà

Dự án
Nhận diện Sản phẩm Tuyết Shan Cổ Thụ Trà
Lĩnh vực
Trà
Thời gian triển khai
02 tháng
Giải pháp

Giới thiệu

Công ty CP Đầu tư & Thương mại Suối Giàng là công ty chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối Sản phẩm Tuyết Shan Cổ Thụ Trà thơm ngon.

“Trà sạch cho người thân” – Câu slogan của doanh nghiệp nói lên tất cả những cố gắng nỗ lực của họ trên chặng đường đã qua. Phát triển vùng nguyên liệu, xây dựng nhà máy đạt các chứng chỉ an toàn, hoàn thiện quy trình sản xuất sạch, tối ưu hệ thống vận hành, tập trung trí tuệ, phát triển hệ thống bao bì quà tặng…

Trà Tuyết Shan - Tinh hoa trà đất Việt - Trà sạch cho người thân

Nhận thấy giá trị thực của cây Trà Shan Tuyết cổ thụ và lợi ích quý giá đối với sức khỏe con người, thương hiệu sản phẩm Tuyết Shan Cổ Thụ Trà được ra đời với sứ mệnh tạo ra những phẩm Trà thượng hạng do chính người Việt Nam sản xuất, gửi đến người Việt giá trị tinh hoa tinh túy từ Trà. 

Quy trình sản xuất thủ công tỉ mỉ cho ra đời sản phẩm Tuyết Shan Cổ Thụ Trà

Qua đôi bàn tay nhào nặn theo phương pháp truyền thống của những nghệ nhân, dường như từng búp trà đều được truyền vào cảm xúc, và giải phóng ra những năng lượng tốt nhất.

Thông qua sức mạnh và ma thuật của đôi tay, các tế bào lá trà dần bị vỡ ra, các loại pectin và tính chất khác trong lá trà tràn ra, bám vào bề mặt của lá trà hình thành các khẩu vị và hương thơm khác nhau.

Sự khác biệt nữa, còn phải kể đến chảo sao trà. Trà Tuyết Shan Cổ Thụ có giá thành cao vì Suối Giàng dùng chảo đồng thay cho chảo sắt. Loại chảo đồng ấy do những nghệ nhân rèn bằng phương pháp thủ công.

Máy móc khiến hoạt chất trong lá trà khó giải phóng trọn vẹn, khí trà và vận trà bị ảnh hưởng. Tuyết Shan Cổ Thụ Trà, chính là sản phẩm biết khơi phóng sự khác biệt của nghệ nhân, in dấu trên mỗi cánh trà.

Giải pháp cho Thương hiệu Trà Việt vươn xa

Với mục tiêu định hướng phát triển doanh nghiệp chiều sâu và tập trung vào chất lượng sản phẩm, công ty Suối Giàng đã kết hợp cùng SEFA Media để thực hiện chiến dịch nhận diện thương hiệu sản phẩm tập trung vào hai yếu tố về Physical Benefit (Lợi ích lý tính) và Emotional Benefit (Lợi ích cảm tính). Thiết kế bao bì Trà được dựa trên các tính chất tiện ích nhất cho người tiêu dùng với các chức năng bảo quản, bảo vệ sản phẩm và đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nhận diện sản phẩm. Bao bì sản phẩm nổi bật với hình ảnh được cách điệu từ lá trà kết hợp màu sắc đỏ và vàng tạo nên độ sang trọng cho bao bì. Ý tưởng chủ đạo của thiết kế là hoa văn trang trí trên vải của người HMông nổi bật nét đẹp truyền thống trong văn hóa người Việt.

Như cả thiên nhiên được khắc họa trên bao bì sản phẩm, SEFA Media đã thành công truyền đạt tới khách hàng của Tuyết Shan Cổ Thụ Trà sự tin tưởng vào chất lượng và tâm huyết của người tạo nên sản phẩm.