Thiết kế ấn phẩm truyền thông


Ấn phẩm truyền thông là gì? 

Ấn phẩm truyền thông chắc hẳn không còn là một thuật ngữ gì xa lạ trong lĩnh vực Marketing, nó được coi là tên gọi chung của những ấn phẩm để quảng bá hình ảnh, hoạt động của doanh nghiệp như bộ nhận diện thương hiệu, poster, banner, standee, flyer,..

Ấn phẩm quảng cáo là một tên gọi khác của ấn phẩm truyền thông. Nó được sử dụng để doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu của mình một cách gần gũi và tự nhiên nhất. Toàn bộ thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới đối tượng mục tiêu đều nằm trong bộ ấn phẩm này.

Các loại ấn phẩm truyền thông 

  • Ấn phẩm online: là những ấn phẩm được thiết kế với mục đích quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp thông qua internet. Tốc độ phát triển mạng xã hội nhanh, lượng người truy cập internet tăng đồng nghĩa với việc các loại ấn phẩm online ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều. Một số loại ấn phẩm truyền thông online phải kể đến đó là website, avatar doanh nghiệp, video, banner online,...
  • Ấn phẩm offline: hay còn gọi là ấn phẩm in, là những ấn phẩm được đưa tận tay khách hàng. Những ấn phẩm này sẽ được thiết kế, rồi đặt ở những vị trí dễ nhìn thấy. Điển hình là standee, biển quảng cáo, các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu, poster,...
Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Phân biệt các ấn phẩm truyền thông 

  • Backdrop: là phông nền sân khấu được đặt ở vị trí trung tâm của sự kiện. Đây là ấn phẩm không chỉ làm đẹp cho không gian sự kiện mà còn truyền thông đến khách mời, đặc biệt là giới báo chí.
  • Banner: hay còn gọi là bảng quảng cáo, là một dạng ấn phẩm truyền thông có kích thước lớn, hạn chế hình ảnh nhưng thường để phông chữ to và chứa keyword. 
  • Poster: là áp phích với kích thước ở mức trung bình, đảm bảo rằng có thể đọc được từ xa. Poster thường được đặt ở những khu vực đông người như rạp chiếu phim, các sự kiện, triển lãm 
  • Flyer: là một dạng ấn phẩm truyền thông được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch quảng bá. Flyer thường được thiết kế với kích thước khổ A4, A5, A6 hoặc dạng danh thiếp. 

Quy trình thiết kế ấn phẩm truyền thông của SEFA Media 

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu & Đề xuất ý tưởng 
  • Bước 2: Biên tập nội dung của ấn phẩm truyền thông 
  • Bước 3: Lên ý tưởng hình ảnh của ấn phẩm 
  • Bước 4: Thiết kế
  • Bước 5: Gửi file demo cho khách hàng và chỉnh sửa (nếu có)
  • Bước 6: In ấn, gia công thành phẩm và bàn giao 
Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Dự án triển khai


Dưới đây là những dự án đã được SEFA Media triển khai:

Xem thêm dự án

10 LÍ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN SEFA MEDIA LÀ ĐỐI TÁC


...
Cam kết 100% hài lòng: Dịch vụ của chúng tôi chỉ kết thúc khi bạn hài lòng
...
Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi duy trì mức giá cạnh tranh so với chất lượng dịch vụ của mình
...
Thời gian thực hiện nhanh: Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu gấp gáp về mặt thời gian và đảm bảo thực hiện công việc nhanh nhất
...
Tương tác với khách hàng hoàn hảo: Bạn có thể trao đổi, thảo luận với chúng tôi 24/7 ở bất cứ đâu thông qua hệ thống SEFA Media - duy nhất do SEFA Media sở hữu
...
Đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ: Bạn được toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu thiết kế thương hiệu cuối cùng bạn chọn
...
Đảm bảo khả năng ứng dụng cao: Bởi chúng tôi luôn thử thách các thiết kế của mình về tính ứng dụng thực tế trước khi chuyển giao cho khách hàng
...
Ý tưởng đa dạng phong phú: Được thực hiện bởi đội ngũ sáng tạo Bắc, Trung, Nam của chúng tôi
...
Đội ngũ thiết kế tài năng: Hơn 65 chuyên gia được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng
...
Chất lượng sản phẩm vượt trội: Hãy xem các dự án thiết kế thương hiệu của chúng tôi để kiểm chứng
...
Uy tín được khẳng định: Với hơn 5.000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng

Nói về chúng tôi


Hơn 5000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của SEFA MEDIA

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ SEFA MEDIA


Hàng nghìn dự án được SEFA Media triển khai thanh công. Dưới đây là một vài nhận xét từ khách hàng của chúng tôi.

Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

Hơn 5.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng SEFA MEDIA để xây dựng thương hiệu mạnh.
Nhận tư vấn miễn phí