Content Marketing Plan
HOẠCH ĐỊNH NỘI DUNG THÔNG MINH
SEFA đồng hành cùng thương hiệu hiện thực hóa mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh với dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu tiêu chuẩn!
Content Strategy là gì?
Content Strategy (Chiến lược Nội dung) là đưa ra định hướng, nguyên tắc, khuôn mẫu, cách thức, chiến thuật để phát triển nội dung cho mục tiêu tiếp thị. Một chiến lược nội dung tốt sẽ giúp xây dựng được khung sườn vững chắc cho cấu trúc website, tập trung vào những từ khoá tạo nên sự khác biệt (về SEO), xác định được những loại nội dung mà website sẽ bao quát, người viết, văn phong cũng như quy trình đăng bài, đi bài, và trên hết là đảm bảo phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu trong từng giai đoạn phát triển của website / thương hiệu.


Tại sao Chiến lược Content rất quan trọng?
Sáng tạo nội dung mà không có chiến lược thường dẫn đến nội dung khác biệt không có chủ đề hoặc mục đích cốt lõi. Điều này gây nhầm lẫn cho đối tượng mục tiêu của bạn và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín thương hiệu của bạn.
Ngoài ra, việc thiếu chiến lược có thể dẫn đến nội dung chung chung và nội dung chung đơn giản là không cắt giảm thêm nữa. Nội dung chung không có khả năng xếp hạng hữu cơ. Nội dung chung không được chia sẻ. Nội dung chung không thu hút mọi người và do đó khó có thể phân phối theo các mục tiêu tiếp thị rộng hơn của bạn.
Nếu bạn bỏ qua chiến lược và đi thẳng vào việc phân phối, bạn sẽ gặp nguy hiểm khi tạo nội dung có thể gây nhầm lẫn hoặc khiến khán giả xa lánh hoặc không thể tiếp cận được với họ.
Để rõ ràng, Kristina, Margot và Michael đều nói về nhu cầu về nội dung phù hợp, hữu ích, phù hợp (và Michael nói cụ thể về việc ánh xạ điều này theo nhu cầu của người mua). Tôi không đề nghị họ từ chối tiền đề rằng điều này là quan trọng.
Đối tượng tham gia đào tạo

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

GIÁM ĐỐC CHỨC NĂNG

CHỦ TỊCH HĐQT
Nội dung đào tạo bởi các chuyên gia tại SEFA
- Vai trò của content trong các ngành hàng khác nhau
- Quy trình Triển khai content marketing đa kênh
- Định hướng các tuyến nội dung theo Ma trận giá trị sản phẩm.
- Cách liên kết hệ thống nội dung theo phễu chuyển đổi khách hàng
- Mô hình hoạch định Content Plan
- Câu hỏi 1: Thương hiệu có gì hay?
- Câu hỏi 2: Viết cho ai đọc?
- Một số công cụ tìm hiểu độc giả
- Câu hỏi 3: Đọc xong làm gì?
- Cân nhắc & lưu ý khi chọn mục tiêu
- Đúc kết giai đoạn Nghiên cứu
- Lưu ý khi Nghiên cứu
- Nghĩ & chọn Thông điệp chủ đạo
- Lưu ý khi chọn Thông điệp chủ đạo
- Nghĩ & chọn Từ khóa chủ đạo
- Sơ đồ kết hợp phân phối nội dung tự nhiên với quảng cáo trả phí.
- Hệ thống metrics đo lường hiệu quả content system.
- Lăng kính sản phẩm
- Lăng kính Thương hiệu
- Lăng kính Người lãnh đạo
- Lăng kính Khách hàng
- Lăng kính Bên thứ 3, Ngành hàng & Nội bộ
- Tổng hợp & Gom nhóm các chủ đề
- Phân loại nội dung
- Cân bằng các loại nội dung
- Phân loại nội dung: Bếp gà cô Ba
- Các tiêu chí sàng lọc chủ đề
- Phân loại nội dung: Bếp gà cô Ba
- Bảng kế hoạch tổng & quy tắc sắp lịch
- Lịch đăng bài
- Các chỉ số đo lường theo kênh
- Quy tắc chung khi đo lường hiệu quả nội dung
Nhận được gì sau khóa đào tạo
VỚI CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP, CEO
Nhìn được bức tranh tổng thể tình hình tài chính của doanh nghiệp
Biết cách kiểm soát chi phí, công nợ, tồn kho, dòng tiền và đọc vị số liệu kế toán
Ra quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu, chủ động và ngăn ngừa rủi ro
Có cơ sở xây dựng để được cơ chế lương thưởng win - win, công bằng cân bằng và đồng bộ
Yên tâm trao quyền cho nhân sự cấp trung, ổn định nhân sự và đánh giá đúng năng lực nhân sự kế toán
Biết cách tổ chức cuộc họp tập trung phân tích nguyên nhân và giải pháp
VỚI NHỮNG NHÀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Biết cách tổ chức công tác kế toán từ nhiệm vụ, định biên, xây dựng cấu trúc nhân sự bài bản…
Trở thành trợ thủ đắc lực giúp hoạch định, kiểm soát và cung cấp số liệu tham mưu
Hiểu tư duy hệ thống quy trình, biểu mẫu chuẩn chỉnh hướng tới mục tiêu công ty
Chuẩn hóa nghiệp vụ, hạch toán, hồ sơ chứng từ đảm bảo giải trình với Cơ quan thuế
Tổ chức sắp xếp lại quy trình, kết nối phòng ban với công tác kế toán để tối ưu hiệu suất
Thay đổi cách nhìn sai lầm về kế toán và chuẩn chỉnh hệ thống sổ sách
Gói đào tạo cho Doanh nghiệp
Đào Tạo Cá nhân 1-1
Hình thức: Online
60.000.000
Bản Kế hoạch dành cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa, phù hợp với Chiến lược ngắn hạn, mức độ phủ sóng Thương hiệu chưa cao trên toàn quốc
Tổ chức trong Doanh nghiệp
Hình thức: Offline Hội trường
150.000.000
Bản Kế hoạch dành cho các Doanh nghiệp đang phát triển, phù hợp với Chiến lược trung hạn, mức độ phủ sóng Thương hiệu các thành phố lớn trên toàn quốc









Khách hàng của chúng tôi


