Content Marketing Plan

HOẠCH ĐỊNH
NỘI DUNG THÔNG MINH

SEFA đồng hành cùng thương hiệu hiện thực hóa mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh với dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu tiêu chuẩn!

Content Strategy là gì?

Content Strategy (Chiến lược Nội dung) là đưa ra định hướng, nguyên tắc, khuôn mẫu, cách thức, chiến thuật để phát triển nội dung cho mục tiêu tiếp thị. Một chiến lược nội dung tốt sẽ giúp xây dựng được khung sườn vững chắc cho cấu trúc website, tập trung vào những từ khoá tạo nên sự khác biệt (về SEO), xác định được những loại nội dung mà website sẽ bao quát, người viết, văn phong cũng như quy trình đăng bài, đi bài, và trên hết là đảm bảo phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu trong từng giai đoạn phát triển của website / thương hiệu.

Tại sao Chiến lược Content rất quan trọng?

Sáng tạo nội dung mà không có chiến lược thường dẫn đến nội dung khác biệt không có chủ đề hoặc mục đích cốt lõi. Điều này gây nhầm lẫn cho đối tượng mục tiêu của bạn và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, việc thiếu chiến lược có thể dẫn đến nội dung chung chung và nội dung chung đơn giản là không cắt giảm thêm nữa. Nội dung chung không có khả năng xếp hạng hữu cơ. Nội dung chung không được chia sẻ. Nội dung chung không thu hút mọi người và do đó khó có thể phân phối theo các mục tiêu tiếp thị rộng hơn của bạn.

Nếu bạn bỏ qua chiến lược và đi thẳng vào việc phân phối, bạn sẽ gặp nguy hiểm khi tạo nội dung có thể gây nhầm lẫn hoặc khiến khán giả xa lánh hoặc không thể tiếp cận được với họ.

Để rõ ràng, Kristina, Margot và Michael đều nói về nhu cầu về nội dung phù hợp, hữu ích, phù hợp (và Michael nói cụ thể về việc ánh xạ điều này theo nhu cầu của người mua). Tôi không đề nghị họ từ chối tiền đề rằng điều này là quan trọng.

Đối tượng tham gia đào tạo

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

GIÁM ĐỐC CHỨC NĂNG

CHỦ TỊCH HĐQT

Nội dung đào tạo bởi các chuyên gia tại SEFA

Tổng quan Content
Nghiên cứu: Hiểu thương hiệu & Hiểu độc giả & Hiểu mục tiêu
Nghĩ & Chọn
Bão não
Sàng lọc
Đăng bài & Đo lường

Nhận được gì sau khóa đào tạo

VỚI CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP, CEO

Nhìn được bức tranh tổng thể tình hình tài chính của doanh nghiệp

Biết cách kiểm soát chi phí, công nợ, tồn kho, dòng tiền và đọc vị số liệu kế toán

Ra quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu, chủ động và ngăn ngừa rủi ro

Có cơ sở xây dựng để được cơ chế lương thưởng win - win, công bằng cân bằng và đồng bộ

Yên tâm trao quyền cho nhân sự cấp trung, ổn định nhân sự và đánh giá đúng năng lực nhân sự kế toán

Biết cách tổ chức cuộc họp tập trung phân tích nguyên nhân và giải pháp

VỚI NHỮNG NHÀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

Biết cách tổ chức công tác kế toán từ nhiệm vụ, định biên, xây dựng cấu trúc nhân sự bài bản…

Trở thành trợ thủ đắc lực giúp hoạch định, kiểm soát và cung cấp số liệu tham mưu

Hiểu tư duy hệ thống quy trình, biểu mẫu chuẩn chỉnh hướng tới mục tiêu công ty

Chuẩn hóa nghiệp vụ, hạch toán, hồ sơ chứng từ đảm bảo giải trình với Cơ quan thuế

Tổ chức sắp xếp lại quy trình, kết nối phòng ban với công tác kế toán để tối ưu hiệu suất

Thay đổi cách nhìn sai lầm về kế toán và chuẩn chỉnh hệ thống sổ sách

Gói đào tạo cho Doanh nghiệp

Đào Tạo Cá nhân 1-1

Hình thức: Online

60.000.000

Bản Kế hoạch dành cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa, phù hợp với Chiến lược ngắn hạn, mức độ phủ sóng Thương hiệu chưa cao trên toàn quốc

Tổ chức trong Doanh nghiệp

Hình thức: Offline Hội trường

150.000.000

Bản Kế hoạch dành cho các Doanh nghiệp đang phát triển, phù hợp với Chiến lược trung hạn, mức độ phủ sóng Thương hiệu các thành phố lớn trên toàn quốc

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Đăng ký ngay vì doanh nghiệp phát triển bền vững