Landing pages thiết kế kém có thể chặn đứng các chuyển đổi!
Tham gia khóa học Thiết kế trang đích chuyển đổi cao để tìm hiểu cách khoa học và tâm lý học có thể giúp bạn thiết kế trang đích hiệu quả.
Đối tác của chúng tôi
Đối tượng tham gia đào tạo
Bất kỳ doanh nghiệp nào đang bán hàng trực tuyến hoặc tạo ra khách hàng tiềm năng qua mạng, các vị trí: Digital Marketer, CEO, CMO, Designer, Chuyên gia UX, Copywriter, v.v.
Vì sao nên chọn khóa đào tạo?
Đội ngũ chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm
Được đào tạo trực tiếp bởi ekip các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã thực chiến hàng ngàn dự án tại SEFA Media
Nội dung đào tạo độc quyền tiêu chuẩn quốc tế
Khóa đào tạo độc quyền mang tính thực tế, ứng dụng cao
Phương pháp đào tạo riêng biệt
Phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực chiến
Nội dung khóa đào tạo
Đào tạo từ Kinh nghiệm thực chiến của Agency tư vấn chiến lược hàng đầu Việt Nam
Nghe có vẻ tiêu cực, nhưng không phải vậy. Bước đầu tiên để cải thiện trang đích là hiểu rõ những thiên kiến đang ngăn cản chúng ta cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng những thông tin họ cần để chuyển đổi, và đây chính là điều chúng ta sẽ tập trung đầu tiên.
Trong phần này, chúng ta sẽ khám phá cách áp dụng phương pháp khoa học để cải thiện việc tạo và thiết kế trang đích. Bạn sẽ học cách tạo ra các ý tưởng và giả thuyết, và cách chúng liên quan đến thông điệp và giá trị của bạn. Chúng ta cũng sẽ thảo luận về tầm quan trọng của bố cục trang, độ tin cậy, chứng minh đặc biệt, và việc đảo ngược rủi ro.
AI có thể giúp bạn tìm đúng đối tượng mục tiêu. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách cụ thể (và các gợi ý để sử dụng) để AI viết lại nội dung thu hút khán giả với các kiểu tính cách khác nhau. Chúng ta sẽ đi sâu vào nhu cầu và nỗi sợ của các persona khác nhau, từ đó cho phép bạn tạo thông điệp cụ thể cho từng đối tượng mục tiêu.
Học các mẹo và phương pháp đánh giá trang đích bằng dữ liệu có sẵn. Hiểu rõ cách thức kích thước mẫu ảnh hưởng đến kết quả, và khi nào nên dùng dữ liệu định tính và định lượng. Đưa toàn bộ dữ liệu marketing của bạn vào hoạt động để cải thiện trang đích.
Chúng ta sẽ giải quyết các kỹ thuật thử nghiệm khác nhau để xem điều gì đang hoạt động và không hoạt động trên trang của bạn. Khóa học sẽ khám phá các nguồn dữ liệu khác nhau, như bản đồ nhiệt (heat maps), và đi sâu vào các công cụ và kỹ thuật thử nghiệm A/B.
Khi đến phần này, bạn sẽ sẵn sàng áp dụng tất cả những gì đã học trong hai ngày qua để phát triển chiến lược và áp dụng phương pháp thiết kế trang đích mới.
Sẽ có thời gian trong cả hai ngày để xem xét các trang đích trực tiếp. Bạn sẽ có cơ hội gửi trang đích của mình để được xem xét. Brian sẽ chọn một vài trang làm ví dụ giảng dạy để đánh giá trước lớp và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng nhằm cải thiện chuyển đổi của trang.
Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khóa đào tạo tại SEFA Media?
- Tăng Gấp Đôi Khách Hàng Tiềm Năng: Biến mỗi lượt truy cập thành cơ hội kinh doanh nhờ tối ưu trang đích.
- Giảm Chi Phí Trên Mỗi Chuyển Đổi (CPC): Tiết kiệm ngân sách quảng cáo bằng cách tận dụng hiệu quả lưu lượng truy cập hiện có.
- Tăng Tỷ Lệ Bán Hàng: Trang đích được tối ưu hóa giúp tăng tỷ lệ mua hàng và đăng ký dịch vụ.
Tìm hiểu cách thử nghiệm các biến thể khác nhau của trang đích để chọn ra phương án tối ưu nhất. Bạn sẽ học cách thực hiện A/B testing để cải thiện trải nghiệm người dùng và tối đa hóa hiệu suất chuyển đổi.
Lợi ích:
- Cải Thiện Mỗi Yếu Tố Trên Trang Đích: Dễ dàng điều chỉnh bố cục, màu sắc, nội dung để tăng hiệu quả tối đa.
- Ra Quyết Định Dựa Trên Dữ Liệu Thực: Hiểu rõ hành vi khách hàng và đưa ra những điều chỉnh chính xác.
- Tăng Tốc Độ Tối Ưu Hóa: A/B testing nhanh chóng giúp bạn xác định phương án hiệu quả nhất để áp dụng ngay.
Khóa học giúp bạn không chỉ tập trung vào chuyển đổi mà còn vào trải nghiệm người dùng (UX) và giao diện (UI). Bạn sẽ học cách thiết kế trang đích sao cho thân thiện, dễ sử dụng và thu hút khách hàng từ lần đầu tiên truy cập.