PR Online


PR là viết tắt của từ Public Relations có nghĩa là Quan hệ công chúng. Theo đúng nghĩa của từ PR là việc tìm kiếm và xây dựng phát triển mối quan hệ giữa các cá nhân, doanh nghiệp với cộng đồng.  PR bao gồm nhiều hoạt động như: quan hệ đoàn thể, PR nội bộ, xây dựng và phát triển thương hiệu, quản trị báo trí và truyền thông, chăm sóc khách hàng, trách nhiệm xã hội và xử lý khủng hoảng.

PR online sẽ là giải pháp marketing giúp thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận với số lượng lớn người tiêu dùng. Từ những nội dung chất lượng sẽ được dùng để cũng cấp cho người dùng mạng. PR online giúp doanh nghiệp sẽ tạo sự tin tưởng trở thành cầu nối gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.

Các marketing PR online có thể thực hiện như:

- Website, Blog

- Các trang báo mạng, báo điện tử

- Giải pháp SEO

- Các trang truyền thông mạng xã hội

PR online có ưu điểm trong nâng cao giải pháp marketing của doanh nghiệp như thế nào?

- Nhanh chóng nhận được phản hồi từ phía người dùng như số lượng người dùng đọc nội dung, lượng người tương tác trên nội dung đó.

- Nội dung dễ dàng được truyền tải nhanh chóng trên các trang báo điện tử, các trang truyền thông mạng xã hội.

- Hỗ trợ doanh nghiệp tạo một lợi tức đầu tư ROI tốt.

PR Online

Ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ PR online tại Sefa Media.

- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm google, nâng cao thứ hạng website của doanh nghiệp trong kế quả tìm kiếm.

- Tốc độ truyền tin nhanh, tức thời đến đông đảo khách hàng tiềm năng dùng internet.

- Sefa Media sẽ giúp khách hàng nâng cao nhận diện thương hiệu, tạo niềm tin và sự thân thiện trong tâm trí công chúng.

- Tác động tích cực gia tăng hành vì mua hàng của khách hàng.

- Bài viết chất lượng, nội dung phong phú, đa dạng cách thể hiện và thu hút người xem, lượt tương tác bài viết. Nội dung bài PR sẽ đảm bảo các các yếu tố sau nhằm đạt hiệu quả cao nhất:

+ Thu hút nhưng đúng sự thực

+ Ngắn gọn, đủ và dễ hiểu

+ Viết đúng thị hiếu với từ khóa dễ tìm nhất.

- Tăng lợi thế cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp khi đối thủ chưa biết tận dụng PR online

SEFA MEDIA - GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ MARKETING & TRUYỀN THÔNG

Nội dung slogan: SEFA Media là đơn vị chuyên tư vấn chiến lược truyền thông, xây dựng thương hiệu và triển khai giải pháp Marketing tổng thể cho doanh nghiệp trên nền tảng chuyển đổi số nhằm nâng cao vị thế và bứt phá doanh số năm 2021.

Quy trình PR Online


  1. Bước 01
    Phân tích tình hình

    Thu thập thông tin tổng quan thị trường qua các yếu tố về Chính trị, Kinh tế, Công nghệ, Xã hội tác động như thế nào đến môi trường kinh doanh, hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp.

  2. Bước 02
    Xác định mục tiêu

    Vạch ra mục tiêu cho những gì muốn đạt được. Sau khi xác định mục tiêu sẽ vạch ra hướng đi cụ thể cho chiến lược PR online.

  3. Bước 03
    Xác định thông điệp

    Tập hợp quan điểm và thái độ của công chúng. Xác định nội dung có thể thay đổi những quan điểm đó. Nhận diện những yếu tố thuyết phục. Đảm bảo các thông điệp đáng tin cậy và có thể truyền tải.

  4. Bước 04
    Thiết kế chiến lược và chiến thuật

    Tổ chức thực hiện mục tiêu đã vạch ra và lên danh sách những hoạt động cụ thể sẽ phải thực hiện để đạt được mục tiêu đó.

  5. Bước 05
    Xác định khung thời gian và nguồn lực

    Xác định khung thời gian và nguồn lực cần để hoàn thành từng công việc trong chiến dịch PR. Phân bổ ngân sách sao cho hợp lý trong ngân sách Marketing

  • Phân tích tình hình

    Thu thập thông tin tổng quan thị trường qua các yếu tố về Chính trị, Kinh tế, Công nghệ, Xã hội tác động như thế nào đến môi trường kinh doanh, hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp.

    Bước 01

  • Xác định mục tiêu

    Vạch ra mục tiêu cho những gì muốn đạt được. Sau khi xác định mục tiêu sẽ vạch ra hướng đi cụ thể cho chiến lược PR online.

    Bước 02

  • Xác định thông điệp

    Tập hợp quan điểm và thái độ của công chúng. Xác định nội dung có thể thay đổi những quan điểm đó. Nhận diện những yếu tố thuyết phục. Đảm bảo các thông điệp đáng tin cậy và có thể truyền tải.

    Bước 03

  • Thiết kế chiến lược và chiến thuật

    Tổ chức thực hiện mục tiêu đã vạch ra và lên danh sách những hoạt động cụ thể sẽ phải thực hiện để đạt được mục tiêu đó.

    Bước 04

  • Xác định khung thời gian và nguồn lực

    Xác định khung thời gian và nguồn lực cần để hoàn thành từng công việc trong chiến dịch PR. Phân bổ ngân sách sao cho hợp lý trong ngân sách Marketing

    Bước 05

10 LÍ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN SEFA MEDIA LÀ ĐỐI TÁC


...
Cam kết 100% hài lòng: Dịch vụ của chúng tôi chỉ kết thúc khi bạn hài lòng
...
Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi duy trì mức giá cạnh tranh so với chất lượng dịch vụ của mình
...
Thời gian thực hiện nhanh: Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu gấp gáp về mặt thời gian và đảm bảo thực hiện công việc nhanh nhất
...
Tương tác với khách hàng hoàn hảo: Bạn có thể trao đổi, thảo luận với chúng tôi 24/7 ở bất cứ đâu thông qua hệ thống SEFA Media - duy nhất do SEFA Media sở hữu
...
Đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ: Bạn được toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu thiết kế thương hiệu cuối cùng bạn chọn
...
Đảm bảo khả năng ứng dụng cao: Bởi chúng tôi luôn thử thách các thiết kế của mình về tính ứng dụng thực tế trước khi chuyển giao cho khách hàng
...
Ý tưởng đa dạng phong phú: Được thực hiện bởi đội ngũ sáng tạo Bắc, Trung, Nam của chúng tôi
...
Đội ngũ thiết kế tài năng: Hơn 65 chuyên gia được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng
...
Chất lượng sản phẩm vượt trội: Hãy xem các dự án thiết kế thương hiệu của chúng tôi để kiểm chứng
...
Uy tín được khẳng định: Với hơn 5.000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng

Nói về chúng tôi


Hơn 5000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của SEFA MEDIA

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ SEFA MEDIA


Hàng nghìn dự án được SEFA Media triển khai thanh công. Dưới đây là một vài nhận xét từ khách hàng của chúng tôi.

Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

Hơn 5.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng SEFA MEDIA để xây dựng thương hiệu mạnh.
Nhận tư vấn miễn phí