Mắt Việt

KHÁCH HÀNG

…….

NGÀNH HÀNG

Mắt kính cao cấp.

GIẢI PHÁP

Tư vấn CL thương hiệu, Truyển thông Thương hiệu, Nhận diện Thương hiệu.

Về Mắt Việt

Mắt Việt là một hệ thống cửa hàng gọng kính thời trang cao cấp phân phối cho hơn 40 hãng thời trang và mắt kính nổi tiếng toàn cầu: Dolce & Gabbana, Versace, Rayban, Gucci… 

Hệ thống cửa hàng lớn, phân phối trên toàn quốc với cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại 

Thương hiệu còn có công nghệ, chuyên môn đo khám thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế 12 bước 

Hiện trạng thương hiệu

Mắt Việt đang có mặt tại các khu trung tâm thương mại lớn và sầm uất nhất TP.HCM & Hà Nội. Tuy nhiên, số liệu cho thấy Capture rate (phần trăm người đi mall ghé vào cửa hàng Mắt Việt) còn thấp: chỉ từ 2-3% tổng số lượng khách hàng vào các mall lớn.

 

Đặc biệt, vào những ngày lễ dù số lượng visit vào cửa hàng tăng x3 lần so với ngày thường, nhưng tỉ lệ Capture rate ngay sau đó vẫn bị giảm xuống 2.6%. Gần như không có nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng

 

Out-of-home (OOH) ở trong mall có thể giúp tăng nhận diện chung cho thương hiệu, nhưng làm sao để thu hút khách hàng vào store dựa trên các nhu cầu/thời điểm khác nhau là bài toán hẵng còn chờ lời giải. 

 

  •  Thông tin khách hàng: 

Nhóm KH có số lượng lớn nhất: Nam nữ, 20-30 tuổi, thu nhập B, AB tại các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn.

Nhóm KH có khả năng chi trả và đóng góp nhiều nhất vào doanh số: Nam nữ, 30-40 tuổi, thu nhập A, A+ tại khu trung tâm của các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn.

Mục tiêu Khách hàng mong đợi

Thu hút ánh nhìn, sự chú ý của khách hàng trong mall khiến cho họ tò mò và muốn xem qua cửa hàng => Tăng % capture rate

Chiến lược Quảng bá thương hiệu Mắt Việt

Key Objectives

  • Gia tăng lượng khách đi mall bằng cách target mall visitors với relevant messages
  • Gia tăng doanh số các cửa hàng trong mall
  • Footfall (số lượng người ghé cửa hàng)
  • Sales (doanh thu)

Deployment Activities

  • Triển khai chuỗi quảng cáo OOH tại 06 điểm ra mắt mới tại các Trung tâm thương mại
  • Big Idea và triển khai hệ thống Key Visual quảng bá
  • Video Marketing truyền tải thông điệp

Big Idea

“Thể hiện sự sang trọng và tinh tế qua cặp kính thời thượng” 

“Công cụ thể hiện định vị bản thân”

“Công cụ giúp bản thân thêm tự tin”

Key Visual

  • Hình ảnh Quảng bá hướng tới KH có thu nhập cao, xa xỉ nên sẽ sử dụng hình ảnh cảm xúc với model người thật
  • Thiết kế sẽ thể hiện phong thái sang trọng, địa vị của những KH khi mua những sản phẩm của Mắt Việt —> Tập trung chủ yếu vào cảm xúc của Khách hàng (Emotional)

    Key Visual khai thác hiệu ứng “Touch Emotion” của Khách hàng

    – Lựa chọn Mắt Việt để khẳng định Đẳng cấp –

Kết quả

Hiệu quả Marketing:

  • Đạt 1.600.000+ Độ phủ truyền thông
  • 2.400+ lượt walk-in cửa hàng
  • Tăng 28% doanh thu/tháng/cửa hàng so với đợt ra mắt trước
DỰ ÁN TIÊU BIỂU KHÁC
Theo dõi SEFA Media để cập nhật các Tin tức mới nhất!