Quảng cáo Criteo Ads

Giải pháp phát triển doanh nghiệp với các giải pháp công nghệ quảng cáo tốt nhất:

  • Giải pháp cho các nhà tiếp thị
  • Giải pháp cho thương hiệu
  • Giải pháp cho các nhà bán lẻ

QUẢNG CÁO CRITEO

HÌNH THỨC REMARKETING HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Criteo được mệnh danh là “Google Châu Âu”, một nền tảng quảng cáo trực tuyến mở với hàng ngàn đơn vị quảng cáo trên toàn thế giới.

Với công nghệ AI hàng đầu của Criteo, quảng cáo của bạn sẽ dễ dàng khởi tạo, hiệu quả cao, chi phí thấp hơn so với những quảng cáo khác.

SEFA MEDIA CUNG CẤP ĐA DẠNG

CÁCH LOẠI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO

VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN

DỊCH VỤ CRITEO ADS

Cá nhân hóa tốt hơn

Tạo ra nhiều doanh số, lợi nhuận

Thu hút người mua sắm với các publishers cao cấp

Thu hút khách hàng quay trở lại

BIẾN MỤC TIÊU THÀNH HIỆU QUẢ

Criteo có các giải pháp phù hợp với các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp:

Nhận thức
(Awareness)

Tạo sự quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng cách quảng bá thương hiệu của bạn trên video và quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Cân nhắc
(Consideration)

Thu hút mọi người bắt đầu xem xét các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bằng cách tăng lưu lượng truy cập vào trang web và cửa hàng của bạn.

Chuyển đổi
(Conversions)

Khuyến khích người tiêu dùng mua hàng trực tuyến trên trang web hoặc ứng dụng của bạn và trong cửa hàng của bạn.

CRITEO VS GDN

Bắt đầu quảng cáo doanh nghiệp của bạn bằng quảng cáo

Criteo thông minh sử dụng công nghệ hàng đầu hiện nay.

06 TƯ DUY TRIỂN KHAI

QUẢNG CÁO CRITEO HIỆU QUẢ

Giúp các thương hiệu, nhà bán lẻ  đạt được mục tiêu

kinh doanh với dịch vụ Quảng cáo Criteo hiệu quả!

6+ năm kinh nghiệm thực chiến dịch vụ Quảng cáo Google chuyên nghiệp
Hỗ trợ sáng tạo cùng hình ảnh, video truyền thông tiêu chuẩn Marketing
Đa dạng kinh nghiệm triển khai dịch vụ Quảng cáo Google cho mọi ngành nghề
Đồng hành và giải đáp 24/7, sẵn sàng làm việc với tất cả sự tận tâm và chân thành

QUY TRÌNH TƯ VẤN

QUẢNG CÁO CRITEO TẠI SEFA MEDIA

Bước 1

Tiếp nhận thông tin và xác định mục tiêu của chiến dịch

Bước 2

Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng mục tiêu;

Bước 3

Thu thập dữ liệu (sử dụng tools để thu thập data trên các kênh Social Media);

Bước 4

Thiết lập bộ từ khóa tương ứng với hành trình khách hàng;

Bước 5

Lên chiến dịch và thiết lập mức bidding phù hợp;

Bước 6

Theo dõi, đo lường, và hiệu chỉnh.

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi