Dữ liệu, data nhiều đến đâu cũng không có ý nghĩa nếu không biết đọc và phân tích!
Hãy tham gia khóa học Google Analytics 4 Master – Thống trị Google Analytics 4 và Báo cáo cùng các chuyên gia SEFA Media để tự tin sử dụng GA4, GTM, Big Query và Looker Studio nhằm nâng cao kỹ năng kể chuyện bằng dữ liệu.
Đối tác của chúng tôi
Đối tượng tham gia đào tạo
Bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và sử dụng Google Analytics.
Vì sao nên chọn khóa đào tạo?
Đội ngũ chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm
Được đào tạo trực tiếp bởi ekip các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã thực chiến hàng ngàn dự án tại SEFA Media
Nội dung đào tạo độc quyền tiêu chuẩn quốc tế
Khóa đào tạo độc quyền mang tính thực tế, ứng dụng cao
Phương pháp đào tạo riêng biệt
Phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực chiến
Nội dung khóa đào tạo
Đào tạo từ Kinh nghiệm thực chiến của Agency tư vấn chiến lược hàng đầu Việt Nam
Chúng ta sẽ bắt đầu khóa học Master Class với phần tổng quan về các phương pháp tốt nhất để cài đặt GA4 và cách kiểm tra một tài khoản hiện có. Bạn sẽ học về các tính năng mới của GA4 như Key Events, thay đổi trong hiển thị báo cáo và nhập dữ liệu. Chúng ta sẽ thảo luận về những yếu tố được coi là thành công, từ đó xác định những gì cần theo dõi trên mỗi trang và hiểu cách GA4 có thể theo dõi hoạt động của người dùng. Ngoài ra, chúng ta sẽ tìm hiểu cách kết nối GA4 với các công cụ khác của Google như Search Console và Google Ads.
GA4 có thể được cấu hình để hoạt động thông qua Google Tag Manager (GTM) và chúng ta sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng tất cả trong GTM, bao gồm các custom dimensions và events. Khóa học cũng sẽ đi sâu vào chế độ Consent Mode trong GTM, những gì nó có thể và không thể làm trong việc quản lý theo dõi.
Trong phần này của khóa học, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo các báo cáo sử dụng được trong Looker Studio từ GA4 và cung cấp các mẹo để thiết lập tốt nhất tài khoản Big Query và lấy dữ liệu từ đó. Bạn sẽ khám phá sự khác biệt giữa khám phá dữ liệu và báo cáo, cách tùy chỉnh báo cáo, lý do tại sao UTM tagging là rất quan trọng và nhiều hơn nữa.
Khi bạn đã thu thập và báo cáo dữ liệu, chúng ta sẽ kết thúc bằng một phần về các mẹo và thủ thuật để trình bày câu chuyện mà dữ liệu đang kể. Chúng ta sẽ thảo luận về việc bạn luôn nên bắt đầu với mục tiêu của mình và đưa ra những chỉ số ấn tượng nhất thể hiện cách bạn đã đạt được chúng. Chúng ta cũng sẽ bàn về cách hình ảnh và số liệu thống kê giúp câu chuyện nổi bật hơn.
Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khóa đào tạo tại SEFA Media?
Khóa học Google Analytics 4 Master sẽ giúp bạn nắm vững cách phân tích hành vi người dùng trên website và ứng dụng. Bạn sẽ hiểu rõ cách người dùng tương tác, từ đó tối ưu hóa các chiến lược marketing để gia tăng hiệu quả.
Lợi ích:
- Phân Tích Hành Vi Chính Xác: Hiểu sâu về hành vi khách hàng trên mọi nền tảng và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.
- Tăng Cường Hiệu Quả Marketing: Điều chỉnh chiến lược tiếp thị, quảng cáo dựa trên những phân tích chi tiết từ GA4.
- Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng: Cải thiện hành trình người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ hiểu rõ nhu cầu của họ.
- Báo Cáo Chuyên Sâu: Tạo ra các báo cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh và các chỉ số quan trọng nhất.
- Ra Quyết Định Dựa Trên Dữ Liệu: Tự tin điều chỉnh chiến lược marketing và kinh doanh nhờ vào các báo cáo chi tiết và chính xác.
- Tăng Hiệu Quả Phân Tích: Tiết kiệm thời gian với các báo cáo tự động và tùy chỉnh theo nhu cầu, giúp ra quyết định nhanh hơn.
Với Google Analytics 4, bạn có thể theo dõi hiệu suất marketing trên nhiều kênh khác nhau như website, ứng dụng, mạng xã hội. Khóa học sẽ giúp bạn thành thạo trong việc đo lường và tối ưu hóa các kênh này để đạt hiệu quả cao nhất.